Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tư vấn, soạn thảo văn bản tư vấn, văn bản tố tụng cho từng vụ việc cụ thể;
- Tư vấn pháp lý thường xuyên hoặc theo vụ việc cho khách hàng;
- Theo dõi, xúc tiến và đảm bảo các hồ sơ, công việc được hoàn thành đúng tiến độ.
- Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Kế hoạch
1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
2. Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
Tài chính
3. Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
Nhân sự
4. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
5. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
6. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
Quy định,quy chế
7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
Quản lý vận hành
Bố trí sắp xếp nhân sự dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.
Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.
Kế hoạch
1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
2. Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
Tài chính
3. Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
Nhân sự
4. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
5. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
6. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
Quy định,quy chế
7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
Quản lý vận hành
8. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
1. Xây dựng và nghiên cứu, tiếp cận những xu hướng mới về thức uống đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sáng tạo các công thức pha chế mới.
2. Luôn hướng tới hoàn thiện và duy trì phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho bản thân và các nhân viên Bar.
3. Thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo, đánh giá kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ và thái độ làm việc của từng nhân viên.
4. Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
Quản lý, kiểm soát chi phí hoạt động, doanh thu của mặt hàng thức uống
1. Kiểm soát chất lượng của các loại thức uống, đóng chai hoặc chế biến tại các bar, đảm bảo luôn đạt chất lượng yêu cầu. Kịp thời có các biện pháp kiểm soát chi phí hoạt động của các bar trong khách sạn.
2. Tuân thủ nguyên tắc, quy định của công ty về giá vốn và giá bán của các hàng hóa thức uống trong xây dựng thực đơn và công thức pha chế.
3. Xây dựng, kiểm soát quy trình kiểm soát hàng hóa hằng ngày tại các bar và hàng hóa phục vụ cho sự kiện: Tiệc, hội nghị.
4. Tham gia xây dựng thực đơn thức uống, thực đơn rượu với Trưởng bộ phận Ẩm thực.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
. Chuẩn bị CCDC, bàn ghế trước khi khách đến.
. Phục vụ đồ ăn/ uống cho khách tại các nhà hàng theo đúng thời gian quy định và đúng tiêu chuẩn món ăn thức uống được hướng dẫn.
. Gợi ý bán hàng, bán chéo sản phẩm trong khi phục vụ khách.
. Kịp thời ghi nhận ý kiến đóng góp, nhận xét của khách hàng trong suốt quá trình phục vụ.
. Thường xuyên lau dọn, đảm bảo khu vực làm việc ngăn nắp, sạch sẽ. Đảm bảo VSATTP trong công tác chuẩn bị, pha chế và phục vụ thức uống.
. Bảo quản, kiểm soát, đảm bảo điều kiện làm việc của CCDC, hàng hóa.
. Tham gia kiểm kê hàng hóa của bộ phận khi được phân công.
. Nắm rõ công thức tiêu chuẩn của các loại thức uống cần pha chế, cách phục vụ các loại thức uống khác nhau, nguồn gốc, thành phần của các loại thức uống.
. Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
. Hỗ trợ Bếp trưởng Điều hành tổ chức quản lý, điều hành và giám sát tất cả hoạt động của Bếp phụ trách.
. Hướng dẫn & kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định đồng thời đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện, cải tiến cho phù hợp.
. Thực hiện và kiểm soát công tác vệ sinh outlet, ATVSTP, PCCC, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý.
. Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực, đảm bảo đủ nhân sự vận hành hoạt động trong bộ phận.
. Kiểm tra việc sử dụng, bảo quẩn các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến
- Dọn dẹp phòng khi khách đi
- Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn