Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (98) Sư phạm Toán học (98) Sư phạm Ngữ văn (98) Văn hoá học Kinh tế (1968) Quản trị kinh doanh (15664) Tài chính – Ngân hàng (1968) Kế toán (1968) Luật (92) Công nghệ sinh học (12)
banner 1
ICT Application Development Supervisor (Java)

ICT Application Development Supervisor (Java)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A member of Application Development section, which plays a supporting role in daily business requirements on IT system usage.Trách nhiệm công việc Develop and maintain in-house applications Complete assigned tasks from manager Build MIS reports to support business requirements Analyze business data/requirements to convert into effective report Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree in Computer Science 2. Work Experience: At least 5-year experience in software development, focus on Java Experience in team management Experience in finance-banking domain Experience in Java/J2EE development Experience in at least one of the following ORM frameworks: JPA, Hibernate/NHibernate, Entity Framework Experience in at least one of these architectures: MVC, MVP, MVVM Experience in REST/SOAP Experience in working on Oracle, MS SQL, MySQL especially Oracle PLSQL is a plus Experience in working on.NET, Angular, React is a plus Have knowledge on mobile application programming is a plus 3. Knowledge Analyze business data/requirements Develop and maintain in-house applications per assignment Proactively assist users/other teams on testing systems/applications and follow up with timely delivery Build MIS reports 4. Skills OS: Linux, Windows Knowledge on design pattern (DI, MVC, Factory, …) Communication Presentation Email Report Good collaboration Can-do attitude This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.Phúc lợi dành cho bạnColleagues: Friendly and dynamic working environment Annual leave: 14 – 20 Days of annual leaves 3 days of sick leave with pay Get 1 additional annual leave for each 5 full years of service Benefits: Competitive salary Attractive Bonus Guaranteed 13th month salary Annual salary review 100% probation salary Premium health insurance for employees Annual health check Other extras: Vietnam company trip Engagement and outdoor Quarterly/Yearly Employee Recognition Long service award: 5 years, 10 years, 15 years activities (birthday, football, charity etc)
Personal Assistant

Personal Assistant

Alchemy Asia Co. Ltd
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
RESPONSIBILITIES• Act as the main point of contact between the Regional Manager North and internal departments and external customers such as wholesale partners..• Manage schedules, organize meetings, and coordinate important appointments.• Support compilation and management of RMN’s important tasks and deadlines.• Draft, build, and prepare reports, presentations, correspondence, emails, and other necessary documents.• Assist in translating documents and providing interpretation during meetings.• Manage databases and filing systems.• Arrange travel, transportation, and accommodation for Regional Manager North.• Plan visits for brand principals and key business partners.• Monitor and process expenses, manage FOC for Regional Manager North.• Coordinate with related departments to consolidate Marketing & Sales reports as required.• Coordinate between warehouse, customer service and sales team for order tracking, delivery, payment.• Assist in tracking sales reports, inventory report and promotional programs.• Follow up on Aging Reports, WIP, etc.• Support other tasks as requested by Regional Manager North.
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Lưu trữ (Cấp 2)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Lưu trữ (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống: Quản trị các hệ thống/thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu của BIDV Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống, các giải pháp bảo vệ dữ liệu. Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị. Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan đến thiết bị lưu trữ, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Tham gia và xây dựng tài liệu diễn tập dự phòng HA, DR cho các hệ thống được phân công quản trị Tham gia đào tạo/ hướng dẫn về thiết bị lưu trữ và các giải pháp bảo vệ dữ liệu. 2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống/thiết bị lưu trữ, thiết bị/phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các hệ thống/thiết bị/phần mềm lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu, các công cụ giám sát, tự động hóa  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến thiết bị lưu trữ, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống/thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi/bảo vệ dữ liệu hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản trị các tủ đĩa SAN, NAS, Object Storage, các phần mềm CommVault, Veeam hoặc tương đương. 5. Yêu cầu khác: Có tối thiểu 01 năm công tác tại BIDV, không trong thời gian bị xem xét thi hành kỷ luật hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luậtPhúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG BẢO MẬT (IT SECURITY) - TT. AN TOÀN THÔNG TIN - KHỐI CNTT

