Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Biên dịch, dịch ý của cấp trên Xuống cấp dưới, từ cấp dưới lên cấp trên,
- Quản lý và biên soạn báo cáo từ cấp dưới lên cấp trên
- Truyền đạt các vấn đề của cấp trên xuống cấp dưới.
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :