Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
• Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ
năng qui trình bán hàng, phân tuyến.
• Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu
hồi.
• Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng
(NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
• Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
• Phân tuyến bán hàng.
• Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
• Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
• Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
• Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Quản lý chi phí bằng cách kiểm soát hàng tồn kho và hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao nhất, đồng thời xử lý hiệu quả các phản ánh từ phía khách hàng.
- Đảm bảo việc quản lý hàng tồn kho và công tác bán hàng trong cửa hàng thống nhất với tiêu chí của công ty.
- Nhận diện và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Nâng cao doanh thu của cửa hàng.
Hàng ngày thực hiện việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ các SKU tại hệ thống siêu thị phụ trách
- Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng
- Xử lý và giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày đầy đủ
- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Đảm bảo tất cả thành viên cửa hàng thực hiện đúng lịch biểu làm việc hằng ngày (DILO)
- Đảm bảo cửa hàng hoạt động đúng theo những tiêu chuẩn và quy định theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Thúc đẩy và theo dõi các hoạt động về Doanh thu nhằm đảm bảo đạt doanh số công ty đưa ra
- Tuân thủ các quy trình nội bộ của công ty: qui trình trả hàng, nhận hàng, hủy hàng, kiểm kê hàng hóa, luân chuyển hàng nội bộ (IBT).
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, tồn kho, tài sản, các vấn đề liên quan tới toàn bộ tiền (Doanh thu, tiền petty cash, tiền thối)
- Chịu trách nhiệm nộp tất cả doanh thu bán hàng vào tài khoản công ty theo đúng quy định
- Chịu trách nhiệm việc đảm bảo an toàn cho xe và tài sản của khách khi đến mua sắm tại cửa hàng, thông qua nhiệm vụ trang bị và khuyến khích khách sử dụng khóa xe (dây khóa) tại những thời điểm
hông có bảo vệ.
- Đảm bảo khu vực giữ xe khách hàng không có xe của nhân viên/BA
- Giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất ở cửa hàng trong phạm vi cho phép
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới các kỹ năng cần thiết cho công việc được giao phó.
- Phối hợp với Quản lý khu vực, và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý khu vực liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác
1. Nắm tình hình khu vực:
=> Mục đích nhằm đánh giá xu hướng gian lận, cập nhật kịp thời cho bộ phận Sale và Risk để đưa ra biện pháp ngăn chặn rủi ro.
2. Xác minh nhanh chóng dấu hiệu gian lận:
- Chủ động phát hiện các dấu hiệu gian lận tại địa bàn và xác minh sơ bộ.
- Xác minh thông tin theo yêu cầu của Credit Risk:
3. Phối hợp trực tiếp với đội điều tra để xử lý vụ việc gian lận được phát hiện tại các khu vực được giao.
4. Thực hiện kiểm tra bí mật:
- Tham gia, phiên dịch và viết những ghi chú quan trọng trong các cuộc meeting của team China và Việt Nam
- Làm việc tại KCN LONG GIANG, HUYỆN TÂN PHƯỚC , TỈNH TIỀN GIANG (cách TPHCM 60km)
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp (nếu có)
- Thực hiện thường xuyên công việc vệ sinh quầy theo kế hoạch phân công lao động
- Báo cáo lên cấp trên những sự cố bất thường, hư hỏng về các trang thiết bị, công cụ lao động (quầy kệ, máy móc vận chuyển hàng hóa
- Trưng bày hàng hóa theo các quy tắc trưng bày quy định
- Châm hàng (bổ sung hàng thiếu, hàng hết) đầy đủ tại quầy và khu khuyến mại tránh tình trạng thiếu hụt hàng hoá
- Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, tem nhãn trong quầy, các quy định về an toàn vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số của đội ngũ Sales theo mục tiêu năm / quý / tháng của Ngành hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu kinh doanh
- Phối hợp giám sát và đào tạo đội ngũ Sales nhằm phát huy năng lực hiệu quả hoạt động
- Theo dõi, đo lường hiệu quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý
- Giám sát, giữ mối liên hệ khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng
- Tiếp cận, viếng thăm khách hàng nhằm giới thiệu sản phẩm của công ty và nắm bắt nhu cầu khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng tiềm năng và theo dõi gọi điện thăm hỏi
- Phân tích, đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng dựa trên dữ liệu thu thập được (sản phẩm, thị trường, công nghệ)
- Các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo yêu cầu hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát hợp đồng mua bán, xử lý đơn hàng cho khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng đảm bảo thanh toán đúng hạn
- Phối hợp và theo dõi tình hình công nợ của khách hang
- Các công việc khác được chỉ định bởi cấp trên
_ Đi trực tiếp đến nhà khách hàng đã lên hồ sơ vay vốn để trao đổi về việc thanh toán các khoản vay. Kiểm tra, đối chiếu thông tin của khách hàng và nắm bắt khả năng tài chính và khả năng thanh toán của khách hàng.
