Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thăng Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết lập mối quan hệ, giới thiệu SP vào các kênh như: Nhà thuốc, hệ thống chuỗi CH Mẹ và bé, Phòng khám, Trung tâm Y tế, Cửa hàng, Công ty, bệnh viện…
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doánh số.
- Theo dõi tiến độ giao hàng trên hợp đồng, theo dõi công nợ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
#Tuyển sale thị trường tại các tỉnh: Quảng Ninh - Thái Nguyên - Phú Thọ - Hà Nam - Hà Nội
#Cộng tác viên các tinh: Lạng Sơn - Lào Cai - Yên Bái - Hòa Bình - Tuyên Quang - Lai Châu - Điện Biên - Bắc Kạn
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Thời gian và địa điểm làm việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Sản phẩm đồ dùng 1 lần phục vụ các quán bán đồ ăn, đồ uống: ly/cốc nhựa, tô/bát giấy, ống hút, hộp xốp, khay nhựa.....
1. Tuyển dụng (50%)
2. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (20%)
3. Đào tạo (20%)
4. Hành chính nhân sự (10%)
5. Cam kết bảo mật thông tin
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung (bài viết, bài quảng cáo, email marketing, nội dung website, mạng xã hội, v.v.) hướng đến khách hàng B2B quốc tế.
- Viết bài giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng quốc tế.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung cho các tài liệu marketing (catalog, profile công ty, v.v.).
- Phân tích xu hướng ngành và nhu cầu khách hàng để tối ưu hóa nội dung truyền thông.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong TCT để cùng xây dựng, định hướng nội dung truyền thông
- Thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động marketing B2B như brochure, catalog, profile công ty, mẫu quảng cáo, email marketing, v.v.
- Chụp ảnh và dựng video/clip quảng bá sản phẩm, quy trình sản xuất, cơ sở vật chất, và các sự kiện.
- Xây dựng và quản lý thư viện hình ảnh, video của công ty.
- Đảm bảo tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
Mô tả công việc
- Phụ trách bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt thang máy, sửa chữa thang máy.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thang máy cho từng tháng theo số lượng được giao.
- Giám sát tiến độ hoàn thành công việc và báo cáo cho cấp trên
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao.