Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Mảng dịch vụ truyền thống - Thương mại điện tử:
* Mảng dịch vụ Logistics:
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Chi nhánh/PGD Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Địa điểm làm việc: Phòng Giao dịch của F88 tại
• Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn
• Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
• Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
• Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
• Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
• Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.
• Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
• Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
- Trợ giúp quản lý và trợ lý nhà hàng trong công việc
- Tuân thủ tiêu chuẩn CHAMPS (Cleanliness, Hospitality, Accuracy, Maintenance, Product Quality, Speed of Service) và các tiêu chuẩn, quy định khác của nhà hàng
- Là tấm gương hướng dẫn và đào tạo nhân viên trong công việc
- Đảm bảo chuẩn bị thực phẩm theo quy cách và quy trình chuẩn Yum!
- Sắp xếp công việc, duy trì chất lượng dịch vụ, dọn dẹp thường xuyên đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng
- Giám sát các thành viên của ca làm việc một cách hiệu quả và điều phối công việc của nhân viên
- Hỗ trợ quản lý, trợ lý quản lý các hoạt động hằng ngày bằng cách lập kế hoạch và quản lý lao động, kiểm kê hàng tồn kho, xử lý khiếu nại và phát triển nhóm
- Cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 48h / tuần
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Dịch Vụ Khách Hàng
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn (Yum! Brand‘s)
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
Chất Lượng Sản Phẩm
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của Tập Đoàn
- Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến
Quản Lý Nhân Viên
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc của Công ty.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.
- Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
Vận Hành Nhà Hàng
- Kiểm soát hoạt động hằng ngày bằng cách sắp xếp thời gian làm việc, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, và phát triển đội ngũ Nhân Viên Nhà Hàng.
- Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo tài chính và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của Nhà Hàng phụ trách.
- Đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng 100%.
- Hoàn thiện giấy tờ theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng.
- Cập nhật tất cả các yêu cầu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn đào tạo và các yêu cầu của Trung tâm Đào tạo.
- Đảm bảo duy trì trang thiết bị, cơ sở thông qua việc sử dụng Kế hoạch Bảo dưỡng Dự phòng dựa trên Tiêu chuẩn của Công ty.
- Báo cáo với cấp trên về các hoạt động và các vấn đề không thường xuyên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Địa điểm làm việc: Phòng Giao dịch của F88 tại
- Dịch tài liệu
- Trả lời Gmail
- Tin nhắn với khách hàng phục vụ đơn hàng, trợ lý với giám đốc để kiểm soát đơn hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
• Kiểm soát quản lý rủi ro:
- Thực hiện các hoạt động quản lý rủi ro dựa trên yêu cầu của tập đoàn: đánh giá rủi ro, lựa chọn các rủi ro ưu tiên và thực hiện PDCA định kỳ dựa trên mẫu rủi ro của tập đoàn; Báo cáo hoạt động quản lý rủi ro cho tập đoàn;
- Sửa đổi chính sách, lập sổ tay theo dõi và kế hoạch kinh doanh liên tục để đảm bảo các hoạt động của HVN phù hợp với yêu cầu của tập đoàn
- Hỗ trợ/ hướng dẫn tất cả các phòng ban tiến hành đánh giá rủi ro và hoạt động quản lý hàng ngày.
- Đào tạo về các hoạt động quản lý rủi ro
- Thu thập và theo dõi tất cả rủi ro của các phòng ban khác
- Tham khảo ý kiến nhân viên về phát triển hệ thống quản lý rủi ro; thiết kế các quy trình để loại bỏ hoặc giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn; xem xét định kỳ hoạt động quản lý rủi ro.
• Kiểm soát quản trị doanh nghiệp (HCG):
- Sửa đổi danh sách kiểm tra HCG: kiểm tra nội dung của HVN & tập đoàn liên quan đến tất cả hoạt động của HVN, lập báo cáo phê duyệt danh sách kiểm tra mới.
- Hỗ trợ/ hướng dẫn tất cả các phòng ban thực hiện các hoạt động HCG: tự xác minh; báo cáo vấn đề tiêu cực, thiếu sót, vấn đề quản lý nội bộ (2 lần/ năm: thời gian tạm thời & thời hạn kết thúc).
- Báo cáo kết quả và gửi tập đoàn (2 lần / năm: thời gian tạm thời & thời hạn kết thúc).
- Theo dõi và làm PDCA định kỳ
• Kiểm soát hoạt động tuân thủ luật và các quy định nội bộ
- Đánh giá và giám sát hệ thống kiểm soát nội bộ
- Phát triển/ Phân tích các chính sách và quy trình hiện có để tư vấn cho nhân viên về phương án cải tiến giám sát việc thực hiện luật/ chính sách nội bộ
- Xem xét và đề xuất quy tắc MGC, tiêu chuẩn phê duyệt HVN và POA nội bộ để cải thiện
- Giám sát các hoạt động kiểm tra trên các phòng ban khác để đảm bảo họ tuân thủ các quy định và quy trình chuyên nghiệp của công ty và pháp luật hiện hành
• Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên