1.Tư vấn bán hàng online
- Tư vấn bán hàng các sản phẩm đồ uống của Công ty.. cũng như trả lời các phản hồi của khách hàng trên toàn bộ các kênh bán hàng/truyền thông của Công ty (điện thoại, website, fanpage, zalo, messenger, …).
- Tư vấn đầy đủ cho khách hàng về các chính sách bán hàng, bao gồm: chương trình bán hàng, thời gian giao hàng, thanh toán, đổi trả hàng, hỗ trợ khách hàng và các chính sách có liên quan.
- Chốt đơn hàng với khách hàng, soạn đơn hàng, đẩy thông tin đơn hàng lên hệ thống, theo dõi các vấn đề liên quan đến tiến độ giao hàng và thanh toán…
- Gửi các chương trình ưu đãi/khuyến mãi cho khách hàng để duy trì kết nối với khách hàng
2. Chịu trách nhiệm quản lý truyền thông, bao gồm:
• Quản lý nội dung, hình ảnh trên website, các kênh social của các nhãn (Facebook, Instagram, Youtube…)
- Viết bài PR và biên tập bài
- Sản xuất các nội dung content trên các kênh
- Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật
- Đảm bảo nội dung, hình ảnh theo đúng brand voice
- Quản lý comment tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình Marketing của các nhãn:
- Hỗ trợ triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình
- Làm báo cáo đánh giá hiệu quả sau khi chương trình kết thúc
• Lên kế hoạch, triển khai tổ chức sự kiện:
- Hỗ trợ lên kế hoạch các hoạt động offline theo chiến dịch, các sự kiện của công ty
- Hỗ trợ triển khai, phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác để triển khai tổ chức sự kiện
3. Các công việc khác:
• Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
• Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
• Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao