Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang , thang máy.
- Đáp ứng ngay yêu cầu của khách.
- Báo cáo với giám sát viên bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa( số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ.
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận.
- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan
- Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu;
- Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống;
- Đảm bảo tính thẩm mỹ của đồ uống cho khách
- Không ngừng sáng tạo và học hỏi các công thức pha chế mới
- Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uống để giới thiệu cho khách
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn
Quản lý website khách sạn
Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
>>> Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Chào đón và chăm sóc tất cả các nhu cầu của khách hàng lưu trú tại khách sạn với thái độ thân thiện, lịch sự. Cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên khách.
- Luôn nắm vững tình trạng phòng, update giá phòng và các chương trình khuyến mại thường xuyên để tư vấn kịp thời và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách (nếu có)
- Cùng đội sale đề xuất, xây dựng chiến lước để tăng lượng khách đến lưu trú và sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Nắm vững kiến thức về ngoại tệ, thẻ tín dụng và các hình thức quy đổi tiền mặt.
- Luôn luôn theo dõi sổ nhật kí của bộ phận và ghi lại tất cả những tình huống mắc phải, được giải quyết để trao đổi và nâng cao chất lượng, dịch vụ của khách sạn hàng ngày.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khác xảy ra trong quá trình làm việc trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của mình. Báo cáo ngay cho cấp trên nếu quá thẩm quyền.
- Luôn giữ hình ảnh đẹp: Lịch sự, chuyên nghiệp, tươi cười....trong khi làm việc.
- Thực hiện các thủ tục checkin, checkout, hướng dẫn thông tin cho khách với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng với đúng chức năng, quyền hạn.
- Cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
- Thông báo cho các bộ phận liên quan về cơ sở vật chất hỏng hóc nếu có để kịp thời xử lý.- Giải quyết các vấn đề khác phát sinh khác xảy ra trong quá trình làm việc trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của mình. Báo cáo ngay cho cấp trên nếu quá thẩm quyền.
- Luôn giữ hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp, lịch sự, tươi cười khi làm việc.
- Lấy order từ khách
- Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách
- Dọn bàn và setup bàn mới cho khách
- Chào đón khách hàng với thái độ chuyên nghiệp
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong phạm vi và quyền hạn của mình.
>>>Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn