Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xuất hóa đơn.
- Thu thập và xử lý hóa đơn, chứng từ mua vào, bán ra.
- Hạch toán chi phí, doanh thu, sao kê ngân hàng vào PM Kế toán.
- Theo dõi tài khoản công nợ phải thu & phải trả lên sổ thuế - (phối hợp với kế toán nội bộ để xử lý số liệu cập nhập sổ thuế).
- Sắp xếp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ đảm bảo tính khoa học, dễ tìm.
- Công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí
- Hạch toán lương, BHXH.
- Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ.
- Lập các báo cáo theo quy định tháng/quý.
- TNCN thuế thu nhập doanh nghiệp => Nộp thuế (nếu có).
- Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng CĐPS từ các nghiệp vụ kinh tế.
- Kiểm tra đối chiếu sổ chi tiết tài khoản và sổ cái.
- Kiểm tra số liệu cuối kỳ.
- Hỗ trợ các HKD chuẩn bị hồ sơ và chứng từ nếu khi có cơ quan kiểm tra về thuế, quản lý thị trường.
- Hoàn thành báo cáo tài chính cuối năm.
- In toàn bộ sổ sách từ chi tiết đến tổng hợp để lưu trữ, phục vụ cho việc quyết toán thuế sau này.
Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.
2. Đảm bảo chất lượng món ăn
Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.
3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự
Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng.
Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.
Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng.
Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty.
4. Marketing
Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc
Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
Đề xuất giá bán sản phẩm.
5. Quản lý tài chính, quản lý chi phí tại nhà hàng
Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU… đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao.
6. Quản lý hàng hóa, tài sản
Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý cụm/Quản lý vùng /Ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng
Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn
7. Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty
Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định
8. Điều hành công việc:
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Bảo đảm các hệ thống kỹ thuật lắp đặt trong trường học (các phòng học,phòng chức năng, phòng làm việc) được bảo trì/sửa chữa kịp thời; cung cấp điện, nước và tất cả các dịch vụ kỹ thuật khác không bị gián đoạn, an toàn và tiết kiệm.
- Vận hành các thiết bị kỹ thuật phục vụ hoạt động của nhà trường: âm thanh, ánh sáng, điện thội nội bộ, thiết bị canteen, thiết bị phục vụ giảng dạy...
- Chuẩn bị vật tư thiết bị cần mua để phục vụ cho việc bảo trì/sửa chữa, bao gồm việc lên kế hoạch vật tư, lấy mẫu vật tư, hỗ trợ tìm đơn vị cung cấp.
- Quản lý giám sát công việc của các nhà thầu liên quan đến việc bảo trì/sửa chữa.
- Thực hiện và duy trì các quy định an toàn về môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện và duy trì hồ sơ lý lịch máy - thiết bị, quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật.
- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, nguyên liệu…, đề xuất phương án điều chỉnh kịp thời.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ phòng Vận hành trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, T2 – T6 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Mô tả công việc:
- Manage and train service staff to maintain high service standards and professionalism/Quản lý và đào tạo nhân viên phục vụ để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và tính chuyên nghiệp.
- Ensure excellent customer service and handle guest complaints efficiently/Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý khiếu nại của khách một cách hiệu quả.
- Monitor and control operational costs, labor costs, and inventory to maximize profitability/Giám sát và kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân sự và hàng tồn kho để tối ưu lợi nhuận.
- Implement sales and marketing strategies to boost revenue and customer engagement/Triển khai chiến lược bán hàng và marketing để tăng doanh thu và thu hút khách hàng.
- Coordinate with the kitchen and bar teams to ensure smooth food and beverage service/Phối hợp với bếp và quầy bar để đảm bảo quy trình phục vụ thực phẩm và đồ uống diễn ra suôn sẻ.
- Maintain hygiene, safety, and sanitation standards in compliance with regulations/Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm theo đúng quy định.
- Prepare daily, weekly, and monthly reports on sales, revenue, and customer feedback/Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về doanh số, doanh thu và phản hồi của khách hàng.
- Develop and implement staff schedules to ensure efficient service/Xây dựng và triển khai lịch làm việc của nhân viên để đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Perform other tasks assigned by the F&B Manager or Director/Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý F&B hoặc Giám đốc.
Đi kiểm tra thị trường, sắp xếp mẫu có sẵn, làm các công việc trưng bày, ghi chép báo cáo lại cho cán bộ quản lí, có phương tiện của công ty.