1) Thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến dự án đầu tư bất động sản: • Nghiên cứu, phân tích và chuẩn bị các tài liệu pháp lý phục vụ quá trình triển khai dự án. • Làm việc theo dõi, trao đổi với các cơ quan nhà nước và các đơn vị có liên quan để hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan đến toàn bộ quá trình đầu tư xây dựng của Dự án. 2) Kiểm tra đánh giá tính pháp lý của dự án • Thẩm định hồ sơ pháp lý, hợp đồng, văn bản đảm bảo phù hợp theo các quy định hiện hành. • Tư vấn pháp lý, đề xuất giải pháp hạn chế rủi ro pháp lý trong quá trình triển khai dự án. 3) Soạn thảo triển khai hợp đồng • Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận trong quá trình thực hiện các công việc, thủ tục pháp lý của Dự án. • Phối hợp với các phòng/ban liên quan của Công ty trong công tác đàm phán, ký kết và theo dõi thực hiện hợp đồng dự án. 4) Quản lý thông tin hỗ trợ hành chính pháp lý • Cập nhật hệ thống văn bản pháp luật mới và đang có hiệu lực để tư vấn và cảnh báo rủi ro. • Thực hiện các công việc hành chính: lưu trữ hồ sơ, đề xuất thanh toán chi phí tư vấn, chi phí trong quá trình thực hiện công tác phát triển Dự án. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận hoặc Ban lãnh đạo.