Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công việc Pháp lý dự án:
2. Công việc pháp lý doanh nghiệp:
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Chủ động cập nhật xu hướng và bắt trend phục vụ cho hình ảnh, video hiệu quả.
- Lên ý tưởng & triển khai quay - dựng video theo yêu cầu của công ty và các nền tảng mạng xã hội.
- Phối hợp với nhân viên content, quay - dựng các video theo yêu cầu của từng dự án.
- Kết hợp cùng nhân viên creator sáng tạo các kịch bản video và concept hình ảnh cho thương hiệu.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các kênh online như poster, cover, thumbnail, banner.
- Thiết kế Mẫu bao bì, vỏ hộp, tem, nhãn, ấn phẩm… khi có sản phẩm mới hoặc sự kiện.
- Chỉnh sửa, biên tập các hình ảnh, video.
- Tham gia góp ý, nghiên cứu trải nghiệm của người dùng để xây dựng các sản phẩm chất lượng nhất.
- Xuất bản video trên các nền tảng mạng xã hội.
- Thường xuyên báo cáo, cập nhật tiến độ công việc.
- Thực hiện công việc đã được phân công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
1. Nghiên cứu và phân tích:
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội SEO
- Phân tích dữ liệu website để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu suất SEO hiện tại.
- Nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm liên quan.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
2. Tối ưu hóa website (SEO On-page):
- Tối ưu hóa nội dung website, bao gồm tiêu đề, mô tả meta, thẻ H1,…
- Tối ưu hóa cấu trúc website để dễ dàng điều hướng và thu thập bởi các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa hình ảnh và video.
- Xây dựng liên kết nội bộ.
3. Xây dựng liên kết (SEO Off-page):
- Tìm kiếm và liên hệ với các website có liên quan để xin đăng bài viết hoặc trao đổi liên kết.
- Xây dựng các backlinks chất lượng cao từ các website uy tín.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi hiệu suất SEO của website bằng các công cụ như Google Analytics và Google Search Console…
- Báo cáo kết quả SEO cho cấp trên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
5. Các việc khác liên quan:
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông(Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xãhội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, zalo…).
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiếndịch Digital Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
• Provide customer with proper training, testing and problem solving for Pad and Screen printing in all aspects e.g. Ink, printing and machine: Cung cấp cho khách hàng các chương trình, thử nghiệm và giải quyết vấn đề phù hợp cho in Pad và in lưới ở mọi khía cạnh, ví dụ như Mực, in và máy
• Color matching and repair and maintenance job: So màu và sửa chữa và bảo trì máy in
• Prepare testing and service reports: Chuẩn bị báo cáo thử nghiệm và dịch vụ
• Installation and service for machinery: Lắp đặt và bảo dưỡng máy móc
• Cooperate efficiently with Sales and other departments for service job and installation job: Hợp tác với bộ phận Bán hàng và các bộ phận khác để thực hiện công việc dịch vụ và lắp đặt.
• Other tasks as assigned: Các công việc khác được giao.
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
1. Hành chính
- Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: Lễ tân, VVP tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế, đồng phục, xe đưa đón CBNV, đặt vé máy bay cho CBNV công tác...
- Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các cty và chi nhánh. quản lý chứng từ, làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước, công chứng... các phí phát sinh thuộc Hành chính quản lý.
- Quản lý xe văn phòng: Thanh toán chi phí công tác lái xe, vé cầu đường, điều xe phục vụ công tác của các đơn vị,....
- Trang bị và cấp phát thuốc y tế cho CBNV (các loại thuốc cơ bản)
- Thực hiện cấp phát đồng phục, Văn phòng phẩm, tài sản, MMTB văn phòng tại Pháp Vân
- Tiếp nhận các văn bản, chứng từ đến từ các đơn vị trình Ban lãnh đạo ký và bàn giao, chuyển lại chứng từ cho các đơn vị.
- Giám sát hạn mức chi phí VPP của các bộ phận phòng ban tại Văn phòng.
2. Nhân sự
- Làm các thủ tục khi có nhân sự mới hoặc nhân sự nghỉ việc như: thẻ thang máy, VPP, đồng phục
- Theo dõi chấm công nhân sự làm việc tại Pháp Vân, tải vân tay lên phần mềm.
3. Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh do cấp trên giao
4. Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
1. Quản lý và điều phối lớp học:
- Quản lý hồ sơ học viên, theo dõi điểm danh và cập nhật kết quả học tập của học viên trên hệ thống.
- Tổng hợp và lưu trữ các tài liệu liên quan.
- Chuẩn bị và gửi tài liệu học tập cho giáo viên, phụ huynh và học viên.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch học và lịch giảng dạy của học viên và giáo viên.
- Quản lý và điều phối các lớp học trong suốt thời gian diễn ra.
- Cập nhật, thông báo danh sách học viên sắp kết thúc khóa học, hết sách cho các Chuyên viên đào tạo và bộ phận Tư vấn tuyển sinh.
- Phối hợp hoạt động với phòng ban khác & thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý nhằm hỗ trợ các hoạt động chung của trung tâm.
-
2. Liên hệ và tương tác với Phụ huynh/ Học viên và Giáo viên:
- Thường xuyên cập nhật tình hình học tập, kết quả đánh giá cho phụ huynh và học viên qua các kênh liên lạc.
- Phối hợp với Chuyên viên đào tạo để thu thập, xử lý phản hồi và thắc mắc của phụ huynh, học viên và giáo viên.
- Hướng dẫn học viên và phụ huynh về lộ trình học tập, giải thích các tiêu chí đánh giá và hỗ trợ quá trình học tập.
-
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận: 7-12 triệu VNĐ/tháng (tùy kinh nghiệm).
- Các khoản thưởng theo hiệu quả công việc và KPI.
- Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài.
-
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian: Giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6; và luân phiên Thứ 7.
- Địa điểm: Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo: