Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng thị trường Nhật Bản;
- Phối hợp cùng các Bộ phận liên quan lên kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi, quản lý đảm bảo chất lượng và tiến độ sản xuất, xuất hàng theo đúng kế hoạch;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
:
- Theo dõi đơn hàng, giao tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Xuất nhập khẩu, ...;
- Tiếng Anh giao tiếp, có chứng chỉ IELTS từ 5.0 hoặc TOEIC từ 500 trở lên;
- Chấp nhập sinh viên mới tốt nghiệp.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
- Lương tháng 13, thưởng theo năng lực;
- Môi trường làm việc năng động;
- Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bán xe ô tô đã qua sử dụng thông qua các công cụ online và offline.
- Đón tiếp, tư vấn khách hàng có nhu cầu bán xe ô tô đã qua sử dụng tại showroom.
- Phối hợp cùng nhân viên thẩm định và Trưởng phòng Kinh doanh xe đã qua sử dụng kiểm tra chất lượng, định giá xe ô tô cũ theo tiêu chuẩn của công ty.
- Lập kế hoạch mua xe, chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng.
- Theo dõi, hoàn thiện hồ sơ mua xe, hồ sơ thanh toán theo hợp đồng.
- Cập nhật tình hình thị trường, khách hàng bán xe và báo cáo cho Trưởng bộ phận theo quy định.
· Chăm sóc và phát triển các khách hàng đã có (các nhà hàng tại Tân An và Mỹ Tho và Bà Rịa - Vùng Tàu)
· Tìm kiếm và phát triển các khách hàng mới
· Tư vấn bán hàng và đáp ứng đơn hàng của khách hàng
· Gắn/treo bảng biển, poster, tờ cài menu... tại điểm bán
· Giao hàng và thu tiền
- Quản lý công việc Bộ phận Sales;
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng thị trường Nhật Bản;
- Phối hợp cùng các Bộ phận liên quan đảm bảo chất lượng và tiến độ sản xuất, xuất hàng theo đúng kế hoạch;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc với Nhà cung cấp.
- Làm việc với khách hàng tại công ty. (Danh sách Khách hàng có sẵn)
- Theo dõi đơn hàng.
- Lên đơn hàng mới.
- Phối hợp với bộ phận may mẫu để hoàn thiện sản phẩm mới
- Nắm bắt được yêu cầu của khách hàng và quản lý
- Làm việc với Nhà cung cấp.
- Làm việc với khách hàng tại công ty.
- Theo dõi đơn hàng.
- Lên đơn hàng mới.
- Phối hợp với bộ phận may mẫu để hoàn thiện sản phẩm mới
- Nắm bắt được yêu cầu của khách hàng và quản lý
-Hàng tháng nhận danh sách Khách hàng từ công ty gửi đã trễ hạn thanh toán
-Tìm kiếm, liên hệ xác minh thông tin và đưa ra các hướng thanh toán theo quy trình.
-Thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trễ hạn.
*Địa điểm làm việc: các huyện trong tỉnh Bến Tre - Tiền Giang - Vĩnh Long - Đồng Tháp
- Liên lạc và tư vấn dịch vụ hiệu chuẩn cho khách hàng có sẵn hoặc mở rộng thêm khách hàng mới.
- Báo giá, làm hợp đồng, trực tiếp trao đổi thương lượng với khách hàng
- Tương tác làm việc với các bộ phận kỹ thuật, bộ phận QA, kế toán để book lịch onsite, cấp GCN và xuất hóa đơn.
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và những vấn đề liên quan tới dịch vụ cho khách hàng.
- Đưa ra đề xuất nhằm nâng cao và đẩy mạnh doanh số
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
1) Tìm kiếm , tiếp cận, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng mới trong nước và quốc tế.
2) Tiếp tục duy trì chăm sóc mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu.
3) Cung cấp thông tin sản phẩm, báo giá, đàm phán với khách hàng.
4) Tiếp nhận đơn hàng mới, lập kế hoạch sản xuất, theo dõi vật tư, theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng, chứng từ xuất khẩu và chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
5) Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các kế hoạch sản xuất ,chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
6) Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
7) Tổng kết và báo cáo doanh thu bán theo tuần/tháng/quý/năm một cách thường xuyên, khoa học và phù hợp với quy định của doanh nghiệp
8) Thu thập thông tin về thị trường, xu hướng ngành và các đổi thủ cạnh tranh.
9) Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng gai đoạn cụ thể.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua các kênh online/ trực tiếp.
- Gặp gỡ, tư vấn gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
- Quản trị và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.