Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tìm kiếm dự án, Khách hàng là Chủ đầu tư, Tổng Thầu, nhà thầu thi công các dự án Phòng cháy chữa cháy.
+ Tiếp cận thông tin dự án, lên phương án báo giá, đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng
+ Theo dõi tiến độ dự án
+ Hỗ trợ các phòng ban triển khai dự án và thu hồi công nợ
+ Tìm hiểu thị trường, giá cả, Tham mưu cho lãnh đạo, Ban Giám Đốc về chính sách bán hàng, sản phẩm.
+ Hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Phát triển nguồn KH với các hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh, thương hiệu sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng, các điểm bán sẵn có;
- Tìm kiếm khách hàng, mở các điểm bán mới;
- Triển khai các kế hoạch và mục tiêu bán hàng của đội nhóm và phòng Kinh doanh;
- Hoàn thành các chỉ tiêu của mình và đội nhóm;
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Vận hành sàn, thiết lập chương trình khuyến mãi trên các kênh bán hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok…vv.) theo kế hoạch của cấp trên.
- Trực tiếp triển khai ads nội sàn để tối ưu doanh số theo phân bổ ngân sách hàng tháng.
- Chăm sóc khách hàng, trả lời, phản hồi và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của công ty trên cách kênh TMĐT.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing để lên kế hoạch trang trí gian hàng tối ưu theo từng chiến dịch (Spike day, Mini Spike day…vv).
- Phối hợp với Bộ phận Kho vận để xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng, xử lý các sự vụ phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Làm việc với team KAM của các sàn TMĐT để được hưởng các quyền lợi từ sàn.
- Thực hiện các báo cáo về chỉ số Marketing và Kinh doanh của kênh TMĐT theo ngày, tuần, tháng; và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về các chỉ số vận hành của các kênh TMĐT được giao
- Livestream trên các nền tảng bán hàng online: Tik Tok, Facebook, E-Com, Youtube,... để giới thiệu, tư vấn và bán hàng các dòng sản phẩm, thương hiệu của TIT.
- Sáng tạo nội dung: kịch bản livestream, nội dung tư vấn,... ứng theo kế hoạch sản xuất và Promotion của TIT.
- Chuẩn bị hàng hóa và đối soát đơn hàng trước, trong và sau livestream hoặc video.
- Lập báo cáo về doanh thu, sản phẩm, đơn hàng,...và các chỉ số tương tác sau lần livestream.
- Thực hiện các công việc được cấp trên giao.
- Lập kế hoạch và thực hiện, kiểm soát và báo cáo các công việc Marketing và Truyền Thông.
- Xây dựng các ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch bán hàng và dịch vụ của Công ty và chủ động phối hợp với các Bộ phận liên quan và triển khai thực hiện.
- Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông của Công ty (Facebook, Instagram, Zalo, Youtube. Tiktok, Google Map …).
- Quản lý hình ảnh, sắp xếp và đề xuất ý tưởng, thực hiện, xây dựng hình ảnh Showroom và hình ảnh Công ty.
- Lê kế hoạch và tổ chức các chương trình event (Launching sản phẩm, Hội nghị khách hàng)
- Xây dựng, quản lý và thực hiện các hình thức PR nội bộ Công ty
- Hỗ trợ các hoạt động chăm sóc khách hàng. (Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
• Khả năng viết bài: bài PR, nội dung mạng xã hội, nội dung thương hiệu...
• Đề xuất, lập kế hoạch và triển khai sản xuất nội dung: Bài PR, quản trị website, quản trị fanpage, ý tưởng và kịch bản clip…
• Phối hợp với các bộ phận khác để sản xuất nội dung theo kế hoạch.
• Cập nhật thường xuyên xu hướng, văn phong sáng tác mới để tăng lượng thu hút công chúng và uy tín thương hiệu công ty
1. Tăng doanh số bán hàng:
• Đề xuất, triển khai, đo lường hiệu quả chương trình hỗ trợ bán hàng đảm bảo KPI doanh số, footfall, độ phủ, trưng bày, sản lượng bán ra.
• Tổ chức Event/Activation tại điểm bán
• Tổ chức chương trình khai trương cửa hàng mới
• Xây dựng, thi công, quản lý và giám sát các chương trình hỗ trợ thương mại đại lý, điểm phân phối.
• Tham gia đóng góp ý kiến các chương trình sale online& offline.
• Phối hợp với các đơn vị thanh toán (payoo, zalo, momo, VNpay, Grab...), các ngân hàng (thẻ tín dụng) và các đơn vị phân phối phiếu quà tặng (Gotit, Esteem, Urbox...) để triển khai các chương trình ưu đãi và gia tăng traffic cho CH.
• Phối hợp với phòng marketing của các TTTM: xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác để cải thiện traffic và doanh số cho điểm bán tại TTTM.
• Phối hợp với các brand khác có cùng đối tượng/phân khúc khách hàng để trao đổi các chương trình hợp tác ưu đãi cho khách hàng.
• Tổng kết, báo cáo hiệu quả của chương trình.
2. Tăng nhận diện thương hiệu:
• Xúc tiến quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline.
• Thay đổi hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng theo concept truyền thông.
• Thực hiện đề xuất, phân bổ hệ thống vật phẩm POSM tăng nhận diện thương hiệu tại trên hệ thống phân phối.
3. Đồng bộ hình ảnh thương hiệu:
• Giám sát và đảm bảo việc trưng bày tại điểm bán đúng chuẩn nhận diện thương hiệu, ý đồ thiết kế.
4. Nghiên cứu thị trường:
• Đối thủ cạnh tranh và tổng quan ngành về sản phẩm, dịch vụ, chương trình…
• Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản xuất, kinh doanh từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và phát triển giá trị thương hiệu phụ trách.
• Khung giá và chất lượng của các đối tác thi công tiềm năng.
5. Công việc khác theo sự phân công của cấp trên:
• Hợp tác tốt với đội ngũ bán hàng (Giám sát, trưởng vùng,..)
• Hỗ trợ hợp tác tốt các công việc chung của bộ phận.
• Tạo dựng mối quan hệ, tương tác hỗ trợ từ các TTTM.
Truyền thông
Marketing
* Xây dựng kế hoạch truyền thông
- Nghiên cứu: Thị trường, xu hướng khách hàng
- Tiếp nhận đề bài, chiến lược định hướng và lên ý tưởng triển khai, kế hoạch truyền thông kênh giải quyết mục tiêu cụ thể: Online (Owned Media, Paid media, ...), Offline (POSM, OOH, Thang máy,...)
- Lập bảng dự trù chi phí cho chiến dịch
- Trình bày kế hoạch cho quản lý
* Vận hành kế hoạch truyền thông
- Phối hợp cùng Content Martketing đưa ra các kế hoạch nội dung cụ thể
- Trình bày kế hoạch cho các bộ phận có liên quan -> Kick-off dự án, phân công công việc, deadline, KPIs cụ thể
- Booking các đối tác thuê ngoài đảm bảo chất lượng dự án
* Kiểm soát chiến dịch và báo cáo
- Kiểm soát dự án: Timeline vận hành, chi phí
- Theo dõi hiệu quả truyền thông theo mục tiêu/KPI đã đề ra
- Báo cáo chi tiết về hình ảnh, con số chiến dịch
- Quản trị rủi ro, khủng hoảng truyền thông
- Đề xuất giải pháp, phương án xử lý theo các cấp độ
- Báo cáo công việc hàng tuần
- Báo cáo công việc hàng tháng
* Linh hoạt trong các nhiệm vụ được giao từ cấp trên
- Xây dựng các mối quan hệ, hiểu biết sâu rộng về Influencer TA và cận TA: Mega, Macro, Micro, Nano
- Sắp xếp các cuộc họp và xử lý các thủ tục hành chính có liên quan
- Xây dựng ý tưởng, kế hoạch shooting, ghi hình cho các Campaign lớn của thương hiệu theo ý tưởng truyền thông của dự án.
We are looking for a Content Creator / Marketing Staff to write and publish various types of pieces for our company’s website and social media posts. Content Creator responsibilities include producing marketing copy to advertise our products, writing blog posts about industry-related topics, and promoting our content on social media.
- Developing a marketing plan in accordance with the overall company goals and visions.
- Collecting, monitoring, and analyzing social and website metrics and making improvements accordingly.
- Creating various types of content for the company’s websites, fan pages, newsletters, Twitter, LinkedIn, and other marketing channels.
- Managing content channels, including Facebook fan page, LinkedIn, Twitter, Website, Email, and other communication and running social media channels to enhance audience engagement.
- Working closely with in-house or external creative agencies to design marketing materials such as brochures and adverts.
- Other duties will be discussed upon interview.
- Lên plan đăng bài
- Chuẩn bị, viết nội dung chi tiết từng bài đăng trên fanpage của nhà hàng
- Lên nội dung các ấn phẩm truyền thông cho nhà hàng: khuyến mại, tờ rơi, ...
- Tiếp cận khách hàng bằng những kênh truyền thông khác: hội nhóm, sự kiện offline
- CSKH: Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn fanpage
- Nhận thông tin đặt bàn qua fanpage nhà hàng
- Thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng
- Công việc khác: theo chỉ đạo của trưởng bộ phận hoặc cấp trên
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu, đánh giá các thông tin thị trường như: phản hồi của thị trường về sản phẩm, hiệu quả các chiến dịch marketing, hoạt động trade marketing của đối thủ ...
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo ,... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty so với các đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch các chiến dịch Marketing theo quý /tháng; chi tiết hóa các chiến dịch Marketing, tổng kết và phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch.
- Phối hợp với các Hệ thống cửa hàng và các phòng ban nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Lập dự trù ngân sách marketing hàng năm và thực hiện triển khai đảm bảo ngân sách marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.