_ Chủ động tìm gặp khách hàng và thông tin khách hàng.
_ Biết cách yêu cầu khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn.
_ Thu tiền nợ của khách hàng về cho công ty.
_ Thực hiện việc báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nơi làm việc: Chọn 1 trong 2 địa điểm Bến Tre - Mỏ Cày hoặc Tiền Giang - Mỹ Tho.
1. Hiểu rõ về thị trường
- Nắm rõ quy mô thị trường
- Số shop trung bình/ngày/nhân viên, xác định tần suất và lịch trình tuyến bán hàng
- Hiểu rõ thông tin tới từng cửa hàng
- Hiểu rõ về đối thủ trong khu vực quản lý
- Phân loại cửa hàng để có phương pháp bán hàng phù hợp nhất
- Quản lý kênh bán hàng
- Kế hoạch zone, route, delivery setting phù hợp nhất
2. Lập kế hoạch phát triển thị trường
- Kế hoạch thực hiện chiến lược nhãn hàng và SKU
- Lên Target + chỉ thị +one to one thực hiện + hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên hoàn thành kế hoạch đề ra
- Kế hoạch về thực hiện bao phủ
- Kế hoạch về thực hiện trưng bày
- Kế hoạch về hoàn thành sales và KPI
3. Thúc đẩy tổ chức thực hiện kế hoạch
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng
- Giám sát chất lượng và đánh giá kết quả hoàn thành công việc - Thúc đẩy và hướng dẫn nvbh hoàn thành công việc
- Đào tạo nhân viên mới về Công ty, dịch vụ khách hàng và nhiệm vụ công việc
- Kết nối với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Đào tạo về hoạt động cơ bản và hỗ trợ nhân viên bán hàng tại thị trường
- Quản lý toàn bộ hoạt động chuyên môn của Phòng kế toán.
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán và xuất hóa đơn.
- Xây dựng quy trình quản lý và đào tạo kế toán viên.
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
- Lập báo cáo tài chính.
- Kế toán trưởng là người trực tiếp thực hiện các giao dịch tín dụng với ngân hàng và trong lĩnh vực tài chính.
- Cung cấp sổ sách, số liệu phục vụ công tác kiểm tra của cơ quan chức năng.
- Quản lý, tổ chức những cuộc họp của phòng kế toán.
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động của bộ phận kế toán tại chi nhánh và báo cáo lại Ban giám đốc.
Mô tả
+ Tiếp nhận, kiểm soát hàng hoá từ kho nguồn gửi về
+ Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao nhận
+ Đối soát hàng hoá và tiền thu hộ sau mỗi ca làm việc.
+ Giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận hàng hoá và giao vận
+ Đảm nhận một số công việc hành chính khác
- Đến các điểm bán và bán hàng theo quy trình
- Thực hiện các chương trình KM, hỗ trợ bán hàng
- Báo cáo bán hàng
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ
- Thúc đẩy quan hệ tốt với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Hỗ trợ kiểm tra tồn kho NPP
- Báo cáo bán hàng qua mail , tồn kho tại điểm bán.
- Hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên
- Có kinh nghiệm về ba lô túi xách cũng như biết cấu tạo của một chiếc túi, có kiến thức hoặc giỏi về rập, phần mềm mô phỏng illustrator, Photoshop, và các kỹ năng từ phần mềm mô phỏng (blender, Maya, C4d)
- Theo dõi và kiểm tra tiến trình của hàng hóa
- Nhận PO từ khách hàng và phát triển mẫu theo yêu cầu
- Dịch các thông tin hàng mẫu sang Tiếng Viết và ngược lại
- Làm việc với khách hàng nước ngoài qua email, điện thoại
- Hỗ trợ sản xuất kiểm tra và giải quyết các vấn đề liên quan về chất lượng sản phẩm, thông số kỹ thuật hay những yếu tố khác làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và lịch xuất hàng
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Có kinh nghiệm về ba lô túi xách cũng như biết cấu tạo của một chiếc túi, có kiến thức hoặc giỏi về rập, phần mềm mô phỏng illustrator, Photoshop, và các kỹ năng từ phần mềm mô phỏng (blender, Maya, C4d)
- Theo dõi và kiểm tra tiến trình của hàng hóa
- Nhận PO từ khách hàng và phát triển mẫu theo yêu cầu
- Dịch các thông tin hàng mẫu sang Tiếng Viết và ngược lại
- Làm việc với khách hàng nước ngoài qua email, điện thoại
- Hỗ trợ sản xuất kiểm tra và giải quyết các vấn đề liên quan về chất lượng sản phẩm, thông số kỹ thuật hay những yếu tố khác làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và lịch xuất hàng
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn