Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch và phát triển chiến lược
- Xác định mục tiêu marketing cho doanh nghiệp
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu và lựa chọn các kênh digital marketing phù hợp
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng chiến dịch marketing
- Quản lý và giám sát hoạt động
- Phân công nhiệm vụ cho các nhân viên
- Giám sát tiến độ thực hiện công việc
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
- Theo dõi và đo lường hiệu quả:
- Thu thập dữ liệu về hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo
- Quản lý ngân sách
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả
- Tìm kiếm và khai thác các nguồn tài trợ cho các chiến dịch marketing
- Phát triển đội ngũ nhân viên
- Đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả
- Cập nhật xu hướng
- Luôn cập nhật xu hướng mới nhất về Digital Marketing
- Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới vào hoạt động marketing
1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường tổng quan, đề xuất Mục tiêu chiến lược cấp Công ty, định hướng phát triển dài hạn và ngắn hạn. Thiết lập Quy trình, biểu mẫu xây dựng chiến lược.
- Nghiên cứu đối thủ, tổng hợp, phân tích & triển khai các Chiến lược kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Định hướng việc phát triển, và duy trì các thương; Quản lý, giám sát việc Nghiên cứu, rà soát & đề xuất điều chỉnh (nếu có)
- Nghiên cứu, xây dựng, và đề xuất các concept mới phù hợp với xu hướng thị trường và đáp ứng Chiến lược kinh doanh cấp Công ty; Quản lý việc phối hợp, thực hiện với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch
- Quản lý, giám sát việc nghiên cứu thị trường hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất, phân bổ và quản lý ngân sách MKT
2. Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động MKT :
- Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động liên quan đến thương hiệu trên toàn quốc (bao gồm Branding, trade, rebrand concept và đề xuất concept mới)
- Định hướng, điều chỉnh, kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết kế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng.
- Định hướng, quản lý, kiểm soát ngân sách và việc thực hiện các hoạt động truyền thông
- Định hướng, giám sát việc thực hiện triển khai các hoạt động CRM, Loyalty và CSKH
- Định hướng, giám sát, kiểm soát các hoạt động Partnership
- Kiểm soát và định hướng các hoạt động MKT
3. Quản lý nhân sự MKT:
- Quản lý và phân bổ nhân sự Phòng MKT, xây dựng cơ chế, chức năng, SĐTC, phân bổ công việc,
4. Các công việc khác:
- Theo chỉ đạo của các cấp trên.
-Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể và thực thi
-Xây dựng chiến dịch Marketing trên tiktok
-Lên ý tưởng và booking KOC, KOLs theo từng chiến dịch
-Sản xuất content, media phục vụ công tác bán hàng, thương hiệu
- Xây dựng chiến lược bán hàng: lên kế hoạch, viết content , đăng sản phẩm và quảng cáo
- Tham gia hỗ trợ và triển khai các chương trình Trade Marketing
- Hỗ trợ phòng Chăm sóc khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Thiết kế các hình ảnh, ấn phẩm truyền thông, quảng cáo cho phòng khám nha khoa.
- Quay phim, chụp ảnh phục vụ cho mục đích truyền thông
- Quản trị về kỹ thuật các website, fanpage của phòng khám
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Lên kế hoạch và thực hiện các Campaign/chương trình khuyến mãi theo Tháng/Quý
- Sáng tạo & phát triển nội dung cho từng chương trình Marketing.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến dịch, chiến lược marketing phù hợp.
- Theo dõi, đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động marketing và thực hiện các phân tích, báo cáo từng chiến dịch.
- Thực hiện công việc đúng chuyên môn theo yêu cầu của quản lý.
Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/ kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của công ty và nhóm hàng.
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing.
Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời.
Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách.
Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả.
- Lên ý tưởng phát triển thương hiệu nhôm thanh định hình mới
- Xây dựng và chăm sóc các kênh vệ tinh của thương hiệu như FB, tiktok, youtube, website ...
- Lên kế hoạch quảng cáo và các chiến dịch Marketing
- Kết nối với các đơn vị quảng cáo khác để chiến dịch MKT hiệu quả
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Quản lý trang bán hàng của công ty, bao gồm thông tin sản phẩm, tùy chọn thanh toán và tất cả những dữ liệu liên quan khác; đảm bảo tính chính xác, trực quan và dễ sử dụng.
• Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
• Theo dõi lượng truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
• Phối hợp với chuyên viên kinh doanh khác trong công ty để triển khai các chiến lược kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
• Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Chốt đơn hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán.
• Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
• Tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,...
• Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
• Các công việc khác theo yêu cầu.
- Phối hợp với phòng kinh doanh lập kế hoạch và quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh trên các kênh Thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada…), các kênh marketing online của Công ty (Facebook, Tiktok và các nền tảng mạng xã hội khác) thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thương mại điện tử.
- Quản trị nội dung, post bài trên các kênh truyền thông: website, Facebook, Tiktok, Fanpage, Yotube...
- Phát triển nhận diện thương hiệu, hình ảnh công ty
- Theo dõi và cập nhật thông tin quảng bá qua các kênh truyền thông.
- Lập kế hoạch, ý kiến sáng tạo các chương trình marketing.
- Báo cáo chi phí Marketting hàng tháng
- Phụ trách viết nội dung, liên hệ thiết kế cho các tài liệu, hình ảnh công ty: Standee, Brochure, quay clip, chụp hình……
- Quản trị workshop online/ offline
- Triển khai các chương trình quảng cáo, hoạt động của công ty.
- Phối hợp và tham gia tổ chức các sự kiện của công ty.
- Nghiên cứu sản phẩm mới của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác
- Nghiên cứu nhu cầu quản lý vùng/khách hàng.
- Chạy Data khách hàng.
- Thiết kế hình ảnh tuyên dương, khích lệ các nhân viên/ nhà phân phối/quản lý vùng có thành tích tốt hàng tuần/tháng, truyền tải chương trình chiến lược của nhà máy đến phòng kinh doanh, nhóm khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
· Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
· Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
· Sáng tạo nội dung, ý tưởng và cùng team Content sản xuất, quay, dựng video trên Tiktok . Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok
· Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
· Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Các đầu việc chuyên môn
- Xây dựng kế hoạch công việc và kế hoạch ngân sách tháng/quý/năm.
- Phân bổ nguồn lực, tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông marketing (Các chương trình tuyển sinh, tổ chức sự kiện, đảm bảo nội dung và ấn phẩm truyền thông online và offline…)
- Giám sát việc phối hợp triển khai kế hoạch truyền thông marketing tại các cơ sở trực thuộc.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường, khách hàng để tối ưu hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing phù hợp với xu hướng hiện tại.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Kế hoạch nội dung, phát triển kênh truyền thông mới, tổ chức các sự kiện – hoạt động nội bộ)
Các đầu việc quản lý
- Quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing: tổ chức tuyển dụng và đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự; giám sát việc thực hiện và đánh giá kết quả công việc.
- Báo cáo kết quả hoạt động của Phòng MKT theo quy định chung của Công ty.