Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Role Overview
LEXengine is seeking a highly driven and results-oriented Marketing Manager to spearhead our marketing efforts and drive significant growth. This is a pivotal role where you will be responsible for developing and executing data-driven marketing strategies, leveraging automation and AI to optimize campaigns, generate leads, and build brand awareness within the legal industry. You will have the opportunity to shape our marketing function, build a high-performing team, and directly contribute to the success of our innovative AI solutions.
Key Responsibilities
Role Overview
LEXengine is seeking a highly driven and results-oriented Marketing Manager to spearhead our marketing efforts and drive significant growth. This is a pivotal role where you will be responsible for developing and executing data-driven marketing strategies, leveraging automation and AI to optimize campaigns, generate leads, and build brand awareness within the legal industry. You will have the opportunity to shape our marketing function, build a high-performing team, and directly contribute to the success of our innovative AI solutions.
Key Responsibilities
1. Chăm sóc khách hàng
• Giao tiếp và tạo mối quan hệ với khách hàng.
• Làm việc với các khách hàng hiện tại để hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng, nắm bắt thị trường và nhận thức về thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu từ đề bài của khách hàng.
• Quản lý kỳ vọng của khách hàng
2. Quản lý và phát triển dự án:
• Đóng vai trò là quản lý dự án cho các dự án quy mô vừa và nhỏ.
• Báo cáo hàng ngày cho quản lý trực tiếp để đảm bảo thực hiện suôn sẻ.
• Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất đối với dự án của công ty.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong từng bước lập kế hoạch và thực hiện để đảm bảo kiến thức về tình trạng dự án và xác định các vấn đề tiềm năng và cơ hội liên quan đến dự án.
• Chịu trách nhiệm quản lý dự án tổng thể và chủ động tư vấn cho khách hàng về các giải pháp tốt nhất cho một sự kiện diễn ra thành công.
• Đảm bảo rằng tất cả các quy trình và thủ tục được hoàn thành, các tiêu chuẩn chất lượng được đáp ứng và các dự án có lợi nhuận.
• Theo dõi với khách hàng để tiến hành thanh lý, báo cáo và thanh toán cho dự án
Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Role Overview
LEXengine is seeking a highly driven and results-oriented Marketing Manager to spearhead our marketing efforts and drive significant growth. This is a pivotal role where you will be responsible for developing and executing data-driven marketing strategies, leveraging automation and AI to optimize campaigns, generate leads, and build brand awareness within the legal industry. You will have the opportunity to shape our marketing function, build a high-performing team, and directly contribute to the success of our innovative AI solutions.
Key Responsibilities
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Role Overview
LEXengine is seeking a highly driven and results-oriented Marketing Manager to spearhead our marketing efforts and drive significant growth. This is a pivotal role where you will be responsible for developing and executing data-driven marketing strategies, leveraging automation and AI to optimize campaigns, generate leads, and build brand awareness within the legal industry. You will have the opportunity to shape our marketing function, build a high-performing team, and directly contribute to the success of our innovative AI solutions.
Key Responsibilities
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.