Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý
3. Tham gia xây dựng bộ máy
4. Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
5. Xây dựng và tổ chức thực hiện công việc của bộ phận Spa trong phạm vi quản lý/ theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận Spa. Thay mặt thực hiện công tác điều hành, quản lý khi Trưởng bộ phận vắng mặt.
6. Tổ chức, quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Spa theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ, phạm vi quản lý, đảm bảo mọi hoạt động tại Bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
7. Kiểm soát chất lượng công việc: Đào tạo, hàng hóa, định mức tiêu hao, định mức tồn kho mỹ phẩm, cắt giảm chi phí…theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận Spa.
8.Tìm hiểu thị trường, đề xuất sản phẩm mới và các chương trình khuyến mại, nhằm nâng cao doanh số và hình ảnh của công ty.
- Đảm bảo an ninh khu vực cửa hàng, tài sản cá nhân của Khách hàng trong quá trình mua sắm
- Đón tiếp, sắp xếp xe và xách đồ cho Khách hàng (nếu có)
- Hỗ trợ cửa hàng treo biển, treo băng rôn, giữ xe, dẫn xe cho khách ra vào mua sắm tại cửa hàng
- Dọn dẹp vệ sinh xung quanh cửa hàng
- Thực hiện các công tác liên quan đến việc thanh toán của khách hàng khi họ mua hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ trực tiếp, bao gồm: in hóa đơn, tính tiền.
- Tiếp nhận và xử lý thanh toán cho khách hàng.
- Kết toán số tiền trong ca làm việc của mình
- Hỗ trợ tư vấn, bán hàng khi cần thiết
- Thực hiện và triển khai công nhân vận hành máy thực hiện bảo dưỡng: ngày, tuần.
- Lập nhu cầu phụ tùng sử dụng hàng ngày tại các thiết bị được phân công
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất sử dụng thiết bị được phân công quản lý
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Công việc làm theo 2 ca: ca ngày và ca đêm, tăng ca theo sự sắp xếp công việc
- Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
2. Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
3. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách
4. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách
5. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
6. Thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo, đánh giá kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ và thái độ làm việc của từng nhân viên.
7. Kiểm soát chất lượng của các loại thức uống, đóng chai hoặc chế biến tại các bar, đảm bảo luôn đạt chất lượng yêu cầu. Kịp thời có các biện pháp kiểm soát chi phí hoạt động của các bar trong khách sạn
8. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên. Công bằng, minh bạch trong công việc
9. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
10. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận
2. Lập và thực hiện ngân sách của bộ phận, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả
3. Tham gia xây dựng bộ máy, tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ gắn kết, đồng lòng
4. Xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế
5. Nhận diện và kiểm soát các rủi ro
6. Điều hành, quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Spa theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
7. Tìm hiểu thị trường, đề xuất sản phẩm mới và các chương trình khuyến mại, phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phận
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Quản lý hệ thống thuế của công ty để đảm bảo tính hợp pháp;
- Hỗ trợ kiểm toán thuế bao gồm nghiên cứu, hỗ trợ và đàm phán;
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Phối hợp với các phòng ban và các công ty khác theo yêu cầu cụ thể.
1.Phục vụ khách hàng
2. Phối hợp công việc với các bộ phận
3. Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận
4. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
1. Đón tiếp khách
2. Quản lý tình trạng đặt bàn và Thực hiện thanh toán
3. Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận
4. Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận
- Hỗ trợ và khắc phục sự cố cho người dùng liên quan đến phần cứng và phần mềm máy tính.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố về máy in, máy chiếu, camera, wifi, thiết bị mạng và các thiết bị IT khác.
- Theo dõi việc sửa chữa và kiểm kê thiết bị mạng, thiết bị văn phòng, license phần mềm thông qua các công cụ của công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin.
- Cấp phát, thu hồi và cài đặt thiết bị, phần mềm cho nhân viên mới.
- Kiểm tra định kỳ các bản cập nhật của phần mềm, Windows, Antivirus,...
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu hỗ trợ trên hệ thống quản lý ticket của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm
1. Xây dựng kế hoạch công việc, triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện theo kế hoạch
2. Xây dựng và thực hiện ngân sách
3. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự dưới quyền
4. Quản lý vận hành các quầy bar
5. Kiểm soát chi phí và nhận diện các rủi ro
1. Xây dựng kế hoạch công việc, triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện theo kế hoạch
2. Xây dựng và thực hiện ngân sách
3. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự dưới quyền
4. Quản lý vận hành nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ
5. Kiểm soát chi phí và nhận diện các rủi ro
6. Quản lý tài sản, CCDC
- Thực hiện các công việc liên quan đến mảng pháp chế nội bộ
+ Tham gia xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị và tiêu chuẩn chức danh, mô tả công việc từng vị trí;
+ Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành;
+ Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng, Lãnh đạo công ty trong phạm vi nhiệm vụ;
+ Tham mưu về pháp lý cho Trưởng phòng, Ban lãnh đạo công ty trước khi đưa ra các quyết sách đối nội, đối ngoại;
+ Tư vấn pháp lý cho các đơn vị khi có yêu cầu;
+ Xây dựng và đóng góp ý kiến các hợp đồng mẫu cho công ty trong mọi mảng giao dịch nhân sự, thương mại, lao động...; Trực tiếp thẩm định, đánh giá rủi ro và cho ý kiến đàm phán trong các hợp đồng quan trọng;
- Thực hiên các công việc liên quan đến mảng pháp lý thủ tục hành chính
+ Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty;
+ Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...
+ Thực hiện các thủ tục hành chính tại các Sở ban ngành nhằm đạt được các giấy phép cần thiết trong quá trình hoạt động của Công ty;
+ Phụ trách đối ngoại, giữ mối quan hệ với đối tác, cơ quan Nhà nước chủ quan liên quan đến hoạt động của công ty;
- Thực hiện các công việc liên quan đến mảng pháp lý kiểm soát tuân thủ
+ Tham gia xây dựng hệ thống Nội quy, quy chế nội bộ, đào tạo các phòng ban chức năng thực hiện theo quy trình, quy định;
+ Định kỳ kiểm soát việc thực hiện Nội quy, quy trình, Quy chế đã ban hành của các đơn vị trong công ty;
+ Phân tích, đánh giá và quản trị rủi ro của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến mảng quản lý cổ đông + Công tác HĐQT và Đại hội cổ đông
+ Công tác quản lý cổ phần, cổ phiếu (trả cổ tức, phát hành cổ phiếu,...)
+ Làm việc với cố vấn pháp lý để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định