Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng bao gồm khách hàng, hình ảnh, thông số, định mức nguyên phụ liệu, tài liệu.
- Chuẩn bị tài liệu cho bộ phận phòng mẫu, bộ phận sản xuất, bao gồm số lượng đơn hàng, hình ảnh sản phẩm, định mức nguyên phụ liệu , thông số, yêu cầu nếu có.
- Theo dõi NPL, lập kế hoạch làm mẫu, theo dõi mẫu, gửi mẫu cho khách hàng;
- Liên hệ và cùng lên kế hoạch sản xuất với kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi và kiểm tra tiến trình thực hiện đơn hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất;
- Kiểm tra việc xuất hàng, hoàn thành các thủ tục sau khi xuất hàng;
- Liên lạc khách hàng bằng tiếng Anh các vấn đề phát sinh : Inv/PKI, Bill, C/0 from, báo cáo lỗi vải, báo cáo phát sinh….
- Lập kế hoạch lấy mẫu mùa mới và đơn hàng sản xuất;
- Đốc thúc và theo dõi công nợ của khách hàng;
- Xử lý các vấn đề với khách sau khi xuất hàng ( nếu có);
- Báo cáo trình hình với cấp trên ( nếu có);
- Dịch tài liệu cho từng đơn hàng;
- Phối hợp và thực hiện giải quyết các công việc khác phát sinh theo yêu cầu, chỉ đạo của Ban Giám đốc và theo quy định của Công ty.
- Tìm kiếm giới thiệu các sản phẩm máy móc, nguyên vật liêu ngành khuôn bế bao bì giấy, giày da túi xách, nhựa định hình, mút xốp.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty.
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm.
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội: Số 226 phố Ngọc Trì, Phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
- Tư vấn cho khách hàng về Dịch vụ mà công ty cung cấp: Giải pháp quản lý đội xe cho các doanh nghiệp vận tải, thiết bị giám sát hành trình, Định vị GPS,….
- Tiếp nhận nguồn khách hàng từ công ty và phát triển, mở rộng thị trường
- Thông tin về dịch vụ của công ty tại website: https://eup.net.VN
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hà Nôi: Số 14/6 ngõ 163 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hải Phòng:
- Quản trị FB, Website, Youtube, tiktok… và các kênh online khác của công ty
- Xây dựng các content marketing trên các kênh mạng xã hội
- Lên ý tưởng, triển khai chạy quảng cáo Google Ads, FB, tiktok..
- Lên các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng cáo cho hình ảnh của công ty cũng như sản phẩm của công ty
- Thực hiện các chiến dịch Marketing khác, hỗ trợ truyền thông nội bộ.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ.
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, cửa hàng trà sữa, bánh,…
- Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng;
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng;
- Khảo sát giá cả thị trường, cập nhật báo cáo giá hàng ngày/tuần;
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.