Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về KPIs doanh số cá nhân
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Thực hiện công việc telesales
- Tổng hợp data khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc về hồ sơ khách hàng theo địa bàn kinh doanh
- Thực hiện các công tác hành chính: quản lý, mua sắm trang thiết bị, công tác bảo vệ, vệ sinh, xe văn phòng. Theo dõi chi phí điện nước, internet, làm thủ tục thanh toán …
- Thực hiện công tác nhân sự: chấm công, tuyển dụng, theo dõi HĐLĐ, Thực hiện thủ tục tái ký, chấm dứt HĐLĐ, chế độ phúc lợi cho CBNV …
- Kiêm nhiệm Thư ký ISO chi nhánh
· Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch Bán hàng và phát triển thị trường.
· Quản lý Trình Dược Viên OTC nhằm đạt mục tiêu doanh số Tháng, Quý, Năm.
· Hỗ trợ Trình Dược viên công tác bán hàng và giải quyết vấn đề phát sinh.
· Giám sát công tác thu hồi công nợ khách hàng, Báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban Tổng Giám đốc.
· Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn.
· Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các chương trình Khuyến mãi, hậu mãi tới khách hàng.
· Phối hợp với phòng NSHC tuyển dụng nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ Trình Dược viên.
· Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng và các biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình hoạt động của đối thủ và các sản phẩm mới.
*QUẢN LÝ KINH DOANH ĐÔNG BẮC BỘ: Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng
*QUẢN LÝ KINH DOANH NAM BẮC BỘ: Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh
*QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC MIỀN TRUNG: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng Thứ 7)
- Kiểm tra, giám sát việc nhập/ xuất/ tồn hàng hóa. Giám sát hàng hỏng hủy/ đổ vỡ/ thất thoát trong nhà hàng.
- Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
- Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng theo tiêu chuẩn đã phê duyệt ( nếu chưa có hoặc muốn điêu chỉnh phải làm đề xuất cụ thể ngay cho HO).
- Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
+ HXây dựng kế hoạch hành động của tòa nhà/ khu vực mình phụ trách dựa trên các nhu cầu cần cải tiến, đổi mới dịch vụ trang thiết bị của bộ phận nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
+ Hỗ trợ TBP thực hiện việc xây dựng/ điều chỉnh ngân sách hàng năm của bộ phận
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận
Giới thiệu sản phẩm của Nhà máy Mediphar USA đến các nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám,… trên địa bàn được phân công tại khu vực phụ trách
- Thăm viếng nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám,…trên địa bàn được phân công
- Tư vấn, chốt đơn khách hàng, báo đơn hàng hằng ngày theo chỉ tiêu đơn hàng, doanh thu ngày, tuần, tháng.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ khách hàng trên địa bàn: Nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách, chương trình của Công ty đến với Khách hàng
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng và hoàn tất báo cáo đầy đủ, đúng hạn
- Cập nhật thông tin, danh sách KH. Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại điểm bán: Dán poster, trưng bày,…
- Thực hiện các công tác liên quan bán hàng khác từ Quản lý: Họp, training,…theo quy định công ty.
- Tư vấn pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp.
- Soạn thảo văn bản pháp lý
- Đi công tác theo sự phân công;
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn ngành luật theo sự phân công của Chánh văn phòng.
1. Tài chính
Quản lý Tài chính
- Tổ chức thực hiện việc tính giá thành, chi phí, doanh thu theo bộ phận/sản phẩm.
- Thực hiện các chức năng (thẩm định, kiểm soát theo ngân sách …) theo phân công đối với các chi phí, đầu tư, bộ định mức hạn mức, thanh lý tài sản, kế hoạch tài chính… báo cáo kết quả cho TP tài chính. Đề xuất các phương án cải tiến và tối ưu chi phí.
- Cung cấp số liệu và phân tích cho các bên (các Ban của Tập đoàn trong các dự án, tư vấn, các đối tác…) (theo phân công).
- Kiểm tra (định kỳ và đột xuất) các bộ phận/ cơ sở về tài chính (theo phân công) trong việc thực hiện các quy trình/ chính sách/ chế độ liên quan đến tài chính, báo cáo kịp thời các vấn đề trọng yếu và các đề xuất tới Lãnh đạo công ty, đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề.
Ngân sách
- Thực hiện, kiểm soát việc lập ngân sách trong phạm vi quản lý.