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG BẢO MẬT (IT SECURITY) - TT. AN TOÀN THÔNG TIN - KHỐI CNTT

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện công tác quản trị các hệ thống bảo mật, hệ thống giám sát, kiểm soát an ninh mạng; đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục và an toàn. Nghiên cứu và triển khai các giải pháp kỹ thuật công nghệ nhằm đảm bảo an toàn thông tin, bảo mật dữ liệu, bảo mật hệ thống thông tin của Ngân hàng. Đầu mối tổ chức, phối hợp với các Đơn vị liên quan thu thập, tích hợp nhật ký an ninh mạng của các hệ thống thông tin vào hệ thống quản lý sự kiện an ninh mạng. Phối hợp các Đơn vị liên quan để thực hiện tích hợp các hệ thống bảo vệ vào hệ thống điều phối, tự động phản ứng trước các sự kiện, cảnh báo an ninh mạng. Làm việc giờ hành chánh + ngoài giờ theo yêu cầu phát sinh công việc. Kỹ năng & Chuyên môn Đối với cấp nhân viên: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về CNTT hoặc liên quan. Đối với cấp chuyên viên: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về CNTT hoặc liên quan, có 2 năm kinh nghiệm. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành. Có kiến thức về hệ điều hành, mạng, TCP/IP, các hệ thống an ninh mạng, hệ thống phòng chống và phát hiện xâm nhập và các hệ thống liên quan đến an toàn thông tin. Có hiểu biết về các hệ thống SIEM, Vulnerability Scanning, WAF,... Hiểu biết kiến trúc bảo mật, các kỹ thuật bảo mật hệ thống, các kỹ thuật khai thác, tấn công và chống tấn công, nhận diện các kiểu tấn công và cách phòng chống. Có kinh nghiệm về phân tích, phối hợp ứng cứu sự cố an ninh mạng. Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, kịch bản xử lý sự kiện an ninh mạng, ứng phó sự cố an toàn thông tin. Có kiến thức, hiểu biết về các hoạt động tài chính ngân hàng. Có hiểu biết về các bộ tiêu chuẩn về an toàn thông tin. Chứng chỉ: Ưu tiên các chứng chỉ về quản trị hệ thống, bảo mật, an ninh mạng, kiểm thử an toàn bảo mật, điều tra số…(RHCE, RHCA, LPI-3, CCNP, CEH, OSCP, CTIA, ECSA, ECIH, CHFI, GDAT, GWAPT,...). "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Collection Analytics Associate

Collection Analytics Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position's primary responsibilities will include reporting development and supporting daily operational procedures & processes in accordance with collection strategies.Trách nhiệm công việc Prepare and maintain data analysis reports, support data operations and performance tracking tasks. Support information preparation; Create and maintain PowerPoint presentations. Review, manage and distribute company policies both digital and physical format. Perform general administrative duties such as drafting memos, organizing and maintaining files, taking meeting notes and preparing documents, drafts and reports. Support cross-functional teams and perform other tasks as assigned to ensure smooth operations. Kỹ năng & Chuyên môn Intermediate Graduation or higher majoring in Finance, Mathematics and Statistics, Computer Science, Management Information Systems or related fields. Having experience and knowledge of the Consumer Finance industry and Collection is an advantage. Proficiency in MS Excel; famililarity with SQL is preferred. Knowledge of programming languages (e.g. Python, R) is an advantage. Strong analytical and problem-solving skills. Comfortable working with numbers and large datasets. Fluent in both Vietnamese and English. Detail-oriented with good organizational and communication skills. Able to work independently as well as a team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 8/F. Lottery Tower. 77 Tran Nhan Ton. D.5. HCMC. Vietnam
Giám Đốc Tài Chính kiêm Vận Hành Phần Mềm

