Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lên nội dung, viết bài, và phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral trên các kênh Digital, các bài viết liên quan đến chủ đề sản phẩm/dịch vụ do Công ty phát triển.
Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm, các chương trình quảng cáo, chiến dịch online.
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Được đào tạo Kiến thức Tổng quan và Tư duy Marketing
Được đào tạo các kĩ năng, kỹ thuật về Content Marketing.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
1. Tuyển dụng:
2. Quản lý dữ liệu & báo cáo:
3. Hỗ trợ các hoạt động nhân sự khác:
1. Thực hiện thẩm định phương án cấp tín dụng cho phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn/ Dự án: Phân tích báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh, phân tích dòng tiền và các yếu tố khác liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp/dự án;
2. Đưa ra đề xuất, kiến nghị về việc cấp tín dụng, hạn mức tín dụng và các điều kiện tín dụng
3. Giám sát phương án cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng
1. Phối hợp xây dựng quy trình, công cụ đối soát số liệu Kế toán
- Soạn thảo các hướng dẫn chi tiết về quy trình đối soát các khoản mục của Bảng cân đối tài khoản phát sinh đảm bảo tính rõ ràng và nhất quán
- Thiết lập công thức để tinh chỉnh các công cụ đối soát, đảm bảo rằng các công cụ này đáp ứng yêu cầu đối soát và cải thiện hiệu quả công việc
2. Kiểm soát việc đối soát khoản mục Bảng cân đối tài khoản phát sinh
3. Thực hiện phân tích biến động Bảng cân đối kế toán và Báo cáo kết quả kinh doanh trên hệ thống
- Lập kế hoạch dự án, triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả SEO theo từng giai đoạn
- Thực hiện các chiến dịch offpage và onpage
- Xử lý lỗi xảy ra trong quá trình SEO
- Phối hợp với bộ phận Content để có các content chất lượng và đảm bảo chiến lược SEO theo từng giai đoạn
- Nâng hạng từ khóa lên TOP và duy trì thứ hạng của từ khóa trên TOP ổn định
- Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Quản lý
M2: 6h00-14h30 & A3: 13h30-22h00
Ngoài ra có các ca phụ khung giờ khác.
Chỉ làm 24 công/tháng.
Đón tiếp khách hàng, mở phiếu sửa chữa.
Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa
Bàn giao xe SC, tiễn khách
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh & Đào tạo đại lý, nhằm mở rộng và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm máy lọc nước: RO, Nano, ion kiềm, lọc tổng…nhập khẩu cao cấp.
Cụ thể, công việc bao gồm:
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
- Khắc phục sự cố máy lỗi cho khách hàng.
- Lắp và cài đặt máy tính mạng
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
1. Chiến lược và kế hoạch:
Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing dài hạn và ngắn hạn.
Lập kế hoạch marketing theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu công ty.
2. Quản lý và triển khai các kênh Digital:
Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, quảng cáo, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
Quản lý toàn bộ hoạt động trên các kênh digital: Website, Facebook, Google, TikTok, YouTube, Zalo, Email marketing, SEO, v.v.
3. Cập nhật xu hướng:
Nắm bắt xu hướng Digital Marketing mới (AI, automation, chatbot,...) và đề xuất áp dụng vào thực tiễn.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.