Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Hiểu rõ và biết được các sản phẩm của ngành In, sản phẩm in trên chất liệu gì, các chủng loại vật tư, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm.
- Khái quát công nghệ In Offset, In Offset cuộn , In ống đồng, In UV nước và UV dầu.
2/ Tư vấn tính năng sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
3/ Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng theo khu vực được phân bổ.
4/ Chịu trách nhiệm doanh số cá nhân.
( Lập kế hoạch và đề xuất doanh thu hàng tháng)
5/ Thực hiện các công việc theo sự điều động từ Phó Giám Đốc như: giao nhận mẫu, ký duyệt mẫu ... với khách hàng và các công việc khác của phòng kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển thị trường mới
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, thông báo các chính sách bán hàng tới các đại lý khách hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh số
- Tổng hợp, phân tích tình hình thị trường và báo cáo theo quy định của công ty
- Xử lý thông tin của khách hàng về sản phẩm và khiếu nại của khách hàng
- Thời gian làm việc từ 8h sáng - 17h chiều .
- Nhân viên ở Khánh Hòa làm việc tại:
+ Ninh Hòa - Vạn Giã: 1NV
+ Cam Ranh: 1 NV
+ Trung tâm tỉnh Khánh Hòa: 2 NV
- Nhân viên ở Kiên Giang làm việc tại: T. Kiên Giang
1.1 Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
- Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược của Khách sạn.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí,vv…), mục tiêu của nhóm
1.2 Quản lý, điều phối hoạt động trong Khách sạn
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành Khách sạn, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về.
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong Khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của Khách sạn
- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết
1.3 Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho Khách sạn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của Khách sạn
1.4 Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
1.5 Quản lý nhân sự
- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của Khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
- Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận.
-Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của Khách sạn
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong Khách sạn
- Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự
- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận
- Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự Khách sạn
- Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các bộ phận trong Khách sạn
Chịu trách nhiệm về việc xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, nghiên cứu thị trường, và phát triển chiến dịch quảng bá thương hiệu để tăng cường nhận thức và thu hút khách hàng.
Lên ý tưởng cho các sự kiện để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
Trao đổi khi phỏng vấn
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Hỗ trợ Luật sư liên hệ, làm việc, trao đổi với khách hàng để thu thập thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc; cập nhật tình hình giải quyết vụ việc thường xuyên cho khách hàng;
- Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; các cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan để giải quyết hiệu quả nhất công việc của khách hàng;
- Nghiên cứu hồ sơ, đề xuất giải pháp giải quyết vụ việc ở các lĩnh vực: dân sự, hình sự, thương mại, lao động, hôn nhân gia đình và các vụ việc khác theo sự phân công của Luật sư;
- Tư vấn, soạn thảo, rà soát hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác theo sự phân công của Luật sư;
- Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó.
Check figures, postings, and documents for accuracy. Organize, secure, and maintain all files, records, cash and cash equivalents in accordance with policies and procedures. Record, store, access, and/or analyze computerized financial information. Classify, code, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial records, using journals, ledgers, and/or computers. Prepare, maintain, audit, and distribute statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables. Complete period-end closing procedures and reports as specified. Prepare, review, reconcile, and issue bills, invoices, and account statements according to company procedures. Follow-up and resolve past due accounts and vendor invoices until payment in full is received or resolved. Prepare daily consolidated deposits of cash received by all cash handling employees. Document, maintain, communicate, and act upon all Cash Variances. Prepare, maintain, and administer all cashier banks and contracts.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
:
Yêu cầu:
Quyền lợi:
Địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: