Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thăng Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 8h – 17h15
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Hoàn thiện và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh
- Một số công việc liên quan khác
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung (bài viết, bài quảng cáo, email marketing, nội dung website, mạng xã hội, v.v.) hướng đến khách hàng B2B quốc tế.
- Viết bài giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng quốc tế.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung cho các tài liệu marketing (catalog, profile công ty, v.v.).
- Phân tích xu hướng ngành và nhu cầu khách hàng để tối ưu hóa nội dung truyền thông.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong TCT để cùng xây dựng, định hướng nội dung truyền thông
- Thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động marketing B2B như brochure, catalog, profile công ty, mẫu quảng cáo, email marketing, v.v.
- Chụp ảnh và dựng video/clip quảng bá sản phẩm, quy trình sản xuất, cơ sở vật chất, và các sự kiện.
- Xây dựng và quản lý thư viện hình ảnh, video của công ty.
- Đảm bảo tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
- Kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn đặc chủng của hãng Brugarolas, Tây Ban Nha, do công ty TNHH Tân Phú Hiếu là đại diện độc quyền tại Việt Nam, trong khu vực được giao.
- Kinh doanh các loại dầu đốt
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tiếp nhận thông tin phản ảnh/thắc mắc của khách hàng, phối hợp các Phòng ban liên quan đưa ra giải pháp/ tư vấn hợp lý
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua điện thoại của công ty
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ;
- Theo dõi xuyên suốt quá trình khách hàng dùng dịch vụ để nắm được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
- Thời gian làm việc và địa chỉ làm việc:
* Chỉ nhận CV ứng viên có năm sinh 1983, 1984, 1992, 1996, 2000, 2001, 2004
* Nếu có năng lực, sẽ được cân nhắc lên vị trí Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
- Quản lý tệp khách hàng có sẵn của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài để đưa các khách hàng trở thành những người trung thành với sản phẩm, xây dựng thương hiệu của công ty
- Chăm sóc khách hàng để nắm được thông tin thị trường, cập nhật và phản hồi cho cấp quản lý.
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: HANOI & BINH DUONG
- Đọc bản vẽ thiết kế, đo, bóc tách khối lượng, lập tiến độ thi công - các dự án thủy lợi, thủy điện.
- Lập kế hoạch và triển khai công việc trên công trường, bám sát thi công.
- Phụ trách hồ sơ kỹ thuật, nghiệm thu thanh quyết toán với chủ đầu tư
- Đề xuất các biện pháp thi công và thay đổi để thi công đạt tiến độ, chất lượng.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Thương Hiệu NARS tại Hà Nội
- Make up cho khách.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu NARS.
- Khảo sát thông tin, thu thập đánh giá thị trường mục tiêu theo từng dự án.
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất ý tưởng đầu tư gồm: ý tưởng sản phẩm, tiêu chuẩn sản phẩm, đối tượng khách hàng, concept quy hoạch và các giá trị gia tăng cho sản phẩm.
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin phục vụ công tác triển khai kinh doanh và tính toán hiệu quả đầu tư.
- Xây dựng ý tưởng kinh doanh và thực hiện đánh giá hiệu quả dự án.
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo tình hình kinh doanh các sản phẩm của Công ty.