Báo cáo Tài chính
- Định kỳ lập báo cáo tài chính riêng, báo cáo hợp nhất, báo cáo quản trị, kế hoạch tài chính theo yêu cầu của Công ty, Tập đoàn
- Cung cấp và giải trình số liệu cho Công ty kiểm toán trong việc soát xét/kiểm toán Báo cáo tài chính theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Lập và kiểm soát kế hoạch kinh doanh
- Lập Dự báo “KQKD” hàng quý bao gồm dự báo doanh thu, chi phí dự kiến trên cơ sở ngân sách năm đã được phê duyệt, điều chỉnh lại các ước tính cho phù hợp với kế hoạch kinh doanh, hoạt động của các bộ phận.
- So sánh giữa KQKD thực tế kỳ này với số liệu đã ước tính, giải thích các biến động lớn, bất thường nếu có.
2. Quản trị Hệ thống
Báo cáo Quản trị
- Tham gia xây dựng các mẫu báo cáo phục vụ công tác quản trị tại Công ty theo yêu cầu của lãnh đạo công ty
- Tham gia phân tích báo cáo quản trị hàng tháng, yêu cầu các bộ phận làm rõ các chênh lệch bất thường và báo các vấn đề trọng yếu lên Lãnh đạo
Quản trị Hệ thống – Phần mềm
- Tham gia xây dựng và triển khai thực hiện hệ thống phần mềm kế toán tài chính phù hợp nhằm tự động hóa quy trình kiểm soát tài chính kế toán, nâng cao hiệu quả công việc và đáp ứng yêu cầu quản trị
- Tham gia theo phân công các dự án về ERP, các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới… (theo phân công) để tăng cường chuẩn hóa, đơn giản hóa, tự động hóa và nhằm đảm bảo triển khai hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu và đúng hạn các đầu việc được giao trong các dự án
I. CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN (AR, DOANH THU)
1. Kế toán
Quản lý chung, doanh thu
- Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center..) trong phạm vi quản lý
- Làm việc và giải trình số liệu với Thanh tra thuế và các Đoàn kiểm tra của các Cơ quan chức năng khi phát sinh
- Tổ chức thực hiện việc sắp xếp, bảo quản hồ sơ, chứng từ trong phạm vi quản lý theo quy định của Pháp luật và hướng dẫn của Công ty/Tập đoàn.
- Rà soát và phân tích các biến động trong kỳ liên quan đến doanh thu, chi phí đảm bảo không có biến động bất thường không giải thích được và không có sai sót trọng yếu.
- Thực hiện theo dõi và ghi nhận các khoản đầu tư, chuyển nhượng các dự án đầu tư, các chi phí tiền đất, chi phí thuê đất, thuế đất.
- Tiến hành đối chiếu toàn bộ các sổ chi tiết các tài khoản đảm bảo số dư chi tiết khớp với sổ cái. Rà soát các giao dịch bất thường trước khi khóa sổ kế toán.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
Quản lý Công nợ Phải thu
- Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ đảm bảo doanh thu ghi nhận trên phần mềm kế toán khớp với phần mềm quản lý bán hàng.
- Kiểm soát các bút toán điều chỉnh doanh thu trên phần mềm kế toán (nếu có) đảm bảo bút toán hạch toán đúng, đủ theo đúng phê duyệt.
- Kiểm tra, soát xét đảm bảo hóa đơn bán hàng khớp với dữ liệu ghi nhận doanh thu, tất cả các trường hợp đặc biệt như giảm trừ doanh thu đều phải có phê duyệt của CBLĐ được phân quyền.
- Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ.
- Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu định kỳ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi công nợ đối với các khoản phải thu quá hạn, đảm bảo không có rủi ro về công nợ khó đòi.
- Tổ chức rà soát, nhận diện rủi ro thất thoát tiền bán hàng, kịp thời phát hiện và cảnh báo cho cán bộ lãnh đạo trực tiếp.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các khoản chiết khấu, giảm giá, hoàn tiền cho khách hàng
- Triển khai thực hiện và kiểm soát kết quả theo checklist khóa sổ trong phạm vi được phân công.
2. Quản trị Hệ thống – Phần mềm
- Tham gia theo phân công các dự án về ERP, các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới… (theo phân công) để tăng cường chuẩn hóa, đơn giản hóa, tự động hóa và nhằm đảm bảo triển khai hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu và đúng hạn các đầu việc được giao trong các dự án
II. CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN (AP, TÀI SẢN)
1. Kế toán
Quản lý Công nợ Phải trả
- Kiểm soát công nợ phải trả nhà cung cấp đảm bảo ghi nhận công nợ kịp thời và thanh toán công nợ cho nhà cung cấp đúng thời hạn quy định theo thỏa thuận hợp đồng.
- Kiểm soát hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp, đảm bảo hồ sơ thanh toán đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định của Pháp luật, chi phí nằm trong ngân sách được phê duyệt.
- Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải trả định kỳ.
- Kiểm soát, thực hiện hạch toán chi phí chính xác, kịp thời, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đảm bảo đúng chế độ, chuẩn mực, các hướng dẫn nội bộ và đảm bảo nhu cầu thông tin quản trị.
- Đảm bảo việc kiểm soát nhập đúng về số lượng, giá cả để nhằm ghi nhận đúng công nợ, hàng tồn kho và không ảnh hưởng đến giá vốn…
- Kiểm soát các khoản đặt cọc và thu hồi cọc theo đúng điều khoản hợp đồng
- Triển khai thực hiện và kiểm soát kết quả theo các checklist công việc mình phụ trách.
- Thực hiện các bút toán khóa sổ và kiểm soát tiến độ khóa sổ của phần hành kế toán mình quản lý, theo đúng quy định thời gian khóa sổ theo quy định Công ty và Tập đoàn.
- Kiểm soát, theo dõi các khoản chi phí trích trước hàng tháng, quý, năm đảm bảo chi phí được ghi nhận đầy đủ, chứng từ hợp lý, hợp lệ
Quản lý Tài sản
- Tổ chức quản lý tài sản của Công ty. Hướng dẫn, kiểm soát việc quản lý tài sản ở các bộ phận, cơ sở đảm bảo tài sản được quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát.
2. Quản trị Hệ thống – Phần mềm
- Tham gia theo phân công các dự án về ERP, các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới… (theo phân công) để tăng cường chuẩn hóa, đơn giản hóa, tự động hóa và nhằm đảm bảo triển khai hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu và đúng hạn các đầu việc được giao trong các dự án
1. Phạm vi công việc chung:
Vị trí này chịu trách nhiệm về tất cả những công việc liên quan đến các hoạt động văn thư lưu trữ, hành chánh của Công Ty.;
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chuyên môn
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến công tác văn thư lưu trữ tại Công Ty đảm bảo hiệu quả, đầy đủ, khoa học
- Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, đề xuất cơ sở vật chất và ngân sách phục vụ công tác lưu trữ cho toàn Công Ty.
- Phối hợp tìm hiểu, xác định nhu cầu lưu trữ của các Ban/Đơn vị. Xây dựng Kế hoạch/Chương trình/Quy định lưu trữ phù hợp và cần thiết cho các Ban/Đơn vị và cho Công Ty.
- Tổ chức thu thập, xác định, chỉnh lý (phân loại, sắp xếp, thống kê…) các Hồ sơ tài liệu của Công Ty và thực hiện lưu trữ theo nhiệm vụ được giao.
- Cung cấp các văn bản, hồ sơ tài liệu cho Ban/Đơn vị trong và ngoài Công ty theo đúng quy định của Công Ty.
- Quản lý Hồ sơ lưu trữ và Hệ thống lưu trữ của Công ty (bao gồm Phòng lưu trữ, Tủ lưu trữ và Hệ thống lưu trữ NAS).
- Giám sát quá trình lưu trữ tại các Ban/ Đơn vị, đảm bảo hồ sơ lưu trữ được rõ ràng, khoa học, đầy đủ.
- Thực hiện quản lý ngành dọc về công tác văn thư lưu trữ trong toàn Công Ty, kiểm tra công tác lưu trữ hồ sơ tại các Ban/Đơn vị theo kế hoạch/đột xuất
- Chủ động đề xuất Công Ty áp dụng cải tiến về công tác văn thư lưu trữ được hiệu quả, khoa học
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. Trách nhiệm Hành chính & Tổng hợp
- Thu thập các báo cáo /hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận
- Tích cực tham gia vào các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng do bộ phận và Công ty tổ chức
- Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
- Thực hiện các công tác hành chính, công việc khác được giao.