Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Chuẩn bị thư chào đón khách, bì đựng chìa khoá và các vật dụng liên quan trước khi khách đến.
3. Chào đón khách ngay khi họ đến khách sạn và làm thủ tục cho họ nhận phòng theo đúng tiêu chuẩn và quy trình.
4. Áp dụng quy trình cà thẻ và kế toán cần được sử dụng cho quá trình đăng ký khách (khi thu ngân hết ca làm việc hoặc nhân viên lễ tân tàm ca đêm).
5. Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách.
...........................
Làm thủ tục thanh toán/xác nhận công nợ cho khách.
Đảm bảo quá trình thanh toán cho khách hàng chính xác, nhanh chóng. Đảm bảo số tiền mặt thu được phải khớp với số liệu doanh thu trên hệ thống hàng ngày.
Thực hiện việc viết hóa đơn GTGT cho khách hàng.
Thực hiện đúng quy trình mở/ đóng ca làm việc.
Báo cáo quản lý hoặc nhân viên kỹ thuật khi phát sinh sự cố với phần mềm tính tiền.
Lập sổ theo dõi hàng ngày của bộ phận thu ngân.
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày theo yêu cầu của bộ phận Kế toán.
Phối hợp làm việc với bộ phận phục vụ khi khách hàng yêu cầu tách bàn, ghép bàn, tách doanh thu…
Phối hợp làm việc với các bộ phận khác có liên quan
Làm những việc khác khi có yêu cầu của quản lý.
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa
Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, website… đồng thời cập nhật tin tức hoạt động, định hướng triển khai truyền thông
Thiết kế, in ấn biểu mẫu, tờ rơi, quảng cáo trong phạm vi công việc
Giữ quan hệ với báo chí, truyền thông để quảng bá cho công ty
Soạn thảo các thông báo, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo công ty
Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV.
Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối nội đối ngoại nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu.
Mô tả công việc
Tuần tra bảo vệ các khu vực được phân công của Khách sạn .
Quan sát, kiểm tra tình hình an ninh, phát hiện và ngăn chặn kịp thời các hành vi gây rối. Tạm giữ, lập biên bản các trường hợp vi phạm và báo cáo.
Phát hiện, ngăn chặn và phối hợp với lực lượng chức năng xử lý các trường hợp vi phạm quy định an ninh trật tự trong Khách sạn.
Lịch sự, nhiệt tình hướng dẫn giúp đỡ khách ra vào khách sạn, chủ động phòng ngừa tình huống xấu.
Thực hiện trông giữ xe theo phân công.
Phối hợp với các bộ phận khác đón tiếp khách khi khách đến Khách sạn
Trao đổi cụ thể trong quán trình phỏng vấn
1. Quản lý nhân lực:
- Bố trí sắp xếp nhân lực trên từng khu vực chính xác dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
- Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
- Thường xuyên phối, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.
- Luôn luôn chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
- Luôn đề cao tính năng động và hiệu quả trong làm việc của nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên.
- Công bằng, minh bạch và rạch ròi trong công việc.
2. Xây dựng Phong cách tiêu chuẩn phục vụ của Tập đoàn
- Luôn hướng tới đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp cao nhất cho nhân viên.
- Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ.
- Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
- Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết để nhân viên noi theo.
3.Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.
- Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.
4. Tình thần kỷ luật và tính chuyên nghiệp
- Luôn đề cao tính kỷ luật và chuyên nghiệp trong nhân viên.
- Giám sát và có biện pháp rõ ràng để duy trì tính kỷ luật trong nhân viên.
- Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương trọ nhau trong công việc.
5. Phòng tránh lãng phí và thất thoát &Kết hợp giữa các bộ phận
- Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện những quy trình đó.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
- Định nghĩa rõ ràng công việc của bộ phận mình và các bộ phận liên quan, tận dụng, hợp tác và phối hợp giữa các bộ phận để làm việc một các hiệu quả nhất.
- Sắp xếp hợp lý sự phối hợp ăn ý giữa các bộ phận để hướng tới mục tiêu phục vụ khách với chất lượng cao nhất.
6.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc ẩm thực và Lãnh đạo Công ty.