Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực tập sinh nhân sự - Mã: RI-GPO
* Kinh nghiệm: không yêu cầu
* Địa điểm làm việc: Fulltime tại văn phòng GPO ở 80b Nguyễn Văn Cừ, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội
* Mô tả công việc:
- Đề xuất và tham gia lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing của Công ty
- Phối hợp cùng phòng Kinh doanh trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả các sản phẩn thị trường, tham mưu cho trưởng phòng và ban giám đốc định hướng phát triển và đầu tư cho công ty
- Xây dựng Kế hoạch Marketing theo quý, năm/dự án cho các sản phẩm dịch vụ và thương hiệu Công ty
- Lập và thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách hoạt động của Công ty.
- Quản lý webside Công ty, chịu trách nhiệm về hình ảnh và nội dung được cập nhật mới nhất
- Thực hiện triển khai các chương trình, chiến dịch Marketing đã được phê duyệt, đảm bảo chất lượng về các hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của Công ty đến với Khách hàng nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phát triển mở rộng các kênh truyền thông, marketing hiện tại
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc việc tổ chức các hội thảo khách hàng, tổ chức và tham gia các hội thảo và triển lãm liên quan đến ngành nghề hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ biên tập và sản xuất nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của dự án
- Tham gia vào các hoạt động nghiên cứu thị trường
- Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch xúc tiến bán hàng
- Hỗ trợ theo dõi và phân tích dữ liệu về hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đóng góp ý tưởng để cải thiện hiệu quả của các chiến dịch.
- Tham gia hỗ trợ chuẩn bị và triển khai sự kiện
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý;
- Tham gia và tư vấn xây dựng chiến lược và hoạt động kỹ thuật số trong trung hạn và kế hoạch hành động kỹ thuật số hàng năm, hàng quý, hàng tháng.
- Xây dựng Kế hoạch triển khai các hoạt động Digital Marketing trên các kênh online. Kiểm soát chi phí các hoạt động Marketing Online theo ngân sách đã được phê duyệt.
- Xây dựng phương pháp đo lường hiệu quả theo từng đối tác để phân loại, quản lý, tối ưu và phát triển, xây dựng để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, ROI.
- Quản lý và triển khai các hoạt động Digital Marketing trên các kênh trả phí nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công của khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên website và trên kênh kỹ thuật số.
- Phân tích số liệu kết quả campaign quảng cáo, xác định và tổng hợp các vấn đề, đưa ra các phương án tối ưu kịp thời.
- Cập nhật liên tục và kịp thời các chính sách và cơ chế quảng cáo của từng nền tảng nhằm đưa ra các đề xuất để cải thiện chiến lược quảng cáo;
- Theo dõi các xu hướng và tin tức thị trường cùng ngành, các báo cáo phân tích đối thủ cạnh tranh, mở rộng thêm các nền tảng và hình thức quảng cáo.
- Chạy/Thử nghiệm các chiến dịch tìm kiếm và nhắm mục tiêu nhằm thúc đẩy thành công khách hàng tiềm năng.
- Hiểu rõ về kỹ thuật chạy Facebook Ads, Google Ads… Lập kế hoạch phát triển, quản lý các Fanpage, Website .
- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Google Adwords Search, Google Display Networks, Google Remarketing, Youtube Ads kết hợp với các thành viên/phòng ban khác cùng xây dựng các kênh Social
- Thực hiện các công tác khác theo điều động, phân công của Giám đốc truyền thông và Ban lãnh đạo.
- Quản lý truyền thông quảng cáo trên fanpage, website và các kênh Digital khác
- Triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Website, Tiktok, Zalo.
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo
- Giám sát và tối ưu cho các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook, Google, TikTok ... để đảm bảo kết quả tốt nhất với chi phí tối ưu.
- Phối hợp với Team để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra ở từng khâu: Content, Design, Ads performance....
- Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ của từng chiến dịch.
- Phối hợp cùng Designer thiết kế tạo hình ảnh, nội dung, hiệu ứng cho video
- Biên tập, chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh, âm thanh thành video hoàn chỉnh để đăng trên các kênh Youtube, Facebook, website, TikTok,…
- Quay phim, chụp ảnh các hoạt động của Công ty. Biên tập video theo kịch bản đã được duyệt (TVC, Video TikTok, Phim doanh nghiệp, Video giới thiệu sản phẩm, Clip viral, Event…)
- Hỗ trợ quay video sự kiện của Công ty.
- Đăng bài, cập nhật sản phẩm, thông tin khuyến mại lên web
- Thực hiện xây kênh và quản trị kênh TikTok với thương hiệu của Công ty
- Nghiên cứu cập nhật xu hướng mới, nghiên cứu Insight khách hàng để xây dựng kịch bản, nội dung và phát triển kênh TikTok theo từng giai đoạn phù hợp.
- Kết hợp với Media trong xây dựng và sản xuất video xây dựng hình ảnh KOC/KOL theo đúng định hướng và yêu cầu từ phía ban lãnh đạo.
- Đảm bảo hình ảnh KOL trên kênh Tik Tok luôn chỉn chu, chuyên nghiệp.
- Kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video theo các tiêu chuẩn phát triển.
- Thực hiện các đánh giá, phân tích về chất lượng content video, đề xuất giải pháp, sáng kiến nhằm mamg lại hiệu quả và tăng trải nghiệm khách hàng.
- Phân tích xu hướng thị trường, dữ liệu kinh doanh, giá cả và các thông tin khác nhằm cải thiện các chiến lược marketing của công ty. Đóng góp thông tin, ý tưởng và nghiên cứu để phát triển các chiến lược marketing.
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chiến dịch marketing cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty trên nhiều kênh marketing khác nhau.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, bao gồm các chương trình khuyến mại, sự kiện giới thiệu sản phẩm,
- Duy trì mối quan hệ, tư vấn giải đáp thông tin với khách hàng.
- Theo dõi dữ liệu kinh doanh và thực hiện các công việc, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Địa điểm làm việc: Lô N0-07 Cương Ngô, Tứ Hiệp ,Thanh Trì ,Hà Nội ( gần trường Tiểu học Tứ Hiệp)
- Work with SM to confirm global priority client list, providing insight into the effectiveness of client penetration and capture of cross-sell opporunities the converse
- Identifying new opportunities for selling products or services to new markets or customers
- Coordinating with other members of the sales (or trade) team to develop effective strategies for reaching target audiences
- Developing and implementing sales strategies that align with overall company goals
- Developing and executing sales plans that increase revenue while creating long-term relationships with clients
- Developing and managing relationships with the key customers to increase sales opportunities
- Monitoring competitor activity in order to identify new business opportunities
- Thiết kế hình ảnh.
- Quay và dựng video.
- Công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả tất cả kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Lập kế marketing Online cụ thể: xác định đối tượng mục tiêu, nghiên cứu thị trường, xác định ngân sách, thông điệp truyền tải, chọn công cụ thực hiện, thiết lập KPI,…
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo: Thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch marketing.
- Trực tiếp triển khai chiến lược ads trên Facebook, Google theo ngân sách thực tế.
- Lên ý tưởng, nội dung ads bao gồm content hình ảnh, video đúng intern khách hành mục tiêu.
- Triển khai vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link….tạo tín hiệu cho website.
- Quản lý tài khoản social media như Facebook, Instagram, zalo, youtube,… công ty và nội dung trên kênh truyền thông xã hội tương tác thu hút đối tượng khách hàng như một nhân viên tiếp thị sale.
- Dành thời gian nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới kênh marketing online.
- Thực hiện marketing online xây dựng thương hiệu website, kéo khách hàng click tham gia website, diễn đàn, mạng xã hội,...
- Theo dõi PPC - Pay Per Click, kiểm hiệu quả chiến dịch và tỷ suất lợi nhuận ROI trong suốt quá trình thực hiện.
- Quản lý chiến dịch marketing qua email công ty, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Sáng tạo và phát triển nội dung Marketing cho thị trường sản phẩm Sữa & dinh dưỡng, quản lý nội dung các kênh social media (facebook, tiktok, zalo…);
+ Viết Conten cho Landing Page.
+ Viết Content chuẩn SEO cho sản phẩm trên các sàn TMĐT (shoppee, lazada);
+ Lên ý tưởng, triển khai và tham gia sản xuất các videos cho các nền tảng như Facebook, Tiktok, Youtube…
+ Xây dựng kế hoạch quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu công ty.
+ Tổ chức nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ…của công ty nhằm đưa ra kế hoạch và chiến lược marketing hiệu quả.
+ Thiết lập ngân sách và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
+ Quản lý nhận diện thương hiệu và triển khai các hoạt động truyền thông
+ Giải quyết khủng hoảng truyền thông
+ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
+ Địa điểm làm việc: Nhà máy Nhôm Đô Thành- KCN Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội.
1 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
2. TÌM KIẾM - PHÁT TRIỂN VÀ XÂY DỰNG DATABASE KHÁCH HÀNG MỚI.
3. CÁC NỘI DUNG CÔNG VIỆC KHÁC
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn./
- Lập kế hoạch sử dụng các kênh và công cụ digital marketing: website, facebook, google, youtube, email... và các kênh qua đối tác
- Quản trị website và chạy quảng cáo Quản trị website và app công nghệ - Product Feed, Pixel
- Phối hợp cùng teamleader, set các chiến dịch, chi tiêu tiền quảng cáo, theo dõi hiệu quả quảng cáo và chỉ tiêu doanh thu cho các page.
- Quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội, các sàn thương mại điện tử
- Viết nội dung: Tạo các minigame cho fanpage để tăng tương tác.
- Cập nhật xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Phối hợp với nhóm content và thiết kế để lên ý tưởng, triển khai content bài viết
- Seeding: Thực hiện seeding, chia sẻ bài viết đến các nguồn khách hàng tiềm năng
- Báo cáo Lập mục tiêu công việc và kế hoạch công việc tháng
- Đảm bảo theo deadline
- Gửi Báo cáo theo tuần / tháng / ngày Công việc khác Theo yêu cầu của cấp trên
- Cài đặt, quản lý và rà soát tài khoản Google Adword.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng bài viết quảng cáo.
- Thực hiện đấu thầu và tối ưu điểm chất lượng của từ khóa.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết làm về quảng cáo Google Adword
- Làm quảng cáo có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Địa chỉ: số 8 ngõ 83 Xã Đàn – Đống Đa -Hà Nội
- Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của công ty.
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng các nội dung video đăng tải trên các kênh social media: Facebook, Youtube, Tiktok,…
- Quay dựng, chụp hình các chương trình sự kiện của công ty.