Giám Đốc Tài Chính kiêm Vận Hành Phần Mềm

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí: Giám đốc tài chính kiêm vận hành phần mềmBáo cáo cho: Tổng Giám đốc / BODQuản lý: Bộ phận Tài chính – Kế toán, Kiểm soát nội bộ, Quản lý hệ thống tài chính:MỤC TIÊU CHÍNH CỦA VỊ TRÍ- Lãnh đạo toàn bộ hoạt động tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo hiệu quả trong quản trị tài chính, kiểm soát chi phí, xây dựng hệ thống và quy trình minh bạch, tối ưu dòng tiền và hỗ trợ ra quyết định chiến lược cho Ban Điều hành.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Phát triển và nâng cấp hệ thống phần mềm- Chỉ đạo xây dựng và phát triển các chức năng phần mềm vận hành phù hợp với yêu cầu quản trị.- Giám sát kiểm lỗi, kiểm thử và vận hành hệ thống; theo dõi tiến độ cập nhật chức năng và sửa lỗi.- Quản lý hợp đồng triển khai dự án công nghệ tài chính; giám sát tiến độ và thanh toán.2. Xây dựng quy trình tài chính- Thiết lập, chuẩn hóa và tối ưu các quy trình quản lý tài chính nội bộ (chi tiêu, duyệt chi, thanh toán, báo cáo, kiểm soát).3. Báo cáo và phân tích tài chính- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị định kỳ và theo yêu cầu của Ban Điều hành.- Thực hiện phân tích tài chính chuyên sâu, hỗ trợ ra quyết định chiến lược về đầu tư, chi phí, mô hình vận hành.4. Kiểm toán nội bộ và kiểm soát- Chỉ đạo thực hiện kiểm tra, đối soát định kỳ hệ thống tài chính, kế toán, phần mềm5. Sắp xếp nguồn vốn- Làm việc với các ngân hàng để sắp xếp nguồn vốn phù hợp cho doanh nghiệp và duy trì quan hệ6. Kiểm soát tiền lương- Giám sát hệ thống đối soát lương nhân viên, đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong chi trả lương.- Tích hợp hệ thống phần mềm vào hoạt động quản lý tiền lương.
TRƯỞNG CHI NHÁNH CASHING PRO

TRƯỞNG CHI NHÁNH CASHING PRO

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Senior Backend Developer - PHP/Laravel

Senior Backend Developer - PHP/Laravel

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Senior Fullstack Developer (Java + Frontend)

Senior Fullstack Developer (Java + Frontend)

