Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Dựa trên các sản phẩm đang có để cải tiến và chỉnh sửa lại sản phẩm theo yêu cầu cấp trên, phát triển bao bì có chất liệu và kiểu dáng phù hợp, thể hiện được thông điệp của công ty (có thể sử dụng outsource).
2. Tìm nguồn hàng nước ngoài và trong nước
3. Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để khảo sát về nhu cầu thị trường.
4.Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.
- Chuẩn bị kế hoạch chạy quảng cáo trên kênh Facebook, Google, Tiktok…
- Quản lý ngân sách chạy quảng cáo.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất trong tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch.
- Hoàn thành các KPI, phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.
- Báo cáo kết quả quảng cáo theo tuần, theo tháng.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ khác của team marketing, và thực hiện các công việc theo yêu cầu của trưởng phòng MKT
- Xây dựng chiến lược Marketing cùng với Ban lãnh đạo Công ty.
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động marketing với các nhân sự trong team marketing.
- Xây dựng kế hoạch Marketing Offine, Online (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động marketing. Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt.
- Phối hợp với Team Marketing triển khai các hoạt động Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông như Fanpage, xây dựng cộng đồng trên mạng xã hội, phát triển kênh Youtube,…
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để triển khai các chương trình Marketing phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
· Lên kế hoạch Marketing Online
· Thực hiện kế hoạch Marketing trên các kênh Online chỉ định
· Tham gia quản lý chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads, Coccoc Ads
· Vận hành, phát triển hệ thống mạng xã hội, hệ thống website của công ty
· Vận hành hệ thống Bán hàng online thông qua kênh Video, kênh mạng xã hội
· Thiết kế, xây dựng các chương trình khuyến mại, các chương trình giảm giá các chương trình tri ân khác hàng
· Xây dựng các hình ảnh sáng tạo thông qua các phần mềm Photoshop,...(Được đào tạo)
· Xây dựng các video sáng tạo liên quan đến dịch vụ công ty
· Sáng tạo nội dung các bài viết liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty
· Hỗ trợ truyền thông và làm việc với các đối tác báo chí, truyền hình, thương mại điện tử
· Lập báo cáo bán hàng , doanh số và lên các target bán hàng cho phòng (Cấp độ trưởng Team)
- Lập kế hoạch và thực hiện triển khai tất cả các chiến lược Digital Marketing bao gồm SEO/SEM, Email marketing, Mạng xã hội và các Chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Facebook Ads , Google Ads, Tiktok Ads..) phù hợp với sản phẩm của Công ty.
- Đo lường, Phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để tối ưu hóa kết quả và cải thiện chiến lược marketing.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất và tăng trưởng của các chiến dịch.
- Theo dõi xu hướng và cập nhật kiến thức mới nhất về Digital marketing từ đó đưa ra những đề xuất và thực hiện những thay đổi phù hợp với Công ty.
- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: (Làm việc tại văn phòng)
+ Cơ sở 1: Tòa Nhà 48/141 Đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 2: Tòa Nhà 14 Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
• Khai thác, tìm kiếm, tư vấn khách hàng của công ty.
• Xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
• Tư vấn sản phẩm của công ty, giới thiệu đến khách hàng.
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h30).
• Khai thác, tìm kiếm, tư vấn khách hàng của công ty.
• Xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
• Tư vấn sản phẩm của công ty, giới thiệu đến khách hàng.
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h30).