Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh online theo định hướng thương hiệu và mục tiêu doanh thu của Công ty.
Phát triển, quản lý các kênh bán hàng online: Website, Facebook, Instagram, TikTok, Shopee, Zalo và mở rộng các nền tảng kinh doanh Online, đảm bảo tiếp cận nhanh và thu hút khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Marketing để lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng cáo thúc đẩy doanh số bán hàng Online.
- Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng Online, xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, định vị các kênh Online để tối ưu chiến lược bán hàng.
- Đào tạo đội ngũ nhân sự kinh doanh online: NV kinh doanh online, NV quản trị kênh, xử lý đơn hàng, ...
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả bán hàng, chi phí quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, ... đảm bảo đạt KPIs được giao.
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các phương án tiếp cận, hậu mãi, phối hợp với Phòng MKT, Phòng CSKH, Đơn vị vận chuyển để đảm bảo chuỗi hoạt động bán hàng online vận hành hiệu quả và quy trình giao nhận và hoàn đơn hàng, quản lý thanh toán nhanh chóng.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của BGĐ.