Unit Technology Corporation
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Location: Ho Chi Minh City | Employment Type: Full-time  Experience: 5+ years Trách nhiệm công việc Phát triển, kiểm thử và sửa lỗi các ứng dụng phần mềm theo yêu cầu./ Develop, test, and debug software applications based on specifications.  Bảo trì và nâng cấp hệ thống để đảm bảo hiệu năng, tính ổn định và khả năng mở rộng./ Maintain and enhance system performance, stability, and scalability.  Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp nhằm đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ./ Propose suitable technical solutions to meet business requirements.  Tham gia vào quá trình phân tích và thiết kế hệ thống phần mềm./ Join discussions and contribute to software system design.  Cung cấp đầy đủ các tài liệu kỹ thuật trong suốt quá trình phát triển và triển khai. / Provide all required technical documentation throughout the development and deployment process.  Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan (BA, QC, PM...) để đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án./ Collaborate with relevant teams (BA, QC, PM...) to ensure project progress and quality. Kỹ năng & Chuyên mônYêu cầu bắt buộc / Must-have Requirements  Ít nhất 5 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm với Java và các framework như Spring Boot, Spring MVC, Spring Data. / At least 5 years of experience in software development with Java and frameworks such as Spring Boot, Spring MVC, Spring Data.  Thành thạo HTML5, CSS3, JavaScript (ES6+), và làm việc với một trong các framework: React.js, Angular (v19 trở lên), hoặc Vue.js./ Strong knowledge of HTML5, CSS3, JavaScript (ES6+), and working experience with one of the frameworks: React.js, Angular (v19+), or Vue.js.  Có kinh nghiệm về thiết kế responsive (Bootstrap, Flexbox) và giao tiếp với backend qua JSON/REST APIs./ Experience working with responsive design (Bootstrap, Flexbox) and integration with backend via JSON/REST APIs.  Có kinh nghiệm với SQL và NoSQL database; khả năng tối ưu hóa truy vấn và thiết kế cấu trúc cơ sở dữ liệu hiệu quả./ Experience working with both SQL and NoSQL databases; ability to optimize queries and design efficient data structures.  Thành thạo công cụ quản lý mã nguồn như Git, GitHub/GitLab/Bitbucket./ Proficient in version control tools such as Git, GitHub/GitLab/Bitbucket.  Điểm cộng / Nice-to-have  Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bảo hiểm/ Experience working in the finance – banking, insurance sector.  Có kinh nghiệm với các nền tảng đa kênh số (digital omni-channel platforms)./ Experience working in digital omni-channel platforms.  Hiểu kiến trúc hệ thống: MVC, Monolithic, Microservices./ Understanding of system architecture: MVC, Monolithic, Microservices.  Có kinh nghiệm với CI/CD (Jenkins, GitHub Actions), Docker, Kubernetes./ Experience with CI/CD tools (Jenkins, GitHub Actions), Docker, and Kubernetes.  Kiến thức về các nền tảng cloud như AWS, Azure, GCP là một lợi thế./ Knowledge of cloud platforms like AWS, Azure, or GCP is a plus.  Hiểu biết về bảo mật ứng dụng web: XSS, CSRF, SQL Injection, v.v./ Understanding of web application security: XSS, CSRF, SQL Injection, etc.  Kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agile/Scrum./ Experience working in Agile/Scrum environment. Phúc lợi dành cho bạn Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30, từ Thứ 2 đến Thứ 6/ Working time: 8:30 AM – 5:30 PM, Monday to Friday  Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép thường niên,03 ngày phép đau ốm, 01 ngày nghỉ nhân dịp sinh nhật/ 12 days of annual leave + 3 sick leave days + 1 birthday leave per year  Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo Luật Lao động Việt Nam/ Participate in social, health, and unemployment insurance and full benefits as per Vietnam Labor Law  Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh/ 13th month salary & bonus policies, allowances at the Company  Bảo hiểm sức khỏe: Theo tầng cấp/ UNIT-Care health care insurance by level  Tăng lương định kỳ & đột xuất: Theo đánh giá hiệu suất hoặc thành tích nổi bật/ Salary increases according to Company regulations or unexpected salary raise in case of outstanding ability  Tham gia các dự án quy mô lớn trong và ngoài nước, làm việc với các công nghệ tiên tiến nhất;/ Opportunities to work on large-scale projects (local & international), using the latest technologies  Du lịch hàng năm, team building, các hoạt động xã hội/ Annual company trips, team building, and social/community activities. Quy trình phỏng vấnVòng 1Send CVVòng 2Phone InterviewVòng 3Direct InterviewVòng 4Inform Interview Results
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu: Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.: 1.Am hiểu khách hàng• Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh... của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.2. Sản phẩm và Giá:• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho khách hàng được giao (SME/MSME)• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.3. Bán hàng và dịch vụ 3.1. Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH. 3.2. Triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH 3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH4. Quản lý rủi ro 4.1 Quản lý rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt• Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay• Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định. 4.2 Quản lý rủi ro vận hành• Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính5. Vận hành:• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.• Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO6. Tổ chức and nhân sự• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao8. Các công việc khác: theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
Sales Support Staff

Sales Support Staff

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. General administation support: Back office monitoring: System requests, expense claiming,… 2. Recruitment Support: Coordinate with Sales team to recruite Sales Staffs. Coordinate with HRBP to process new hire. Salesforce headcount management on system: executing and managing (Control and editing all Sales Force profiles, generate sales code in Agency Information System (AIS). 3. Sales comunication- Respective Sales channel: Ensure proper communication of all initiatives (thru email, memo, and letter. Poster, …) Post updates regularly 4. Sales training Support- Respective sale channel: Training logistics coordination, arrange Venue for Sales training onboard, check-in list, ID check list. Coordinate with Training team to guide new system to sales team. 5. Sales tracking report: Daily application tracker Application Tracker Shortfall Measurement Approval Pending Other report 6. Other tasks: Provide troubleshooting assistance for sales team Provide proper data and guides to help Sales team Suggest Sales operation process improvements. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University/College Graduate 2. Experience: At leats 3 years of experience in Administration, General Affairs, Sales Support 3. Knowledge: Office Administration 4. Skills: MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Office administrative, time management skill Problem Solving, Communication Document management Leadership, people management Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
PE Teaching Assistant (Trợ Giảng Thể Dục) - Welcome Fresher

PE Teaching Assistant (Trợ Giảng Thể Dục) - Welcome Fresher

BIS
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ General Responsibilities• Understanding and adhering to the school’s “Good Behaviour Policy”.• Having knowledge in a range of sports such as basketball, football, volleyball, badminton and gymnastics and being able to assist in PE lessons.• Being a competent swimmer and being able to teach stroke development work in small groups by independently.• Assisting in equipment preparation for lessons.• Providing escort and assistance to children as necessary• Helping teachers to plan learning activities and complete records; maintaining individual records for each student when required.• Doing a range of administration tasks such as photocopying, filing, labelling, making resources, display work, certificates, scanning, etc.• Attending staff meetings or training, helping with outings/sports events, school clubs and other school events.• Understanding and applying school policies.• Maintaining confidentiality inside and outside the workplace.• Performing other duties given by Head TA/ Head of Campus.2/ Benefit schedules- Salary: negotiation; 2 months of probation which is fully paid- SI,HI, UI as regulation; premium healthcare insurance provided- Lunch allowance: 60,000đ/ working day- At least 20 annual leave + 3 personal leave - Team building benefit, year end party, year end bonus, annual performance review
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Truyền thông (Cấp 1–3)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Truyền thông (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống mạng truyền thông: Vận hành, giám sát hoạt động các hệ thống thiết bị mạng truyền thông, cân bằng tải của BIDV. Cấu hình, quản trị các hệ thống mạng như: mạng diện rộng WAN, mạng kết nối máy chủ, mạng kết nối Internet,… Phối hợp thực hiện các công tác đảm bảo an ninh mạng. Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống  Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị 2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống mạng truyền thông. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các công nghệ mới về mạng, thiết bị mạng, an ninh mạng, các công cụ giám sát, tự động hóa.  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến thiết bị mạng, các hệ thống giám sát, tự động hóa trong công tác quản lý hệ thống mạng. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong việc vận hành hệ thống mạng truyền thông tại các doanh nghiệp lớn hoặc trung tâm dữ liệu. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm trong công tác quản trị hệ thống mạng truyền thông như hệ thống mạng diện rộng WAN có quy mô lớn, hệ thống quản trị SDN, hệ thống mạng kết nối Internet, hệ thống mạng ACI v.v… Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNP, có kỹ năng thành thạo đối với các giao thức OSPF, EIGRP, BGP, vPC, MPLS, công nghệ SDWAN, công nghệ SDN v.v… 5. Yêu cầu khác:  Chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận trực theo dõi, giám sát hệ thống và xử lý sự cố theo yêu cầu của công việc. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận, nhiệt tình. Có khả năng nghiên cứu, học hỏi công nghệ nhanh. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập... Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Head of Collection Strategy and Analytics

Head of Collection Strategy and Analytics

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: Head of Collection Strategy and Analytic plays a key role in controlling/ monitoring Collection portfolio, building flexible collection strategy according to collection buckets, customer segments to increase collection performance as well as team management.Trách nhiệm công việc1. Controlling/ monitoring Collection portfolio (30%): Be responsible for managing Collection MIS to support SVFC Collections operations, SVFC Collections portfolio, work with various functions to remedy data issues identified through various actions. (10%) Be responsible for ensuring the effectiveness of collection information to perform business analyzed internally and externally. Develop and enhance Collection MIS and models for portfolio analytic and summary. (10%) Perform ad-hoc and on-going analysis/ tests/ due diligence related to collection strategies and portfolio performance. (10%) 2. Collection strategy, cost and effective control (40%): Ensure the effectiveness of collection information to perform business analyzed internally and externally. (10%) Ensure timely and accurate reporting of various levels of strategic segmentation, including credit loss, delinquency reporting and recovery collection, short and long-term forecasting of delinquency, loss measures and recoveries. (10%) Ensure flexible collection strategy according to collection buckets, customer segments. (10%) Cost and effective control. (10%) 3. Team management (30%): Maintain team members, minimize turnover rate, balance workload across members. (20%) Training, motivating, coaching team members. (10%) Kỹ năng & Chuyên môn1. Education: Bachelor’s Degree require 2. Minimum Experience: 5+ years related work experience in Banking and Financial Institutions. 3. Knowledge, Competencies, Skills Collection background is a plus. Knowledgeable on database management (SAS, SQL Server, Oracle), SQL language, Microsoft Office... Knowledgeable on R language, Python is a plus. Knowledgeable on modeling/business statistics as a preferred. 4. Others To get deep understanding and fully comply with (1) Corporate Integrity Policies (including: policies of Conflict of Interest, Anti-Fraud, Anti-Bribery & Corruption (Gift &Entertainment register), (2) Anti-Money Laundering Policy & Countering Terrorism Financing; (3) and regulation on your roles and responsibilities in operational manual. To be responsible for reporting suspected incidents of fraud. Leadership, problem solving, communication, decision making, planning and implement skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay
Sale Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

Sale Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Job Title : Sales Supervisor Location : HCM Report to : Sales Officer/Sales Manager No. of subordinates: 20 - 30 Sales Job Summary Key Accountabilities and Performance Measures Impacted for both In-house teams and 3rd Parties as well. Trách nhiệm công việc1. Sales operation planning, management and monitoring: Delivery the sales targets Manage tele sales agents, field sales agent through team leaders Maintain of low attrition rate for agents and team leaders Agents and team leaders to be fully equipped, trained along with regular coaching to ensure they are able to do their job and perform as per company standards Ensure all the audit requirements are met and follows the policies laid down by the company Ensure the changes in the policies are communicated in time to staff 2. People development, training and motivation: Recruitment of agents Termination of agents on account of non-performance / disciplinary issues Implementation of any process which helps improves process efficiency 3. Problem Complexity: Routine Problem – Agent not reporting to work, non-adherence of the process by an agent / team leader Non routine – Non-cooperation by team leaders, agents on a certain policy/process of the company to adhere to the changed policy, non-delivery of targets, reduction of no of seats Performance measures Daily & monthly originations of loans/insurance policies Daily & monthly productivity MIS reflecting the calling & conversion metrics Monthly Attrition MIS Updated training deck to be maintained, daily feedback and coaching diary to be maintained. Finally result to show the effectiveness. Satisfactory Audit ratings and visit memo’s Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Candidate must possess at least a Bachelor Degree 2. Work Experience: Minimum 3-5 years of experience in related field managing teams, preference to be given to candidates who have experience in sales & distribution in banking/finance companies. Preferably Managers specializing in Sales – Tele sales/Telemarketing or equivalent 3. Knowledge: Should have basic knowledge of the financial/insurance products. 4. Skills Excellent MS-Office skills Good communication skills Good team player & fast learner Good command over English. 5. Attitude Proactive Trust-worthy Positive thinking Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: VNPT Building, 271 Nguyen Van Linh Street, Vinh Trung Ward, Thanh Khe District, Da Nang City Tam Kỳ, Quảng Nam, Việt Nam Khánh Hòa, Vietnam
Product Support Associate

Product Support Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a reliable Product and Sales Associate who will undertake administrative tasks of product and sales Operation, ensuring the rest of the staff has adequate support for business running efficiently. The ideal candidate will be competent in prioritizing and working with little supervision. He/she will be self-motivated and trustworthy.Trách nhiệm công việcThe Product and Sales Associate performs a wide range of duties including some or all the following: 1. In charge commission & subvention calculation/payment/monitor/setup in system (50%) Request data from system/other departments. Perform calculation and reconcile data with partners. Sign off documents and collect document from partners. Raise & follow up payment request. Consolidate commission and subvention report monthly/quarterly. Remind partner to make payment for subvention. Review/test/request enhancement on supporting system. 2. Supporting cooperation (30%) Raise cooperation contract with dealer on Lotus system, follow up reviewing process with relevant departments to provide the final approval version for sign-off to related departments. Receive/analyse request from partner and provide solution to resolve the issue occurs. Create and maintain dealer and product master data on Sales Finance portal regularly to assure smoothly operation. Support implement sales campaign include explain to sales, collect document, raise payment request…. 3. Collaborate closely with relevant departments and other tasks (20%) Consolidate information from related departments to support product and sales operation. Arranges meetings by scheduling appropriate meeting times, booking rooms Other tasks assigned by Department Head to achieve business goals from time to time. Claim business expense (meeting, business trip) for Division/Department. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Business Administration/Finance & Banking or any related major 2. Work Experience Experience as administrator, especially in HR or finance team is more favorable 3. Knowledge Knowledge of Retail banking - Consumer finance: products, policies, and processes System: Loan management, process management Execute and monitor business performance Maintain operation of Sales Finance product, manage dealer, control product list & price 4. Skills Good problem’s solving abilities, able to troubleshoot issues System operation and management An analytical mind and inclination for problem-solving. English MS Office (Word, Excel, Access) and knowledge of law in tax, accounting Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Sales Engineer (Bình Dương, Đồng Nai)

