Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lập kế hoạch quảng cáo
• Phân tích các hoạt động Digital Marketing trên các kênh bán hàng Online
• Lập kế hoạch các hoạt động quảng cáo theo tháng/quý/năm
• Xác lập các mục tiêu số lượng và chất lượng cần đạt cho mỗi chương trình/chiến dịch
Triển khai quảng cáo
• Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng TMĐT: Shopee, Tiktok Shop, Lazada… trực tiếp hoặc với agency
• Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Tiktok, Youtube trực tiếp hoặc với agency
• Theo dõi, đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các giải pháp thay đổi kịp thời
• Đề xuất các ý tưởng cho bài viết, video và các vật liệu quảng cáo khác phù hợp xu hướng và tối ưu được quảng cáo
Quản lý các nền tảng Digital
• Quản lý về mặt kỹ thuật các kênh sàn Thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok
• Quản lý kỹ thuật và đảm bảo vận hành trơn tru các nền tảng Facebook, website bán hàng của công ty: Fanpage Store Meracine, store.meracine.com
Báo cáo
• Thống kê, phân tích các từ khóa theo định kì
• Theo dõi và báo cáo kết quả từng chiến dịch và đề xuất giải pháp mới
Mục tiêu
- Xác định vị trí, khách hàng mục tiêu và phát triển kế hoạch marketing với các mục tiêu cụ thể qua nhiều kênh và hình thức khác nhau về eSports
- Triển khai và lãnh đạo các chương trình marketing từ bắt đầu đến kết thúc, tận dụng nguồn lực nội bộ và các mối quan hệ về eSports
- Xây dựng chiến lược marketing dựa trên nghiên cứu hành vi khách hàng, xu hướng khách hàng, thị trường, và các case thành công về marketing
- Tạo lập, vận hành, chỉ đạo các báo cáo đối với nhiều nền tảng marketing khác nhau, xác định chính xác mục tiêu và dung lượng thị trường trong nước với các hoạt động eSports
- Thiết kế nội dung email, web, các kênh truyền thông, hoạt động marketing, và nội dung web, phù hợp với chiến lược chiến thuật marketing đã đề ra
Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm chính các chiến dịch truyền thống, quảng cáo, event của esports.
- Nghiên cứu, tổng hợp và xây dựng toàn bộ chiến lược cho sản phẩm hàng tháng, hàng quý.
- Lên kế hoạch, giao nhiệm vụ cho nhân viên về kế hoạch sửa đổi, cập nhật, làm mới content, hình ảnh của các kênh truyền thông chính: Fanpage, Youtube, website…
- Lên nội dung, tập target chạy các kênh (GA, FB, Admicro, PR, Email/SMS, Event ngoài ). Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo Facebook, Admicro (CPC, Remarketing, Ecom,....).
- Phân tích khách hàng, mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các campaign phù hợp.
- Định hướng nội dung bài PR. Phụ trách phát triển nội dung, hình ảnh và quản lý các kênh digital (website, fanpage,...) của dự án. Viết bài PR, bài quảng bá về sản phẩm trong mỗi chiến dịch.
- Phối hợp với cộng đồng lên bài trong các chiến dịch xây dựng cộng đồng (cuộc thi, giải đấu, hoạt động, giao lưu, giải trí,....) Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho dự án và các sản phẩm cho dự án.
- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các campaign, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu (tuần, tháng).
- Lập kế hoạch, đưa ra chiến lược, theo dõi kết quả của hoạt động marketing cho sản phẩm dịch vụ của công ty trên các kênh Social (Facebook, Website, YouTube, TicTok);
- Triển khai nội dung theo kế hoạch đã lập trên các kênh Social kể trên (bao gồm viết nội dung text, làm hình ảnh, video cơ bản);
- Sản xuất content và thiết kế ấn phẩm phục vụ quảng bá hình ảnh hoạt động, con người, văn hóa doanh nghiệp;
- Quản lý các kênh quảng cáo (Fb ads, Gg Ads, Youtube Ads, TicTok Ads);
- Xây dựng đội ngũ marketing, đào tạo cho nhân sự mới cùng thực hiện, quản lý đánh giá kết quả của nhân sự mới;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing thông qua các chỉ số về hàng ngày, tuần, tháng;
- Phối hợp làm việc cùng cácbộ phận khác của công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các sản phẩm công ty phù hợp với Chiến lược kinh doanh
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh truyền thông cho thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty (Tìm kiếm, liên hệ các KOLs, làm việc với graphic designer, photo,…để đảm bảo hình ảnh.)
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về nội dung trên toàn bộ các kênh truyền thông: Kiểm soát và định hướng nội dung trên website fanpage, các trang mạng xã hội… để kết nối đến khách hàng. - Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing
- Thu thập nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường BĐS
- Đề xuất các chương trình Marketing và truyền thông của dự án
- Triển khai các công việc Marketing và truyền thông
- Theo dõi và cập nhật tình hình thị trường
- Tham gia, đề xuất chính sách bán hàng cho phù hợp với tình hình thị trường
- Lập báo cáo tổng hợp kết quả Marketing truyền thông theo từng giai đoạn
- Xây dựng hồ sơ kinh doanh
- Theo dõi và giám sát các hoạt động Marketing truyền thông của các sàn
- Hỗ trợ các sàn và đối tác trong công tác Marketing truyền thông của dự án
Sản phẩm: Bột đá, hạt nhựa
- Lập chiến lược, thực hiện kế hoạch phát triển website bán hàng và phát triển thương hiệu công ty, sản phẩm công ty.
