Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để phát triển sản phẩm - dịch vụ, chiến lược giá, quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, nhằm tối đa doanh thu và lợi nhuận, đồng thời gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường; phân tích các đối thủ cạnh tranh; xác định phân khúc khách hàng mục tiêu cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Đánh giá, phát triển chiến lược marketing; lập kế hoạch, dự trù và quản lý ngân sách, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực marketing ở trong và ngoài công ty.
- Quản lý việc xây dựng và quản trị nhận diện thương hiệu cho công ty; quản lý việc phát triển các tài liệu kinh doanh và tư liệu marketing.
- Tìm hiểu, cập nhật các công nghệ, xu hướng mới trong marketing để ứng dụng vào hoạt động marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng của công ty.
- Quản lý và giám sát hoạt động quá trình làm việc; xây dựng và đào tạo nhân sự bộ phận marketing.
- Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phần trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị.
• Thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai
- Chăm sóc khách hàng trong các liệu trình spa.
- Có trách nhiệm hỗ trợ các bộ phận khác.
- Giữ vệ sinh cơ sở vật chất, có trách nhiệm kiểm tra và báo cáo tình trạng hàng ngày.
PHụ trách công tác chăm sóc khách hàng tại văn phòng
Hỗ trợ nhập liệu, số hoá giấy tờ cho khách hàng lên máy.
Yêu cầu chăm chỉ, năng giao tiếp khách hàng, lắng nghe ý kiến.
Làm đủ 26 công/ tháng.
Các chế độ thưởng ưu đãi ngày lẽ tết theo quy định.
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Vĩnh Phúc.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Nội dung công việc:
+ Nhiệm vụ chính của công việc: Khai thác phát triển sản phẩm mới; Sửa chữa máy móc thiết bị trong công ty.
+ Các công việc cần thực hiện: Thiết kế khuôn; Thiết kế Jig đồ gá; Xây dựng quy trình sản xuất của sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
+ Trách nhiệm của nhân viên cần làm gì: Phụ trách các vấn đề liên quan tới chất lượng và phát triển sản phẩm mới; Sử dụng thành thạo các phần mềm; Đọc hiểu các bản vẽ và tài liệu kỹ thuật; Nắm bắt được các quy trình sản xuất của Công ty; Năng động và sáng tạo trong công việc.
+ Những kỹ năng bắt buộc: Sử dụng thành thạo các phần mềm Office; Cad; 3D; (Inventor, Cimatron...).
+ Bằng cấp: Đại học
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Từ 0-1 năm.
1. Liên hệ với khách hàng để hướng dẫn tư vấn và book lại dịch vụ cho khách.
2. Triển khai công việc tới các vị trí theo yêu cầu của khách hàng. Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện công việc của các vị trí, đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng được đầy đủ, chu đáo, đúng tiêu chuẩn.
3. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết trong phạm vi thẩm quyền và phản ánh cho các bộ phận liên quan, báo cáo cho Trưởng bộ phận.
4. Lập và lưu trữ chứng từ có liên quan trực tiếp tới khách hàng
5. Phản hồi các thông tin liên quan tới khách hàng cho các bộ phận liên quan
6. Tổng hợp báo cáo lượng khách sử dụng dịch vụ trong ngày; chuyển thông tin khách tới từng vị trí. (các lưu ý đặc biệt nếu có)
7. Kiểm tra các công việc cần thực hiện trong ngày theo checklist.
8. Kiểm tra chuẩn bị các trang thiết bị sẵn sàng cho hoạt động.
9. Tổng hợp kế hoạch đào tạo và theo dõi kế hoạch đào tạo trong bộ phận.
10. Cập nhật thường xuyên giá dịch vụ, các gói sản phẩm mới. Triển khai đào tạo sản phẩm mới cho toàn bộ nhân viên bộ phận.
11. Tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày.
12. Hỗ trạ các công việc văn phòng
13. Ghi lại các sự việc diễn ra.
14. Báo cáo đến Quản lý động thể thao các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc: yêu cầu/ đóng góp/ các phàn nàn của Khách hàng; các công cụ dụng cụ hỏng hóc tại vị trí làm việc; các vấn đề sửa chữa bảo dưỡng…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
2. Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
3. Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
4. Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
5. Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
6. Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.
7. Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
8. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
9. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
10. Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
1. Xây dựng và nghiên cứu, tiếp cận những xu hướng mới về thức uống đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sáng tạo các công thức pha chế mới.
2. Luôn hướng tới hoàn thiện và duy trì phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho bản thân và các nhân viên Bar.
3. Thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo, đánh giá kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ và thái độ làm việc của từng nhân viên.
4. Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
5. Kiểm soát chất lượng của các loại thức uống, đóng chai hoặc chế biến tại các bar, đảm bảo luôn đạt chất lượng yêu cầu. Kịp thời có các biện pháp kiểm soát chi phí hoạt động của các bar trong khách sạn.
6. Tuân thủ nguyên tắc, quy định của công ty về giá vốn và giá bán của các hàng hóa thức uống trong xây dựng thực đơn và công thức pha chế.
7. Xây dựng, kiểm soát quy trình kiểm soát hàng hóa hằng ngày tại các bar và hàng hóa phục vụ cho sự kiện: Tiệc, hội nghị.
8. Tham gia xây dựng thực đơn thức uống, thực đơn rượu với Trưởng bộ phận Ẩm thực.
9. Bố trí sắp xếp nhân lực trên từng khu vực chính xác dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
10. Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
11. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên. Công bằng, minh bạch trong công việc.
12. Thường xuyên đào tạo, kiểm tra tay nghề nhân viên để duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm.
13. Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, VIP, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng, Quẩy Bar.
14. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
15. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
16. Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.
17. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận
1. Bố trí sắp xếp nhân sự dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
2. Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
3. Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
4. Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
5. Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
6. Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
7. Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
8. Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
9. Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.
10. Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
11. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
12. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
1. Chuẩn bị & kiểm tra nguyên liệu, CCDC, thành phần món ăn theo công thức đảm bảo về số lượng và chất lượng.
2. Kiểm tra thực phẩm tồn lại trong bếp lên kế hoạch sử lý và order hàng tránh để tình trạng lãng phí nguyên liệu thực phẩm hàng hóa.
3. Nhận order khách hàng, phân công công việc phụ bếp và trực tiếp nấu ăn theo yêu cầu của khách hàng.
4. Kiểm tra tình trạng sử dụng và vệ sinh, bảo quản máy móc thiết bị, công dụng cụ làm việc.
5. Thực hiện vệ sinh toàn bộ khu vực làm việc và bàn giao công việc, bảo quản thực phẩm tồn vào cuối ca làm việc.
6. Tham gia đầy đủ các khóa đòa tạo của công ty, bộ phận, các phòng ban liên quan.
7. Thực hiên công việc khác quản lý giao cho.