Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tống đạt văn bản cho Tòa án;
- Hỗ trợ TPL lập vi bằng.
· Nhận chứng từ, kiểm tra và nhập số liệu vào phần mềm kế toán
· Theo dõi và lập báo cáo thuế hàng tháng/ quý
· Xuất hóa đơn GTGT theo hình thức hóa đơn điện tử
· Thực hiện toàn bộ các công việc hành chính phát sinh
· Quản lý nhân sự và thực hiện các công việc liên quan BHXH cho NLĐ.
· Theo dõi công nợ phải thu, phải trả
· Giao dịch với ngân hàng.
· Nhập xuất chứng từ phiếu thu, chi
· Phối hợp với thủ kho theo dõi xuất nhập tồn.
· Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên.
· Hạch toán số liệu vào phần mềm
· Lập báo cáo tài chính
* Địa điểm làm việc: KĐT Chùa Hà Tiên, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên
· Nhận chứng từ, kiểm tra và nhập số liệu vào phần mềm kế toán
· Theo dõi và lập báo cáo thuế hàng tháng/ quý
· Xuất hóa đơn GTGT theo hình thức hóa đơn điện tử
· Thực hiện toàn bộ các công việc hành chính phát sinh
· Quản lý nhân sự và thực hiện các công việc liên quan BHXH cho NLĐ.
· Theo dõi công nợ phải thu, phải trả
· Giao dịch với ngân hàng.
· Nhập xuất chứng từ phiếu thu, chi
· Phối hợp với thủ kho theo dõi xuất nhập tồn.
· Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên.
· Hạch toán số liệu vào phần mềm
· Lập báo cáo tài chính
* Địa điểm làm việc: KĐT Chùa Hà Tiên, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên
-Nâng hạ thép
-Tách thép tại kho
-Làm việc tại: TT Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
- Nội dung công việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
営業のベトナム人が納期確認し、生産調整要請を行います。ですが日本から、もしくは日本人のお客様からご注文を頂いた場合に、予定納期報告が必要です。
それを営業スタッフに確認を行い、お客様にご回答して頂きます。
また客先様からのご要望やご質問等も、営業スタッフと連携して、現場に確認してご回答頂きます。
納期遅延が起きそうな場合、問題があった場合にご報告をお願いします。
その問題に対しての対応策、管理に関してはこちらで対応致します。
募集ポジション:営業客先対応者
勤務地: Vinh Phuc
- Nhập vật tư đầu vào, xuất hóa đơn bán hàng
- Nhận chứng từ đề nghị thanh toán, tạm ứng, kiểm tra trình Ban giám đốc duyệt thanh toán
- Đối chiếu sổ quỹ, sổ phụ ngân hàng
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao
- Kiểm kê kho, đối chiếu kho
- Tính giá thành sản phẩm
- Làm thủ tục thanh toán cho các bộ phận, nhà cung cấp
- Đối chiếu sổ tổng hợp với chi tiết hàng tháng
- Lập báo cáo tài chính
- Tính thuế, quyết toán thuế, xử lý các thủ tục liên quan đến thuế, Thanh tra thuế
- Tổng hợp chứng từ, số liệu, quản lý hồ sơ, hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp
- Cập nhật sắp xếp chứng từ và sổ sách, lập bảng kê, cân đối nhập xuất hàng hóa
- Nắm vững quy định, chính sách của Nhà nước và công ty liên quan đến công tác kế toán, thuế
- Quản lý hợp đồng, tiến độ thanh toán, đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp …
- Quản lý thu chi, tổng hợp báo cáo tiền mặt lên BGD
- Các công việc liên quan giao dịch với ngân hàng …
- Chấm công, tính lương cho cán bộ CNV công ty
- Hỗ trợ cùng kế toán thuế thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ
- Theo dõi, tuyển dụng lao động cho công ty
- Quản lý, báo tăng, giảm và các chế độ liên quan đến BHXH cho cán bộ CNV
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tiếp nhận xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng, quản lý đơn hàng
- Đi công tác, thăm khách hàng trong nước và nước ngoài.
- Duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện có
- Đàm phán với khách hàng, mở rộng khách hàng mới
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
+ Cài đặt ĐTDĐ: nhạc chuông, phần mềm, cài đặt máy tính.
+ Kiểm tra máy của khách hàng khi gặp sự cố, tiếp nhận bảo hành.
+ Cung cấp cho khách hàng thông tin kỹ thuật về điện thoại, máy tính, tìm hiểu khai thác tính năng của các loại máy mới ra.
+ Chịu trách nhiệm kiểm tra, đảm bảo hoạt động hệ thống máy tính, điện tại siêu thị.
+ Tư vấn bán hàng thiết bị (ĐTDĐ, Laptop, phụ kiện…) khi cần thiết
+ Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến siêu thị: phát tờ rơi, dán poster…
- Địa điểm làm việc tại Viettelstore Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
- Tiếp nhận yêu cầu gọi đồ ăn, đồ uống từ tổng đài
- Chuyển yêu cầu làm món xuống bếp, quầy bar
- Mang đồ ăn, thức uống đã chuẩn bị xong lên phục vụ tại phòng cho khách.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của quầy lễ tân, hướng dẫn khách, cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn
- Giao việc, kết nối thông tin và giám sát các hoạt động của quầy lễ tân.
- Đảm bảo công việc hoàn thành bao gồm: kết thúc ca, tiền đặt cọc, hoàn tiền và giảm phí
- Chuẩn bị và tiến hành các cuộc họp và giải quyết vấn đề.
- Báo cáo số lượng phòng, khách hàng ngày, chỉ ra các vấn đề liên quan đến hoạt động phòng và giải quyết các vấn đề đó.
- Cung cấp thông tin và hướng dẫn cho nhân viên để thúc đẩy bán tối đa phòng.
- Xem xét và giải quyết thắc mắc thanh toán với khách và dịch vụ buồng phòng.
- Sắp xếp các buổi họp giao ban để chuyển giao thông tin hoạt động trong bộ phận, đào tạo nhanh cho các ca làm việc trong ngày.
- Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các khu vực khác nhau của lĩnh vực nhỏ cũng như sổ nhật ký của Giám Đốc trực ban về các vấn đề có liên quan đến bộ phận, về những việc cần thiết phải có sự theo dõi giải quyết hay cần phải thông báo Tổng quản lý.
- Có mặt chào đón tất cả các khách quan trọng và các khách quay lại của resort.
- Nắm bắt thống kê tình hình phòng hàng ngày, tất cả các đặt phòng và gia hạn đặt phòng trong mùa cao điểm, số lượng phòng bán và quyết định đóng những ngày cần thiết trên mạng.
- Điều khiển, hướng dẫn tình trạng phòng qua việc liên lạc chặt chẽ với bộ phận đặt phòng, công suất phòng hàng ngày và tình trạng phòng trống để đảm bảo đạt được doanh thu cao nhất.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết và hỗ trợ với tất cả các bộ phận khác trong resort.
- Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.
- Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.
- Kiểm tra việc chuẩn bị cho khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn của hạng khách mà họ đạt được.
1. Đạt doanh số hoặc sản lượng được giao:
- Thực thi chỉ tiêu doanh số bán ra từ kho NPP, chỉ tiêu bao phủ hàng tháng.
- Thực hiện đúng các chương trình bán hàng, khuyến mãi thị trường.
2. Thực thi trên thị trường:
- Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo khai thác tối đa doanh số và độ phủ trong khu vực bán hàng.
- Viếng thăm đúng và đủ khách hàng trên tuyến theo kế hoạch Lịch tuyến hàng tháng (PJP).
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại các cửa hàng tạp hóa.
3. Quản lý khách hàng:
- Phân loại và cập nhật danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng, phân loại loại hình khách hàng, doanh số hoặc sản lượng khách hàng.
- Phát triển khách hàng trọng điểm theo kế hoạch hàng tháng/ quí.
4. Quản lý khu vực, địa bàn bán hàng:
- Bán hàng đúng khu vực, địa bàn được chỉ định.
- Bán đúng sản phẩm công ty, đúng giá, đúng chương trình.