Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Chịu trách nhiệm thực hiện, giám sát thực hiện, tổng hợp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán theo quy định
- Chịu trách nhiệm thực hiện kiểm kê và lập biên bản kiểm kê định kỳ
- Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý công nợ NCC
- Thực hiện theo dõi, hạch toán các khoản chi phí phát sinh liên quan đến tiền mặt, tiền gửi ngân hàng và các nghiệp vụ phát sinh khác của doanh nghiệp (giá thành, TSCĐ, CCDC,...)
- Thống kê, tổng hợp và giải trình số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của công ty/ nội bộ phòng Tài chính - kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng .
- Mở rộng, tìm kiếm mở đại lý mới ở tất cả các khu công nghiệp
- Viếng thăm, chăm sóc khách hàng thường xuyên, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty. Đảm bảo cập nhật thông tin về khách hàng, nhằm nắm bắt thị trường, xu hướng và những dự báo tiêu dùng.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để hỗ trợ khách hàng bán hàng tốt hơn.
- Tìm hiểu các nhu cầu của khách hàng, kiến nghị những thay đổi cần thiết với cấp quản lý để phục vụ khách hàng được hoàn thiện hơn.
- Chủ động đưa ra các đề nghị phù hợp để đảm bảo công việc được thực hiện tốt.
- Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Kiểm tra và theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng.
• Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ đi lại:
- Kiểm soát các dịch vụ liên quan đến vận chuyển, đặt vé máy bay, khách sạn, …
- Lập kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ bao gồm việc lên phương án thay xe, đào tạo, phát triển lái xe và sắp xếp xe cho các hoạt động di chuyển của công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác của nhóm
• Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến chuyên gia người nước ngoài như:
- Thủ tục pháp lý liên quan đến thị thực, giấy phép lao động… cho chuyên gia nước ngoài & gia đình và và tư vấn về cách giải quyết các vấn đề phát sinh từ yêu cầu nhập cư.
- Chuẩn bị tất cả tài liệu/thiết bị để chào đón và chia tay chuyên gia nước ngoài & gia đình gồm bố trí căn hộ, đặt khách sạn và vé máy bay, tài liệu làm việc, tài liệu đào tạo, v.v.
- Phụ trách, sắp xếp các dịch vụ, phúc lợi xã hội dành cho chuyên gia & gia đình
- Thực hiện thủ tục thanh toán và các hỗ trợ khác
Kiểm soát quản lý rủi ro:
• Thực hiện các hoạt động quản lý rủi ro dựa trên yêu cầu của tập đoàn: đánh giá rủi ro, lựa chọn các rủi ro ưu tiên và thực hiện PDCA định kỳ dựa trên mẫu rủi ro của tập đoàn; Báo cáo hoạt động quản lý rủi ro cho tập đoàn;
• Sửa đổi chính sách, lập sổ tay theo dõi và kế hoạch kinh doanh liên tục để đảm bảo các hoạt động của HVN phù hợp với yêu cầu của tập đoàn
• Hỗ trợ/ hướng dẫn tất cả các phòng ban tiến hành đánh giá rủi ro và hoạt động quản lý hàng ngày.
• Đào tạo về các hoạt động quản lý rủi ro
• Thu thập và theo dõi tất cả rủi ro của các phòng ban khác
• Tham khảo ý kiến nhân viên về phát triển hệ thống quản lý rủi ro; thiết kế các quy trình để loại bỏ hoặc giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn; xem xét định kỳ hoạt động quản lý rủi ro.
Kiểm soát quản trị doanh nghiệp (HCG):
• Sửa đổi danh sách kiểm tra HCG: kiểm tra nội dung của HVN & tập đoàn liên quan đến tất cả hoạt động của HVN, lập báo cáo phê duyệt danh sách kiểm tra mới.
• Hỗ trợ/ hướng dẫn tất cả các phòng ban thực hiện các hoạt động HCG: tự xác minh; báo cáo vấn đề tiêu cực, thiếu sót, vấn đề quản lý nội bộ (2 lần/ năm: thời gian tạm thời & thời hạn kết thúc).
• Báo cáo kết quả và gửi tập đoàn (2 lần / năm: thời gian tạm thời & thời hạn kết thúc).
• Theo dõi và làm PDCA định kỳ
Kiểm soát hoạt động tuân thủ luật và các quy định nội bộ
• Đánh giá và giám sát hệ thống kiểm soát nội bộ
• Phát triển/ Phân tích các chính sách và quy trình hiện có để tư vấn cho nhân viên về phương án cải tiến giám sát việc thực hiện luật/ chính sách nội bộ
• Xem xét và đề xuất quy tắc MGC, tiêu chuẩn phê duyệt HVN và POA nội bộ để cải thiện
• Giám sát các hoạt động kiểm tra trên các phòng ban khác để đảm bảo họ tuân thủ các quy định và quy trình chuyên nghiệp của công ty và pháp luật hiện hành
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Xuất hóa đơn GTGT, hạch toán hóa đơn mua vào.
- Khai, nộp Báo cáo thuế hàng tháng.
- Tính giá thành, lập BCTC năm.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác khi có phát sinh và theo phân công nhiệm vụ từng thời điểm của Quản lý.
- Cập nhật, triển khai yêu cầu luật, tiêu chuẩn quốc gia cho sản phẩm tới bộ phận liên quan
- Phối hợp với các BP liên quan thực hiện chuẩn bị đối ứng đánh giá chứng nhận sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc gia
- Lập báo cáo thử nghiệm theo tiêu chuẩn sản phẩm
- Thực hiện các công việc liên quan nhằm đảm bảo tuân thủ theo yêu cầu của Luật, tiêu chuẩn quốc gia
- Thực hiện các công việc khác thep yêu cầu quản lý
Pháp luật về đầu tư dự án:
M&A:
Đất đai:
- Thu tiền trực tiếp từ khách hàng
- Theo dõi, kiểm tra hàng, tiền tại Cửa hàng hằng ngày
- Ghi sổ sách, lưu giữ chứng từ liên quan tới xuất nhập tồn hàng hóa tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm, hỗ trợ trong việc quản lý: tiền, hàng, hóa đơn, chi phí.
Manage and motivate Front office teams in line with the brand’s recommended behavioral guidelines, in order to provide personalized high quality guest services.
Ensure the respect of procedures and hygiene and safety standards; beside, manage headcount and organization for optimum efficiency in compliance with legislation.
Help the department in meeting its targets and increase hotel revenue through his/her sales efforts.