- Thành thạo kỹ năng chạy FB ADS ( tương tác, mess, chuyển đổi, lách, bọc link, chạy VPCS… ) biết thêm về quảng cáo trên các nền tảng khác như youtube, zalo, gg, tiktok là 1 lợi thế
- Kiểm soát tốt chỉ số quảng cáo và ngân sách chi tiêu
-Đo lường, tối ưu và báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ Ads như : PS, AI, Canva, camtasia, ladi builder,…
- Có kiến thức tốt về khách hàng, hành vi khách hàng
- Thu thập dữ liệu, báo cáo định kỳ, tham gia các cuộc họp cùng với phòng Marketing, Ban lãnh đạo để đánh giá thực trạng, đưa ra ý tưởng và giải pháp cải tiến công việc.
-Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin về dự án và thị trường ngành hàng,...nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn.
-Xử lý công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao theo kế hoạch và phát sinh.
-Chịu được áp lực công việc
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.