Sales Engineer (Bình Dương, Đồng Nai)

Daikin Air Conditioning (Vietnam) Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách các kênh phân phối (ví dụ: các đại lý truyền thống) và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu bán hàng tại khu vực tỉnh Bình Dương/Đồng Nai- Phụ trách các đại lý hiện tại, thăm hỏi khách hàng thường xuyên và hỗ trợ đại lý trong việc tìm kiếm khách hàng, mở rộng kinh doanh- Làm báo cáo bán hàng, tồn kho, công nợ theo tuần/ tháng/ quý/ năm- Thông báo và cập nhật thường xuyên tới khách hàng về các chính sách, chương trình bán hàng và hỗ trợ từ Daikin- Thường xuyên thăm hỏi và tìm hiểu từ khách hàng để cập nhật thông tin thị trường và hỗ trợ khách hàng về các hoạt động bán hàng khi cần- Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với đối tác và khách hàng tiểm năng- Thu thập thông tin về các khách hàng, thị trường và đối thủ để xây dựng nguồn dữ liệu phục vụ cho việc nghiên cứu và thiết lập kế hoạch trong tương lai
Marketing Admin

Marketing Admin

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsible for executing marketing initiatives and managing administrative functions for the division. This role involves developing promotional content, coordinating campaigns and events, handling internal documentation, arranging meetings, and liaising with internal teams and vendors to ensure smooth operations, timely reporting, and effective communication across business unitsTrách nhiệm công việc1. Marketing Be in charge of marketing and advertising materials (online, offline) including consolidating needs / requests from nationwide business units, initiating designs, fulfilling procedure for production and following up delivery; Implement market activations and promotion campaigns in well collaboration with relevant business units to meet program KPIs, including procedure preparation, awarding to winners and reporting; Prepare marketing communications (MarCom) content in high quality and timely manner; Develop marketing content on the company’s website and mobile apps, for campaigns, products and function introduction and amplification; Be proactive execution member in various projects and events of Marketing Team and Brand & Marketing Department; Proactively contribute idea and careful views for marketing campaigns and activities, regardless department-in-charge of activities, to ensure compliance. 2. Division Admin Fully handle daily administrative tasks (filing, scheduling, copying, binding, scanning, sending letters, order stationeries etc.) to ensure the functionality and coordination of the division’s activities. Process for payment request, purchase request, draft up contract etc. and manage logbook of internal documents (contract, invoice, license, sample…). Division meetings arrangement, internal and external, including schedule, invitation, taken minutes and all relevant tasks. Liaising and strengthening relationships with internal departments and vendors. Follow-up with relevant Departments and Divisions (internal or external D&B) to consolidate, review and deliver regular reports on time in high quality. Manage Inventory with statistical, financial and non-financial information. Carry out other related tasks as required. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: 1 – 2 years of working experience and above 3. Knowledge, Competencies, Skills Knowledge of office management Knowledge of brand and marketing principles Knowledge of legal framework in brand, communications, and marketing field Ability to work well under pressure and to get things done quickly at high quality Ability to work in meticulous, careful, and detailed manner Ability to use design tools effectively High sense of responsibility and discipline Fluent verbal and written communication skills in both English and Vietnamese 4. Other To get deep understanding and fully comply with (1) Corporate Integrity Policies (including: policies of Conflict of Interest, Anti-Fraud, Anti-Bribery & Corruption (Gift &Entertainment register), (2) Anti-Money Laundering Policy & Countering Terrorism Financing; (3) and regulation on your roles and responsibilities in operational manual. To be responsible for reporting suspected incidents of fraud. This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement. Phúc lợi dành cho bạn Attractive salary and bonus Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law Professional, dynamic working environment Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
  • 1
  • 983
  • 984
  • 985
  • 986
  • 987
  • 1036

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV Cây Ăn Trái (Gia Lai)
Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV...
icon
Sales Engineer, After Market Sales, Industry Quality Solution
Sales Engineer, After Market Sales,...
icon
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Tới 2000$
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265666)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21830)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4588)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20521)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31440)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31191)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13588)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155230)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (203)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập