Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
- Kết hợp với phòng MKT xây dựng kế hoạch Marketing cho nhãn hàng: kế hoạch sản phẩm, kênh phân phối, truyền thông, xây dựng thông điệp,…
- Tiến hành triển khai, theo dõi, giám sát thực hiện chiến lược của nhãn hàng
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả, đề xuất các ý tưởng phát triển mới cho nhãn hàng
- Nghiên cứu thị trường, phân tích, lập các báo cáo đánh giá định kỳ về nhãn hàng, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh…
- Liên hệ, tương tác làm việc với khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để chiến lược của nhãn hàng đạt hiệu quả tốt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai tìm kiếm và phát triển Khách hàng lớn là các doanh nghiệp, các chuỗi hệ thống phân phối trên thị trường trong khu vực cả nước.
- Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức, giải pháp kinh doanh phù hợp.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, báo cáo thông tin Khách hàng định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đề xuất các dịch vụ mới phù hợp với thị trường, nhu cầu của Khách hàng.
- Đàm phán thương lượng với khách hàng về giá cả, sản phẩm dịch vụ về nhu cầu chuyển phát của khách hàng và thực hiện ký kết hợp đồng.
- Phổ biến và hỗ trợ khách hàng thực hiện các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Tổng Công ty.
- Thực hiện các hoạt động báo cáo bán hàng theo tháng, quý, năm hoặc khi có yêu cầu của lãnh đạo
- Phụ trách Quay-dựng, chụp ảnh, chỉnh sửa, tạo hiệu ứng hình ảnh, video và phối hợp với các bộ phận liên quan để biên tập nội dung Video/hình ảnh phục vụ cho hoạt động truyền thông, content creative giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng SOCIAL: Facbook, Tiktok, Zalo, Youtube, Website,…
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông catalog, tờ rơi, poster, standee, bandroll,… cơ bản
- Nghiên cứu Trends, bắt trends, sáng tạo trong quay-dựng.
- Kết hơp với bộ phận Marketing, đề xuất lên ý tưởng thiết kế, xây dựng kịch bản theo chiến lược Marketing.
- Tạo ý tưởng để quay TVC và các video sáng tạo khác.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và sản xuất video.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của các phòng ban khác.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ.
Thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng sử dụng phương tiện di chuyển máy bay và thúc đẩy hành vi mua thẻ sử dụng dịch vụ phòng chờ và các sản phẩm bổ trợ/kết hợp, cụ thể:
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google...
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...).
- Liên tục theo dõi và phân tích kết quả để xác định các cơ hội tối ưu hóa để tăng tỷ lệ bán, tỷ lệ chuyển đổi, khối lượng người dùng mới, LTV và ROI (thử nghiệm A/B cho trang đích và hình ảnh quảng cáo, nhắm mục tiêu, hiệu suất sáng tạo, thông điệp tiếp thị,...).
- Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập trang web và cung cấp các báo cáo thường xuyên. Phát triển và thực hiện các hệ thống báo cáo và báo cáo tổng thể.
- Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu chiến lược Kinh doanh của công ty; Tổ chức triển khai chiến lược/kế hoạch marketing theo từng tháng/quý/năm.
- Lập và kiểm soát ngân sách Marketing hàng tháng/quý/năm đảm bảo chi phí hiệu quả.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Quản lý thương hiệu công ty, phân tích và định vị nhãn hàng, phát triển thương hiệu nhãn hàng.
- Tổ chức phân tích nghiên cứu nhu cầu khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, lựa chọn loại hình MKT sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng.
- Xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mại nhằm thúc đẩy bán hàng và quảng bá thương hiệu phù hợp với định hướng của Công ty.
- Quản lý và thực hiện các hoạt động PR, tổ chức sự kiện, tham gia triển lãm,… theo chiến lược của từng thời kỳ và đặc thù từng ngành hàng.
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên phòng marketing.
- Báo cáo hoạt động marketing gửi Ban Giám đốc hàng tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Xây dựng kế hoạch bài đăng hằng tuần, phân công bài viết cho các nhân sự hỗ trợ, phụ trách chỉnh sửa và phân bổ bài viết trên các kênh mạng xã hội vào khung giờ phù hợp tương tác bài viết hiệu quả cao nhất.
• Viết bài tuyển sinh online, lên nội dung hình ảnh. Kiểm soát và điều chỉnh hiệu quả của các mẫu quảng cáo trong hoạt động sự kiện và marketing của đơn vị.
• Quản trị website, theo dõi và cập nhật những thay đổi, điều chỉnh về thông tin tuyển sinh của trường. Phụ trách các bài SEO, các bài thông tin hỗ trợ tuyển sinh trên web
• Xây dựng nội dung bộ tài liệu truyền thông (brochure, flyer, bandroll, outdoor), phối hợp với nhân viên thiết kế để xác lập bộ ấn phẩm truyền thông
• Viết thông báo, thư từ gửi Phụ huynh và học sinh qua các kênh liên lạc chính thống của trường
• Lên ý tưởng và xây dựng kịch bản video hoạt động tại trường, video quảng cáo
• Tổng hợp và quản lý dữ liệu content của trường…
• Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường về ngành và các đối thủ cạnh tranh.
• Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch Marketing, truyền thông cho các dự án, các chiến dịch, sản phẩm…
• Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông owned (website, fanpage, youtube…), triển khai hoạt động truyền thông trên các kênh earned, paid…
• Phụ trách content, sản xuất các công cụ truyền thông…
• Chủ trì tổ chức hoặc phối hợp với các đại lý bán hàng tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động truyền thông sản phẩm.
• Xây dựng, thiết lập mối quan hệ với báo chí truyền thông.
• Phối hợp chăm sóc khách hàng trên các kênh digital.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
[HÀ ĐÔNG] [Thu nhập từ 10-25 Triệu] 📣📣📣
🔔TUYỂN NV MAKETING ONLINE 📣
💎Chúng tôi đang tìm kiếm cho các vị trí quan trọng sau:
1. Live Stream Bán hàng Online: 05 NV.
2. Nhân viên Maketing: 05 NV
3. Nhân Viên Kinh doanh Online Bán hàng: 10 NV.
🌠YÊU CẦU:
✅Nam, Nữ tuổi từ 20-40t, ưu tiên sinh viên mới ra trường chưa có việc làm hoặc có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
✅Yêu cầu có Laptop, Điện thoại Smartphone, phương tiện đi lại.
✅Yêu thích nghề kinh doanh Online, ngành dược phẩm, mỹ phẩm.
✅Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ A đến Z.
💵MỨC THU NHẬP: Lương cứng + doanh số: Thu nhập từ 8-25 triệu hoặc không giới hạn tùy thuộc vào năng lực.🍒QUYỀN LỢI:
✅Được đào tạo hội nhập, đào tạo phát triển năng lực
✅Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết.
✅Đầy đủ các chế độ theo quy định.
⏰THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h-17h30, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN.
🏡LIÊN HỆ:
Ứng viên vui lòng điền thông tin cá nhân vào Form dưới COMMENT bài viết: 👍
Hoặc gửi CV về Email: [email protected]
☎️Điện Thoại: 0337669687-Hiện số- Mr Duy - TPTD.
📌Địa Chỉ: Đường Văn Phú, Phú La, Hà Đông.
💫Chúng tôi cam kết tạo điều kiện làm việc tốt nhất, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp cho bạn. Hãy gửi hồ sơ của bạn ngay hôm nay để bắt đầu hành trình mới cùng chúng tôi!
Trân trọng.
- Tham gia khảo sát, xây dựng chân dung khách hàng
- Tham gia xây dựng kênh/phễu tiếp cận khách hàng theo khả năng (fanpage, tiktok, youtube, livestream,..)
- Được đào tạo thực chiến về marketing, kinh doanh,... vừa học vừa làm vừa có thu nhập hấp dẫn.
- Tham gia tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Tham gia xử lý Dịch vụ khách hàng, tối ưu Trải nghiệm khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Content Quảng cáo:
- Đảm nhận lên ý tưởng, kịch bản cho các video quảng cáo, video cảm nhận khách hàng
- Chịu trách nhiệm lên nội dung cho các post quảng cáo trên Fanpage của Công ty
- Check lại nội dung video và chỉnh sửa (nếu có).
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
THỜI GIAN + ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Sáng 7h50 -11h30, chiều 13h30 – 17h20 (Từ thứ 2 đến thứ 7)
Địa chỉ: Số 8 ngõ 83 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
Được thực hành các nội dung sau:
Sáng tạo nội dung:
- Lập kế hoạch, đảm nhận lên ý tưởng, nội dung cho các video về nguồn hàng và vận chuyển.
- Theo dõi đo lường và đánh giá hiệu quả của các bài đăng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn.
- Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Điều hành các kênh mạng xã hội của nhà hàng
- Xây dựng nội dung content phù hợp với các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của nhà hàng
- Quay và dựng video
- Thời gian làm việc và mức lương sẽ thỏa thuận trực tiếp với Giám đốc và Quản lý khi phỏng vấn
Xây dựng nội dung cho các kênh website của công ty.
Sáng tạo nội dung content trên fanpage, website (bài sản phẩm, tin tức, bài SEO
Quản lý các kênh Social và website ( lập báo cáo hiệu suất, tốc độ tăng trường và giải pháp)
Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh… phù hợp với từng giai đoạn, concept, chiến dịch, tệp khách hàng, thị trường mục tiêu.
Thực hiện kế hoạch và sáng tạo nội dung, các phương án truyền thông marketing digital trên nền tảng Social: Zalo, facebook, Tiktok, website....