- Quản lý, vận hành các kênh bán hàng thương mại điện tử (Shopee, Lazada)
- Hỗ trợ phòng kinh doanh triển khai hình ảnh hàng hoá trên thị trường.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ do cấp trên chỉ đạo
- Lập chiến lược, thực hiện kế hoạch phát triển website bán hàng và phát triển thương hiệu công ty, sản phẩm công ty.
- Quản lý, vận hành các kênh bán hàng thương mại điện tử (Shopee, Lazada)
- Chăm sóc khách hàng. Tiếp nhận, giải quyết các phản hồi từ Khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh triển khai hình ảnh hàng hoá trên thị trường.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ do cấp trên chỉ đạo
- Chụp ảnh sản phẩm, đăng bài lên các trang web, fanpage… của công ty
- Đăng bài lên các trang thương mại điện tử như: tiki, Lazada...
- Theo dõi thông báo từ các trang thương mai, website…
- Phối hợp cùng phòng kinh doanh để bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
+ Tp.Hà Nội: Tầng 2, CT10, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường tổng quan, đề xuất Mục tiêu chiến lược cấp Công ty, định hướng phát triển dài hạn và ngắn hạn. Thiết lập Quy trình, biểu mẫu xây dựng chiến lược.
- Nghiên cứu đối thủ, tổng hợp, phân tích & triển khai các Chiến lược kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Định hướng việc phát triển, và duy trì các thương; Quản lý, giám sát việc Nghiên cứu, rà soát & đề xuất điều chỉnh (nếu có)
- Nghiên cứu, xây dựng, và đề xuất các concept mới phù hợp với xu hướng thị trường và đáp ứng Chiến lược kinh doanh cấp Công ty; Quản lý việc phối hợp, thực hiện với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch
- Quản lý, giám sát việc nghiên cứu thị trường hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất, phân bổ và quản lý ngân sách MKT
2. Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động MKT :
- Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động liên quan đến thương hiệu trên toàn quốc (bao gồm Branding, trade, rebrand concept và đề xuất concept mới)
- Định hướng, điều chỉnh, kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết kế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng.
- Định hướng, quản lý, kiểm soát ngân sách và việc thực hiện các hoạt động truyền thông
- Định hướng, giám sát việc thực hiện triển khai các hoạt động CRM, Loyalty và CSKH
- Định hướng, giám sát, kiểm soát các hoạt động Partnership
- Kiểm soát và định hướng các hoạt động MKT
3. Quản lý nhân sự MKT:
- Quản lý và phân bổ nhân sự Phòng MKT, xây dựng cơ chế, chức năng, SĐTC, phân bổ công việc,
4. Các công việc khác:
- Theo chỉ đạo của các cấp trên.
GSM team is a global sales management team. Together with local salesman, GSM members are working directly with customers, but GSM communication is mainly after D/W.
Procurement sales with customers:
1. Communication with customers directly, B2B Sales
2. Discuss with customers directly for Forecasts & Purchasing Order
Forecast processing and management:
1. Load & Upload future Forecasts to SAP, manage FCST accuracy
PO processing and management:
1. Create sales order and manage backlog
2. RTF management
3. Escalate critical demands
Generate Price Approval Requests
1. Price check
2. Price registration
Process Sample Requests: Register sample request ( Mass Production , R&D )
Shipment processing:
1. Forwarder selection and request booking
2. Create invoice/PL and request shipment
3. Send Invoice and Packing list
4. Upload invoice and packing list for KMS shipment to SAP.
QA registration:
1. QA notification registration
2. Return order handling and credit note
3. Supporting local sales on QA audit and coordinating with internal team to complete the audit
AR Management
1. AR (Account Receivable) check
2. Payment processing
Other tasks assigned by the manager.
- Tạo nội dung trên các nền tảng Website, Social (Facebook, Linkedin, Zalo,..),
- Viết bài chuẩn SEO trên website
- Tham gia xây dựng kế hoạch và sáng tạo ý tưởng cùng đội ngũ Marketing.
- Nghiên cứu phân tích đánh giá nhu cầu của thị trường và khách hàng về sản phẩm cần marketing.
- Bám sát kế hoạch nội dung được phân công từng tháng theo kế hoạch
- Báo cáo kết quả công việc trực tiếp cho trưởng nhóm.
- Triển khai các kế hoạch, chương trình Marketing để gia tăng độ nhận diện thương hiệu theo kế hoạch được giao.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm hiểu hành vi của người tiêu dùng, cũng như tập hợp phân tích các chương trình của đối thủ
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Liên hệ với các đối tác, nhà cung cấp để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông
- Chuẩn bị các nội dung ấn phẩm Marketing bản cứng, bản mềm phục vụ cho công việc bán hàng, quảng bá thương hiệu sản phẩm và công ty
- Quản lý website, fanpage và các kênh Marketing khác của công ty. Viết bài về sản phẩm, sự kiện theo kế hoạch và chỉ tiêu được giao.
- Lên kế hoạch chi tiết cho các sự kiện được tổ chức, bao gồm: các đầu mục công việc, trách nhiệm, thời hạn hoàn thành, chi phí…
- Thảo luận, làm việc nhóm, tương tác cùng bộ phận kinh doanh để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả hỗ trợ bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
SẢN PHẨM: Thiết bị định vị (GPS), phần mềm giám sát hành trình.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh online.
- Liên hệ tư vấn bổ sung thông tin, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.
- Xác nhận lại thông tin khách hàng qua điện thoại theo data sẵn có (không cần chốt đơn).
- Phối hợp cùng đội ngũ sales để hoàn thành công việc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
- Làm việc tại:
+ Trụ sở chính Hà Nội: Tầng 21, tòa nhà Viwaseen, Số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ Chi nhánh HCM: Số 86 / 59 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
Our client is a blockchain company in Vietnam who is looking for a qualified candidate to join their firm: