Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Dọn dẹp phòng khách theo đúng tiêu chuẩn
Phối hợp với Lễ Tân kiểm tra phòng check out
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
2. Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
3. Triển khai thựchiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
4. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
5. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
6. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
8. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
9. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
Bố trí sắp xếp nhân sự dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
10. Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
11. Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
12. Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
13. Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
14. Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
15. Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.
16. Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
17. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
18. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
19. Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.
20. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
1. Mô tả Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa
2. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, website… đồng thời cập nhật tin tức hoạt động, định hướng triển khai truyền thông
3.Thiết kế, in ấn biểu mẫu, tờ rơi, quảng cáo trong phạm vi công việc
4. Giữ quan hệ với báo chí, truyền thông để quảng bá cho công ty 4. Soạn thảo các thông báo, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo công ty
5. Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV.
6. Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối nội đối ngoại nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện các công việc của lễ tân: trực điện thoại, nhận thư tín.
- Nhận order từ khách hàng và ballboy, nhập order lên phần mềm và in bill thanh toán cho khách.
- Thu tiền từ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
1. Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
2. Hướng dẫn, chỉ cho khách vị trí thang máy, số phòng,...
3. Lưu giữ thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng.
4. Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách.
5. Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp
- Hỗ trợ các công việc check in, check out cho khách
- Chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục sẵn sàng cho khách
- Các công việc khác theo sắp xếp của trưởng bộ phận
1. Thực hiện công tác thu ngân: check bill, in bill, thanh toán tiền cho khách theo đúng quy trình thanh toán của nhà hàng, khách sạn.
2. Lập sổ theo dõi hàng ngày của bộ phận thu ngân & báo cáo doanh thu hàng ngày theo yêu cầu của Bộ phận Kế toán.
3. Kịp thời ghi nhận ý kiến đóng góp, nhận xét của khách hàng.
4. Thường xuyên lau dọn, đảm bảo khu vực làm việc ngăn nắp, sạch sẽ.
5. Bảo quản, kiểm soát, đảm bảo điều kiện làm việc của CCDC, hàng hóa.
6. Tham gia kiểm kê hàng hóa của bộ phận khi được phân công.
7. Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
- Phụ trách tổng quát công việc tại khu vực bếp nhân viên
- Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên trong bếp
- Lên thực đơn, định lượng cho CBNV
- Quản lý tài sản, CCDC tại khu vực được giao
- Nấu ăn cho CBNV tại khu vực Bép nhân viên
- Cụ thể theo mô tả công việc khi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc cần thiết thỏa mãn các yêu cầu của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 (HTQL ATTP ISO 22000:2005).
- Cải tiến HTQL ATTP ISO 22000:2005 đảm bảo hệ thống luôn hoạt động có hiệu quả.
- Thực hiện một số công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Thông tin liên hệ: Flamingo Đại Lải Resort - thôn Đại Quang, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0985 613 090/ 0904 880 828 (Mr. Tuấn Anh);
Đăng ký thông tin cá nhân qua link: http://bit.ly/2SS4Oru
Thông tin tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=wxMdm8xp9Mc&feature=youtu.be
- Chịu trách nhiệm về việc vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa toàn bộ hệ thống máy móc: Oto, xe điện, thuyền máy... của khu Resort.
- Kiểm soát tổng quan tình trạng các thiết bị máy móc.
- Khi nhận ca trực, biết rõ các vị trí điều khiển đóng ngắt để loại các thiết bị đang bị sự cố một cách chính xác, xử lý sửa chữa thành thạo các hỏng hóc thông thường theo qui trình kỹ thuật.
- Báo cáo và xin trợ giúp khi các công việc có chiều hướng vượt quá tầm kiểm soát.
- Học và thực hành thành thạo hệ thống PCCC được trang bị của cơ sở.
- Ghi chép các dữ kiện vào sổ giao ca, sổ nhật ký máy phát điện và sổ đề xuất vật tư, thiết bị.
- Sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế các thiết bị khi có sự cố và theo định kỳ đối với các trang thiết bị trong phạm vi được phân công .
- Tiếp nhận các chuyển giao về kỹ thuật liên quan đến hướng dẫn sử dụng, vận hành, bảo trì, sửa chữa các thiết bị, hạng mục kỹ thuật.
- Lưu trữ hệ thống tài liệu này một cách khoa học thuận tiện trong công tác tra cứu và tìm hiểu.
- Sử dụng các công cụ, dụng cụ, bảo hộ, trang thiết bị phục vụ cho công tác vận hành, bảo dưỡng của tổ một cách khoa học ,tiết kiệm.
- Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Thông tin liên hệ: Flamingo Đại Lải Resort - thôn Đại Quang, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0985 613 090/ 0904 880 828 (Mr. Tuấn Anh);
Đăng ký thông tin cá nhân qua link: http://bit.ly/2SS4Oru
Thông tin tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=wxMdm8xp9Mc&feature=youtu.be
- Chế biến món ăn theo tiêu chuẩn của Khách sạn
- Làm việc theo sự phân công của Bếp trưởng