Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thăng Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Weldcom cần tuyển 01 Nhân viên Logistic - làm việc tại trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, HN.
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc bộ phận sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước (nếu cần), xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường, phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn Nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
*** Địa chỉ làm việc: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
- Phụ trách các công việc hành chính
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về chương trình du học.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách và quy trình xét visa các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Tây Ban Nha
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị hồ sơ du học các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Tây Ban Nha
- Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
Tư vấn bán hàng (90% công việc)
Lễ tân (10% công việc)
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
- Kiểm tra, đối chiếu số lượng, VAT, giá trị hàng hóa, ... khi nhập/ xuất kho, dựa trên các chứng từ như Phiếu nhập kho, Hóa đơn, Phiếu giao nhận ...
- Thực hiện/tham gia kiểm kê hàng tồn kho định kỳ.
- Cập nhật số liệu & lập báo cáo tồn kho đảm bảo tính chính xác và kịp thời của thông tin. Lập các báo cáo về tình hình tồn kho, như báo cáo tồn kho theo từng loại hàng, báo cáo tồn kho tổng hợp, ...
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến hoạt động nhập xuất tồn kho, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và hợp lệ của chứng từ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban: kho, Mua hàng, đơn vị cơ sở ... xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Làm việc tại Duy Tân, Cầu Giấy - Hà Nội
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.