Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chỉ đạo và phối kết hợp các hoạt động sau:
- Làm vệ sinh và duy trì sự sạch sẽ trong toàn bộ khách sạn.
- Nhận, lưu giữ và cấp phát đồ vải, đồng phục.
2. Đảm bảo tất cả phòng khách, phòng tiệc, các khu vực công cộng, các văn phòng và xung quanh khách sạn luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
3. Kiểm tra các phòng khách và toà nhà thường xuyên, đảm bảo tất cả đồ gỗ, trang thiết bị luôn sạch sẽ, được sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời.
4. Kết hợp với lễ tân và kỹ thuật bảo dưỡng, lập kế hoạch tổng vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa.
5. Đào tạo nhân viên theo các quy trình làm việc, tiến hành các buổi đào tạo, họp bàn về các vấn đề và kế hoạch sắp tới, thông báo và phân công lao động.
6. Họp giám sát viên mỗi khi có tiệc, khách quan trọng đến và các sự kiện khác nếu cần thêm sự hỗ trợ hoặc sự chuẩn bị đặc biệt khác.
7. Xây dựng các mục tiêu, ngân sách năm, phát triển các kế hoạch để thực hiện các mục tiêu, so sánh các mục tiêu thực tế với các chỉ tiêu đã đề ra, đưa ra các điều chỉnh nếu cần.
8. Kiểm soát và thống kê các trang thiết bị cần thiết của buồng phòng bị hỏng.
9. Báo cáo thống kê đồ vải, đồng phục và trình lên cấp trên.
10. Phối hợp với lễ tân trong việc chuyển phòng, tính tiền khách và các vấn đề khác hoặc các yêu cầu liên quan đến việc lưu trú của khách và thanh toán.
11. Đảm bảo đồ vải và đồng phục luôn có sẵn theo yêu cầu.
12. Đảm bảo việc sắp xếp nhân lực chuẩn để đáp ứng được các yêu cầu làm vệ sinh và các dịch vụ hàng ngày khác.
13. Chuẩn bị/ duyệt các yêu cầu bảo dưỡng, nhận hàng, các báo cáo về phàn nàn của khách và các thông báo nội bộ khác.
14. Làm nhận xét đánh giá tất cả các giám sát viên và các nhiệm vu khác có thể giao thêm.
- Sơ chế nguyên vật liệu, đóng gói thức ăn theo yêu cầu
- Chuẩn bị các đồ dùng, dụng cụ sẵn cho bếp trưởng một cách hợp lý
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để chế biến món ăn
- Kiểm tra thường xuyên tình trạng bát, đĩa, và các đồ phục vụ tiệc, luôn trong tình trạng sẵn sàng để khi có yêu cầu phục vụ là có thể đáp ứng được.
- Kiểm tra các trang thiết bị định kỳ để có phương án tổng vệ sinh hay vệ sinh hàng ngày. Hết ca làm việc vệ sinh sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng các dụng cụ làm bếp.
- Duy trì việc đánh cọ sàn thường xuyên, luôn đảm bảo sạch sẽ để phục vụ việc hoạt động của bếp được tốt.
- Việc vệ sinh cống, rãnh, hố gas cần được làm thường xuyên và định kỳ
- Có báo cáo thường xuyên cho bếp trưởng các vấn đề phát sinh hoặc kế hoạch phát triển dịch vụ (nếu có)
Thông tin liên hệ: Flamingo Đại Lải Resort - thôn Ngọc Quang, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0985 613 090/ 0904 880 828 (Mr. Tuấn Anh);
Đăng ký thông tin cá nhân qua link: http://bit.ly/2SS4Oru
Thông tin tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=wxMdm8xp9Mc&feature=youtu.be
• Thực hiện các yêu cầu thiết kế phục vụ cho việc tiếp thị của phòng Kinh doanh
Supporting the marketing team with any Graphic Design requirements.
• Thiết kế tất cả đồ họa của công ty bao gồm saleskit, tài liệu bán hàng và tiếp thị như catalog, brochure, ấn phẩm, biểu ngữ (banner) trực tuyến và tài liệu nhận diện thương hiệu.
Designing all the company’s graphics including all sales and marketing materials such as catalogues, online banners and branded materials.
• Làm việc cùng với các ban truyền thông tiếp thị và sản phẩm để phát triển Tài liệu bán hàng, đóng gói và quảng cáo.
Working alongside marketing and product teams to develop Point Of Sales Materials, packaging and adverts.
• Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu của tất cả các tài liệu và nội dung tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến.
Managing and maintaining a content database of all online and offline marketing materials and content.
• Liên lạc với đối tác về việc in ấn, xuất bản… đảm bảo các sản phẩm đạt chuẩn và đúng hạn.
Liaising with suppliers regarding production of materials ensuring these are taking into consideration with internal deadlines.
• Tóm lược thông tin các thiết kế và biên dịch một cách sáng tạo, ý nghĩa thiết thực.
Taking down design briefs and translating these into creative but practical branded materials.
- Kiểm soát phân bố phòng
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trí tại Khách sạn
- Làm viêc theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Thực hiện đón tiếp khách, tư vấn món cho khách hàng.
- Phục vụ khách hàng trong suốt quá trình khách sử dụng dịch vụ
- Làm việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Chế biến các loại salad.
- Chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn hàng ngày.
- Tham gia vào quy trình chế biến món ăn khi có khách yêu cầu.
- Vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị đồ dùng nhà bếp.
- Thực hiện các công việc khác khi được bếp trưởng phân công.