Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (134) Sư phạm Toán học (134) Sư phạm Ngữ văn (134) Văn hoá học Kinh tế (1946) Quản trị kinh doanh (21444) Tài chính – Ngân hàng (1946) Kế toán (1946) Luật (75) Công nghệ sinh học (13)
banner 1
Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án & Đấu Thầu

Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án & Đấu Thầu

Công Ty TNHH Phát Triển Kỹ Thuật Công Nghệ Fra
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giới thiệu về công ty FRACông ty TNHH Phát triển Kỹ thuật Công nghệ FRA (FRA Technology Development Co., Ltd.), thành lập từ năm 2009, là một trong những doanh nghiệp công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, tiên phong trong các giải pháp điều khiển – bảo vệ – đo lường và thông tin, tự động hóa, số hóa trạm biến áp, nhà máy điện, quản lý lưới điện số, nhà máy điện thông minh, đồng thời phát triển các giải pháp an ninh mạng OT (Cybersecurity) và thúc đẩy chuyển đổi số trong các ngành năng lượng, công nghiệp, hàng không và dầu khí.FRA tự hào là Master EcoXpert toàn cầu của Schneider Electric – chứng nhận cao nhất trong lĩnh vực Substation Automation & Digital Grid. Với vị thế này, chúng tôi không chỉ triển khai các dự án trọng điểm tại Việt Nam mà còn trực tiếp tham gia các dự án quốc tế, hợp tác cùng những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Schneider Electric, Siemens, Hitachi, Opswat, Eaton…. Khách hàng của FRA trải rộng từ EVN, PVN, các nhà máy điện, tập đoàn dầu khí, khu công nghiệp, hạ tầng hiện đại, đến các đối tác quốc tế quy mô toàn cầu.Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên sâu từ Schneider Electric và nhiều tập đoàn lớn, FRA cam kết mang đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, từ quản lý năng lượng đến đảm bảo an ninh thông tin và chuyển đổi số. Định hướng của chúng tôi là trở thành đối tác công nghệ chiến lược của các tập đoàn lớn tại Việt Nam và mở rộng ra thị trường quốc tế, mang lại nhiều cơ hội hợp tác trong các dự án toàn cầu.Lời chào ứng viênBạn đam mê kinh doanh dự án & đấu thầu, mong muốn thử sức trong một môi trường công nghệ cao, năng động và chuyên nghiệp, nơi bạn có cơ hội làm việc cùng các tập đoàn hàng đầu thế giới? Hãy đến với FRA!Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho vị trí:Chuyên viên Kinh doanh Dự án & Đấu thầu – Phòng Kinh doanh Dự án & Đấu thầu.Tại FRA, bạn sẽ được:• Làm việc trong môi trường công nghệ cao và quốc tế hóa, tham gia các dự án quy mô lớn.• Hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu, được đào tạo từ các tập đoàn công nghệ quốc tế.• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn toàn diện.• Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, phát triển sự nghiệp bền vững.Hãy gia nhập FRA để cùng chúng tôi kiến tạo những giải pháp năng lượng đột phá và phát triển sự nghiệp trong một môi trường hiện đại – chuyên nghiệp – toàn cầu. FRA không chỉ là nơi làm việc, mà còn là nơi bạn khẳng định bản thân, chinh phục công nghệ mới và đồng hành kiến tạo một tương lai xanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn.
[HCM] Chuyên Viên Tư Vấn - Telesales

[HCM] Chuyên Viên Tư Vấn - Telesales

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vietnamworks.com - nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu và lâu đời nhất tại Việt Nam - chúng tôi tin rằng một sự nghiệp bền vững bắt đầu từ môi trường làm việc hạnh phúc.Là một chuyên viên tư vấn của Vietnamworks bạn sẽ:• Thực hiện các cuộc gọi chủ động đến các khách hàng doanh nghiệp, lắng nghe nhu cầu tuyển dụng của họ và đưa ra các giải pháp phù hợp• Phát triển doanh số dựa trên tệp khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.• Đảm bảo chỉ tiêu về số lượng, chất lượng cuộc gọi và đơn hàng theo từng giai đoạn (ngày, tuần, quý, năm).• Hỗ trợ nhóm hoàn thành mục tiêu chung.
Nhân Viên Y Tế - Trường Quốc Tế Eschool

Nhân Viên Y Tế - Trường Quốc Tế Eschool

Eschool
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Triển khai thực hiện các hoạt động về y tế học đường tại trường theo quy định của liên ngành Y tế & giáo dục;- Lập báo cáo hoạt động định kỳ tháng / quý / năm tới cơ quan chức năng theo quy định chế độbáo cáo của trường & quy định của liên ngành Y tế & giáo dục;- Phối hợp cùng tổ chức triển khai và quản lý các hoạt động khám sức khỏe định kỳ, theo dõi sự phát triển của học sinh theo quy định;- Lập hồ sơ theo dõi sức khỏe cho học sinh tại trường trong suốt năm học;- Xây dựng tủ thuốc và các điều kiện chăm sóc sức khỏe cho trẻ;- Phổ biến, giám sát việc thực hiện các quy định của ngành Y tế về an toàn học đường;- Phòng chống tai nạn học đường, sơ cứu và chuyển trẻ tới cơ sở y tế gần nhất khi xảy ra cáctrường hợp rủi ro;- Tham gia kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm tại trường;- Báo cáo trực tiếp cho trưởng cơ sở các vấn đề liên quan đến công tác hoạt động các bộ phậnđược phân công quản lý
Nhân Viên Phụ Trách Truyền Thông Và Marketing

Nhân Viên Phụ Trách Truyền Thông Và Marketing

Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Và Nội Thất Ngọc Sơn
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập kế hoạch truyền thông và marketing:• Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nội bộ, bên ngoài và marketing.• Xây dựng kế hoạch truyền thông và marketing hàng tháng, hàng quý và hàng năm.- Quản lý nội dung:• Viết và chỉnh sửa các tài liệu truyền thông và marketing như bài viết, thông cáo báo chí, bài đăng trên mạng xã hội, bản tin công ty, email marketing. Đảm bảo nội dung phản ánh đúng thông điệp của công ty và đạt được các mục tiêu truyền thông và marketing.- Quan hệ báo chí và truyền thông:• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà báo, phóng viên và các kênh truyền thông.• Thực hiện và theo dõi các hoạt động quan hệ công chúng.- Truyền thông mạng xã hội:• Quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty và tạo nội dung phù hợp cho từng kênh. Giám sát và phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội.- Quản lý các chiến dịch marketing:• Triển khai và theo dõi các chiến dịch marketing trực tuyến và ngoại tuyến. Đo lường hiệu quả của các chiến dịch và đề xuất các phương pháp cải thiện.- Sự kiện và hoạt động:• Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, họp báo, hội thảo và các hoạt động khác của công ty. Đảm bảo các sự kiện được tổ chức thành công và đạt được mục tiêu đề ra.- Phân tích và báo cáo:• Đo lường và báo cáo hiệu quả của các hoạt động truyền thông và marketing. Đề xuất các phương pháp cải thiện và tối ưu hóa chiến lược truyền thông và marketing.
Global Customer Service - Fresher

Global Customer Service - Fresher

KDDI Vietnam - HCM GNOC (Ho Chi Minh Global Network Operations Center)
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Working time: Rotating shift working with 03 shifts (8 hours/day; 40 hours/week)+ Morning shift: 06:00 - 14:00 + Afternoon shift: 14:00 - 22:00 + Night shift: 22:00 - 06:00 - Handle inquiries from international customers.- Be responsible for troubleshooting by close cooperation and communication with Global Carrier.- Take prompt actions following procedures if detected any issues on monitoring system.- Analyse the data and report to the related parties.- Monitor and maintain the service quality of international call, roaming and operation of equipment remotely.- Any other customer support tasks.Benefits- Salary start from: 10 ~ 13 mil Gross. - Two months training program for newcomers- Salary increases twice/year, bonus twice/year- Shift allowance- Overtime payment- Light meal allowance- Free Parking- 14 Annual Leave days & 3 Sick Leave days, other special leave days- Flexible working time window for pregnant employee- Accident insurance 24/24- Opportunities to participate in Company Trip, Parties, Sport Activities, etc.- Self-improvement classes and other training activitiesWorking Location: Tầng 5, Tòa nhà QTSC 9, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Trung My Tay, TP.HCM
Assistant Risk Management Manager

Assistant Risk Management Manager

Toyota Financial Services Vietnam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Credit Risk Management activities:- Study the status quo of the lending markets and automobile industry and engage with peers across the industry to acquire information in KYC features/segmentation, collection process and fraud management strategy.- Evaluate and analyze credit profiles of individual and corporate clients.- Monitor the credit portfolio to identify early signs of potential risk.- Collaborate with relevant departments to propose solutions for optimizing credit quality loans.- Participate in the development of credit policies and approval procedures.2. Enterprise Risk Management activities, including but not limited to:- Monitor key risk indicators and adhere to Risk and Control Self-Assessment (RCSA) framework to identify, monitor and control operational risks.- Review and update on risk management procedures and policies.- Conduct annual crisis management program, thoroughly understand crisis management framework and coordinate with key crisis management personnel in an event of crisis.
Shipping & Receiving Associate (Documentation)

Shipping & Receiving Associate (Documentation)

CÔNG TY TNHH SPECIALTY BOLT AND SCREW VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Accurately assemble orders and prepare goods for shipment.• Build pallets efficiently according to box size, weight, and height.• Generate and maintain shipping reports.• Create shipping documents and enter shipment information into the system.• Perform data entry and other computer-based tasks as required.• Ensure proper handling and timely production of customer materials.• Maintain a safe, organized, and clean work environment.• Coordinate with warehouse, logistics, and customer service teams to ensure accurate order fulfillment.
Chuyên Viên Kế Toán Tài Sản

Chuyên Viên Kế Toán Tài Sản

GSM
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. THÔNG TIN CHUNG Chức danh: Chuyên viên kế toán tài sảnCấp bậc: T7Đơn vị trực thuộc: Công ty GSMBan/Chuỗi/Khối: Khối Tài chính kế toán/ Phòng Kế toánBáo cáo cho: Kế toán trưởng II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC TỔ CHỨC BỘ MÁY, QUẢN TRỊ NHÂN SỰ VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI ● Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, phát triển bản thân, nâng cao năng lực và chuyên mônQUẢN TRỊ TÀI CHÍNH QUẢN TRỊ HỆ THỐNG● Tham gia góp ý, đề xuất giải pháp, xây dựng hệ thống, quy trình liên quan đến kế toán thanh toánCÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN ● Tiếp nhận hóa đơn, chứng từ mua tài sản xe, chi phí lăn bánh và các phụ kiện theo xe● Kiểm soát thông tin xe được khai báo trên SAP và tạo mã tài sản trên SAP chính xác Business place● Cập nhật giao dịch TS trên phần mềm khi có phát sinh tăng, giảm, thanh lý, nhượng bán và điều chuyển TS theo đúng quy trình, hướng dẫn về quản lý TS.● Tổ chức và tham gia thực hiện kiểm kê TS định kỳ, đột xuất, bất thường theo quy định về quản lý TS hoặc theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo. Lập báo cáo tổng hợp kết quả kiểm kê, giải trình nguyên nhân thừa, thiếu TS và trình lãnh đạo biện pháp xử lý.● Thực hiện kiểm tra tại cơ sở việc thực hiện dán mã, quản lý TS theo quy định● Hướng dẫn các bộ phận các công việc liên quan đến quản lý TS (quản lý, kiểm soát, dán mã…)● Kiểm soát việc thay thế, tiêu hao vật tư, phụ tùng thiết bị đảm bảo theo định mức và phê duyệt theo thẩm quyền● Phối hợp để thực hiện thu hồi, bàn giao cavet xe cho bank đối với các xe thế chấp tại TCTD● Theo dõi, hạch toán chi phí vận chuyển xe● Lập các báo cáo Tổng hợp kiểm kê TS toàn công ty, báo cáo tăng/giảm xe, linh phụ kiện,….● Lập các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của CBLĐ CÔNG VIỆC KHÁC ● Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, tài liệu theo quy định của pháp luật và công ty● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ
Chuyên Viên Pricing

