Tổ chức sự kiện Xây dựng, cải tiến các quy trình, quy định về quản lý, tổ chức sự kiện, triển khai giám sát công tác tổ chức sự kiện đảm bảo tuân thủ theo quy định;Tổng hợp thông tin, xây dựng, cập nhật, triển khai thực hiện kế hoạch sự kiện hàng năm, ngắn hạn của Công ty;Chủ động chuẩn bị và triển khai sự kiện theo phân công, quy định. Phối hợp với các Bộ phận, đối tác khách hàng, nhà cung cấp triển khai sự kiện, đảm bảo an toàn, hiệu quả đúng kế hoạch và tiết kiệm, triển khai các thủ tục thanh toán liên quan;Xây dựng và nâng cấp, cập nhật thông tin, cơ sở dữ liệu liên quan đến sự kiện, nhà cung cấp, đối tác;Tham mưu, nghiên cứu, đề xuất hình thức tổ chức sự kiện một cách khoa học, tiên tiên, hợp lý, trang trọng, hiệu quả và tiết kiệm 2. Truyền thông nội bộ Xây dựng kế hoạch Truyền thông nội bộ của công ty hằng tháng, quý, năm Xây dựng và quản lý nội dung, hình ảnh các kênh Truyền thông nội bộ của công tyChủ trì xây dựng và phát triển, sản xuất các ấn phẩm nội bộ của công ty. Thường xuyên cập nhật xu hướng để phát triển nội dung sáng tạo, thu hút.Đề xuất các kế hoạch xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp. 3. Hoạt động PR Báo chíThực hiện Thông cáo báo chí, đón tiếp báo chí tại sự kiệnPhối hợp sản xuất tin bài truyền thông;Booking và làm việc với báo chí sản xuất tin bài, phóng sự;Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông;Xây dựng và phát triển thương hiệu, thực hiện kế hoạch truyền thông theo yêu cầu;Thực hiện đánh giá báo cáo, triển khai các hoạt động đo lường hiệu quả MKT, PR theo yêu cầu 4. Marketing tổng hợp (30%)Nghiên cứu các sản phẩm, nhãn hàng, ngành hàng của Phan Nguyễn;Lên các nội dung chi tiết về sản phẩm, nhãn hàng và trình bày trên Slide sao cho cô đọng, nổi bật, dễ hiểu;Đào tạo nội bộ, đối tác theo các nội dung đã chuẩn bị;Tham gia lập các kế hoạch Marketing nhãn hàng;Các công việc khác về Marketing theo yêu cầu. 5. Phối hợp với các phòng ban liên quan và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.