Chuyên Viên Pricing

Công ty TNHH Columbus Freight
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ bộ phận Sales, chủ động làm việc với hãng tàu, đại lý và đối tác để lấy giá tốt nhất theo từng tuyến và loại hàng• Tổng hợp, so sánh, phân tích giá và gửi báo giá cho Sales theo deadline, đảm bảo tốc độ – độ chính xác – khả năng chốt đơn• Theo dõi biến động thị trường cước tàu, cung cấp thông tin định kỳ cho các bộ phận liên quan• Cập nhật bảng giá nội bộ, kiểm soát và phân loại lịch sử báo giá theo tuyến/loại hàng/đối tác• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận OP, Sale, CS và Kế toán để hỗ trợ thông tin trong suốt quá trình triển khai lô hàng• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Công Ty Tài Chính Tổng hợp Cổ Phần Tín Việt (Vietcredit)
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Huy động vốn & Quan hệ đối tác • Thực hiện huy động vốn từ các khách hàng định chế tài chính trong nước (TCTD, CTCK, Công ty Quản lý Quỹ, Công ty Bảo hiểm, ĐCTC nước ngoài…) thông qua Chứng chỉ tiền gửi và các công cụ tài chính khác do VietCredit phát hành. • Làm đầu mối trao đổi, triển khai hợp tác với các định chế tài chính nước ngoài, tổ chức tài chính quốc tế (Quỹ đầu tư, Quỹ phát triển, Quỹ ủy thác, Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài…). • Quản lý, chăm sóc khách hàng định chế để duy trì và mở rộng số dư huy động. • Phối hợp với các phòng/ban nội bộ để xây dựng phương án huy động vốn (song phương, hợp vốn, phát hành công cụ tài chính) phù hợp với nhu cầu và chiến lược vốn của công ty. • Tham gia các buổi họp, đàm phán với đối tác để trình bày phương án vay vốn, cung cấp hồ sơ tài chính, phương án sử dụng và trả nợ.2. Quản lý & cân đối vốn • Thực hiện nghiệp vụ cân đối vốn, quản lý thanh khoản. • Thực hiện giao dịch trên thị trường tiền tệ (FX, MM). • Đề xuất, triển khai các giao dịch mua, bán, cầm cố, repo chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu chính phủ, trái phiếu TCTD và các loại trái phiếu khác theo quy định, nhằm tối ưu hóa nguồn vốn và lợi nhuận. • Tham mưu cho Ban lãnh đạo (ALCO) trong việc xây dựng cơ cấu Bảng tổng kết tài sản, phân tích biến động tài sản Nợ – Có, đề xuất biện pháp quản trị rủi ro.3. Quản trị hợp đồng & pháp lý • Phối hợp rà soát, thẩm định hợp đồng vay vốn trong và ngoài nước, đảm bảo tuân thủ pháp luật Việt Nam và các quy định pháp lý quốc tế (FATCA, AML...). • Thực hiện thủ tục đăng ký, giải ngân, báo cáo liên quan đến huy động vốn nước ngoài với Ngân hàng Nhà nước. • Theo dõi, quản lý toàn bộ nghĩa vụ phát sinh từ các khoản vay (thanh toán, báo cáo định kỳ, sử dụng vốn, cam kết…).4. Quản trị quy trình & thông tin thị trường • Xây dựng, hoàn thiện quy chế, quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến huy động và quản lý vốn. • Cập nhật diễn biến thị trường vốn trong nước và quốc tế, chính sách tiền tệ, biến động tỷ giá, xu hướng chi phí vốn để tư vấn giải pháp tài chính hiệu quả. • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Nguồn vốn.
Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Đồ Uống, Thực Phẩm

Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Đồ Uống, Thực Phẩm

Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Mục tiêu vị trí:- Phát triển và triển khai chiến lược marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng thị phần và tăng cường nhận diện thương hiệu.- Đảm bảo mọi hoạt động marketing đồng bộ với định hướng chiến lược của công ty và đáp ứng nhu cầu thị trường.***Nhiệm vụ:1 Xây dựng chiến lược và lập các kế hoạch:- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho năm/quý: định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng mục tiêu, đề xuất giá trị cốt lõi.- Lập kế hoạch marketing năm/quý/tháng: có mục tiêu, ngân sách, chuỗi hoạt động và đo lường hiệu quả.2 Quản lý thương hiệu và hệ thống sản phẩm:- Quản trị nhận diện thương hiệu- Phát triển và quản lý danh mục sản phẩm: nghiên cứu và đề xuất cải tiến/đổi mới sản phẩm/ nhãn sản phẩm theo định hướng người dùng, quản lý - phân tích vòng đời sản phẩm.- Nghiên cứu thị trường và đối thủ: phân tích cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, xu hướng tiêu dùng sữa và dinh dưỡng.3 Nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng:- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu và personas.- Phân tích dữ liệu người dùng từ dữ liệu bán hàng, website, fanpage,… để đảm bảo yếu tố truyền thông đúng chân dung khách hàng mục tiêu.- Theo dõi xu hướng thị trường: thị trường sữa Việt Nam và khu vực, yếu tố dinh dưỡng, quy định an toàn thực phẩm.4 Chiến dịch Marketing cho các kênh phân phối:- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing tích hợp- Quản lý kênh marketing online và offline:+ Digital: Facebook, Tiktok, quảng cáo web - page, quản lý nội dung.+ Truyền thông offline: sự kiện, tài trợ cộng đồng, PR media.+ Quan hệ đối tác và KOL cho mục tiêu tăng về độ nhận diện và chỉ số tin cậy của công ty.+ Quản lý ngân sách campaigns và đo lường hiệu quả5 Quảng cáo và truyền thông:- Xây dựng và quản lý chiến lược PR / Truyền thông về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, các chương trình CSR.- Quản lý quan hệ báo chí và sự kiện.- Tổ chức chương trình khách hàng thân thiết, chương trình tri ân, dịch vụ sau bán hàng.- Đảm bảo tuân thủ quy định quảng cáo thực phẩm và tiêu chuẩn ngành.6 Đánh giá rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông7 Quản lý hotline công ty và đầu mối tiếp nhận, xử lý, phản hồi các thông tin qua hotline8 Quản lý đội ngũ:- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing- Đánh giá hiệu suất- Quản lý lịch làm việc và phân công nhiệm vụ đảm bảo tiến độ và chất lượng.9 Báo cáo và quản trị dữ liệu, quản lý tài nguyên công cụ:- Báo cáo hiệu quả hoạt động marketing cho ban lãnh đạo theo tháng, quý, năm.- Quản trị dữ liệu và tuân thủ bảo mật: lưu trữ, phân tích và bảo mật dữ liệu khách hàng theo quy định.- Quản lý các công cụ được cấp cho phòng Marketing, các tài nguyên, nguyên liệu marketing,….. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Sales – Ho Chi Minh City

Sales – Ho Chi Minh City

Orient Express Container Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Drive acquisition of new customers and foster long-term relationships with existing accounts.• Consistently achieve or exceed sales revenue targets.• Conduct regular client visits to reinforce professional relationships and understand client needs.• Submit weekly updates on sales leads and pipeline activities.• Carry out assigned tasks and special projects in a timely, effective manner.• Report progress to management or senior leadership as needed.
Kỹ Thuật Viên Lắp Đặt

Kỹ Thuật Viên Lắp Đặt

Công ty TNHH thiết bị viễn thông ANSV
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Giới thiệu về công tyANSV được thành lập từ năm 1993 trong quan hệ hợp tác liên doanh giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) với Tập đoàn Alcatel (Pháp) tập trung trong các lĩnh vực điện tử viễn thông/CNTT, thực hiện chuyển đổi số cho các Doanh nghiệp và cơ quan Chính phủ, là đối tác tin cậy của các nhà khai thác mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.2. Vị trí tuyển dụng: Kĩ thuật viên lắp đặt3. Hình thức làm việc: Toàn thời gian4. Thu nhập: Lên tới 144 - 250 triệu đồng/năm (thỏa thuận theo năng lực)5. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6. Sáng từ 8h00 -12h00, chiều từ 13h15 - 17h156. Quyền lợi dành cho Ứng viên- Lương cạnh tranh, xét duyệt tăng lương 1- 2 lần/năm, thưởng theo kết quả SXKD/lễ tết;- Liên tục được đào tạo chuyên môn, đào tạo tại nước ngoài;- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiều thử thách, phát huy tối đa sở trường;- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm, công tác phí, nghỉ mát, team-building, khám sức khỏe hàng năm,…7. :- Khảo sát, lắp đặt các thiết bị viễn thông, thiết bị nguồn.- Giám sát, lắp đặt các thiết bị của dự án.- Lên phương án bố trí thiết bị, lập bản vẽ bố trí hạ tầng, nguồn.- Bóc tách khối lượng vật tư lắp đặt.- Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của Công ty- Phối hợp tác nghiệp với các Bộ phận có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.
Trưởng Phòng Mua Hàng

Trưởng Phòng Mua Hàng

CÔNG TY TNHH CG GLOBAL
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch mua hàng, đảm bảo cung ứng đầy đủ nguyên liệu, hàng hóa và dịch vụ phục vụ hoạt động kinh doanh.• Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và phát triển nhà cung cấp trong ngành thực phẩm, đồ uống, bao bì, vật tư phụ trợ.• Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, chính sách hợp đồng nhằm tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.• Phối hợp với bộ phận Bếp, Vận hành, QA/QC, Kho vận để kiểm soát chất lượng, số lượng và tiến độ giao hàng.• Quản lý tồn kho, dự báo nhu cầu, xây dựng kế hoạch nhập hàng hợp lý.• Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên mua hàng, phân công công việc, đào tạo và đánh giá hiệu quả.• Ứng dụng phần mềm quản lý (ERP/POS/Procurement system) để theo dõi quy trình mua hàng và tồn kho.• Xây dựng, cải tiến quy trình mua hàng theo tiêu chuẩn VSATTP, HACCP, ISO.• Báo cáo định kỳ về chi phí, hiệu quả mua hàng và các rủi ro trong chuỗi cung ứng cho Ban Giám đốc.
Fresher Performance Marketing (upto $5000) - HAN

Fresher Performance Marketing (upto $5000) - HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE PROGRAMFuture International Performance Marketer ProgramCrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 900% in just under 4 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer LTV.The first large-scale recruitment program exclusively for GenZ in the field of Performance Marketing at Crossian, which will cultivate a solid foundation of expertise, skills and career orientation for those interested in the field.GenZ will experience, study and work in the environment of a Global company. The Special program will help you become an International Marketer Specialist from 6 months- 1 year.WHO IS YOUR MENTOR- Head of Marketing- Marketing Manager- Performance Marketing Leader- Top 1 Performance Marketer in Crossian.PROGRAM ROADMAPStep 1: Crossian Aptitude TestStep 2: InterviewStep 3: Technique Skill TrainingStep 4: Soft skill TrainingStep 5: Actual WorkStep 6: Become a International Marketing SpecialistWorking Hours (Vietnam Time Zone):Campaign Operation & Management: 8:00pm to 7:00am the following day, daily.WHAT YOU WILL DOAs a Performance Marketer, you will play a key role in driving revenue growth through Meta Ads by executing and optimizing paid advertising campaigns for our fashion products in the U.S. market. You will be responsible for:- Managing & optimizing ad campaigns:• Plan, execute, and continuously optimize Meta Ads to maximize ROAS and maintain profitability.• Analyze campaign performance and make data-driven decisions to scale winning products.- Testing & scaling products:• Collaborate with the content team to test new products and creative concepts.• Balance between testing and scaling to ensure overall marketing efficiency.- Collaboration & insight sharing:• Work closely with the Content team to provide feedback on winning ad angles and content directions.• Participate in weekly meetings to align with cross-functional teams and refine strategies.
Quản Lý Thương Hiệu Nhãn Hàng Sữa Công Thức (Brand Manager) (Thu Nhập 1,000-2,000$ Tuỳ Theo Năng Lực)

Quản Lý Thương Hiệu Nhãn Hàng Sữa Công Thức (Brand Manager) (Thu Nhập 1,000-2,000$ Tuỳ Theo Năng Lực)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Theo dõi xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng- Hoạt định chiến lược định vị thương hiệu và tăng trưởng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.- Là đại diện chính liên lạc, trao đổi, họp với bên hãng và các team liên quan về mặt concept sản phẩm và truyền thông thương hiệu.- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu, cùng với team sales, các team vận hành MKT phối hợp xây dựng các kế hoạch, hoạt động truyền thông tiếp thị để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược định vị và nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.- Giám sát các hoạt động truyền thông thương hiệu để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm, chiến lược thương hiệu- Dụ kiến các rủi ro truyền thông để có biện pháp xử lý kịp thời- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động truyền thông cho Công ty và cho nhãn hàng.- Chuẩn bị các bản thuyết trình (Tiếng Việt/Tiếng Anh), phối hợp với các team để tổng hợp phân tích số liệu/hiệu quả hoạt động để cùng với Giám Đốc Kinh Doanh, Giám Đốc Công Ty dự các cuộc họp quan trọng về chiến lược/kế hoạch phát triển thương hiệu quý/năm- Tham gia các dự án mới về kinh doanh và quản trị của công ty khi có yêu cầu
[Trung Kính - Cầu Giấy] Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Từ 15-30 Triệu)

[Trung Kính - Cầu Giấy] Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Từ 15-30 Triệu)

CÔNG TY TNHH HỢP TÍN THÀNH
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán sản phẩm;• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới, khách hàng tiềm năng bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày;• Phối hợp các bộ phận khác trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;• Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;• Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Và Nội Thất Ngọc Sơn
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. :• Thu thập, tập hợp, lưu trữ, xử lý các số liệu, dữ liệu kế toán trên các chứngtừ kế toán phát sinh.• Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ trước khi đưa chúng vào sổsách kế toán.• Lập các phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất hàng, phiếu nhập kho, hóa đơn bánhàng,…• Kiểm soát và theo dõi công nợ của nhà cung cấp và khách hàng.• Lập các tờ khai thuế giá trị gia tăng, thu nhập cá nhân, thu nhập doanhnghiệp, làm báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn và các loại thuế đi kèm,trong trường hợp doanh nghiệp phải nộp báo cáo theo tháng.• Tạo bảng tính lương, bảng tính lương làm thêm giờ, chế độ bảo hiểm, cáckhoản tiền thưởng, phụ cấp khác để trả cho người lao động.• Tính giá thành sản phẩm, khấu hao tài sản cố định, CCDC, phân bổ các chiphí…• Theo dõi, quản lý hoạt động đầu tư, mua sắm TSCĐ, CCDC…• Lập các báo cáo tài chính hàng quý, các báo cáo quản trị theo yêu cầu củaBan lãnh đạo.• Làm các báo cáo theo yêu cầu cấp trên.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 1358

Việc làm tuyển gấp

[ĐỒNG HỚI] Quản Lý/Giám Sát Rạp Chiếu Phim
[ĐỒNG HỚI] Quản Lý/Giám Sát Rạp...
icon Quảng Trị
Nhân viên hành chính phụ trách kho
Nhân viên hành chính phụ trách kho
icon Hà Nội
KẾ TOÁN CÔNG NỢ
KẾ TOÁN CÔNG NỢ
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257015)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4531)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20168)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30978)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30364)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2930)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153345)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2489)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập