Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản trị và triển khai viết các nội dung trên các website của Công ty.
- Phối hợp với NV Thiết kế lên ý tưởng, triển khai hình ảnh/video theo yêu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Quản trị và triển khai viết các nội dung trên các website của Công ty.
- Phối hợp với NV Thiết kế lên ý tưởng, triển khai hình ảnh/video theo yêu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
• Tham gia xây dựng, phát triển các website của công ty
• Tham gia quá trình bảo trì và nâng cấp tính năng của website theo định hướng Marketing cho website.
• Tối ưu hóa ứng dụng để cải thiện hiệu năng và nâng cao khả năng mở rộng của các ứng dụng.
• Có kỹ năng lập trình, phân tích thiết kế code hoàn thiện website và đảm bảo các tính năng chạy ổn định trên mạng internet.
• Thực hiện việc cập nhật, nâng cấp và vá lỗi kịp thời.
• Chịu trách nhiệm về các tính năng của quản trị và người dùng trên web
• Phát hiện nguyên nhân các vấn đề trên website hoặc máy chủ và đề xuất biện pháp khắc phục với team chuyên môn.
• Quản lý chất lượng: Đảm bảo nội dung, hình ảnh, clips, thông điệp…được đưa lên websites/ App tuân thủ theo các yêu cầu, chuẩn mực quy định.
• Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên.
• Tham gia xây dựng, phát triển các website của công ty
• Tham gia quá trình bảo trì và nâng cấp tính năng của website theo định hướng Marketing cho website.
• Tối ưu hóa ứng dụng để cải thiện hiệu năng và nâng cao khả năng mở rộng của các ứng dụng.
• Có kỹ năng lập trình, phân tích thiết kế code hoàn thiện website và đảm bảo các tính năng chạy ổn định trên mạng internet.
• Thực hiện việc cập nhật, nâng cấp và vá lỗi kịp thời.
• Chịu trách nhiệm về các tính năng của quản trị và người dùng trên web
• Phát hiện nguyên nhân các vấn đề trên website hoặc máy chủ và đề xuất biện pháp khắc phục với team chuyên môn.
• Quản lý chất lượng: Đảm bảo nội dung, hình ảnh, clips, thông điệp…được đưa lên websites/ App tuân thủ theo các yêu cầu, chuẩn mực quy định.
• Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên.
- Tối ưu bài viết chuẩn SEO, đúng định hướng truyền thông của công ty
- Tìm hiểu và nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động truyền thông của Công ty và của đối thủ để xây dựng chiến lược SEO hợp lý
- Lập Kế hoạch SEO hiệu quả, chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong từng giai đoạn khác nhau.
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO
- SEO từ khóa lên Top bộ máy tìm kiếm và đảm bảo duy trì vị trí Top lâu dài.
- Tối ưu hóa website phục vụ cho công việc SEO (SEO Onpage)
- Gia tăng uy tín, sự nổi tiếng cho website (SEO Offpage)
- Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO.
- Triển khai tối ưu nội dung chuẩn SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO (vị trí từ khoá SEO TOP google) mỗi ngày
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng website
- Cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO, Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online khác để kéo traffic đẩy mạnh kết quả SEO.
- Xây dựng và triển khai chiến lược link building
- Báo cáo kết quả cuối ngày
- Báo cáo kết quả hàng tháng và kế hoạch tháng tiếp theo
- Tối ưu bài viết chuẩn SEO, đúng định hướng truyền thông của công ty
- Tìm hiểu và nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động truyền thông của Công ty và của đối thủ để xây dựng chiến lược SEO hợp lý
- Lập Kế hoạch SEO hiệu quả, chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong từng giai đoạn khác nhau.
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO
- SEO từ khóa lên Top bộ máy tìm kiếm và đảm bảo duy trì vị trí Top lâu dài.
- Tối ưu hóa website phục vụ cho công việc SEO (SEO Onpage)
- Gia tăng uy tín, sự nổi tiếng cho website (SEO Offpage)
- Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO.
- Triển khai tối ưu nội dung chuẩn SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO (vị trí từ khoá SEO TOP google) mỗi ngày
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng website
- Cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO, Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online khác để kéo traffic đẩy mạnh kết quả SEO.
- Xây dựng và triển khai chiến lược link building
- Báo cáo kết quả cuối ngày
- Báo cáo kết quả hàng tháng và kế hoạch tháng tiếp theo
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing; Nắm thông tin chiến lược của Công ty và lập kế hoạch chạy các chiến dịch về Digital Marketing;
- Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch các kênh truyền thông, quảng cáo online bao gồm Website, Facebook, Google, Youtube, Zalo, Instagram, và các kênh truyền thông, quảng cáo khác của công ty.
- Lên ngân sách Kinh doanh, truyền thông & marketing, trình Ban lãnh đạo duyệt;
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh …để xác định các rủi ro và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng.
- Quản lý các hoạt động online marketing: quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, đơn vị truyền thông, báo chí, … Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, đảm bảo hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác.
- Quản lý đội ngũ marketing, đào tạo và đánh giá theo định hướng phát triển của công ty..
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing; Nắm thông tin chiến lược của Công ty và lập kế hoạch chạy các chiến dịch về Digital Marketing;
- Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch các kênh truyền thông, quảng cáo online bao gồm Website, Facebook, Google, Youtube, Zalo, Instagram, và các kênh truyền thông, quảng cáo khác của công ty.
- Lên ngân sách Kinh doanh, truyền thông & marketing, trình Ban lãnh đạo duyệt;
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh …để xác định các rủi ro và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng.
- Quản lý các hoạt động online marketing: quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, đơn vị truyền thông, báo chí, … Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, đảm bảo hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác.
- Quản lý đội ngũ marketing, đào tạo và đánh giá theo định hướng phát triển của công ty..
- Phát triển nội dung Website & Facebook
- Sáng tạo nội dung tin tức giải trí liên quan tới lĩnh vực tài chính đầu tư.
- Xây dựng cộng đồng cùng sáng tạo nội dung tin tức giải trí.
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung.
- Thời gian làm việc: 09h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
- Phát triển nội dung Website & Facebook
- Sáng tạo nội dung tin tức giải trí liên quan tới lĩnh vực tài chính đầu tư.
- Xây dựng cộng đồng cùng sáng tạo nội dung tin tức giải trí.
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung.
- Thời gian làm việc: 09h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
- Tối ưu hóa SEO, SEM để giúp website xuất hiện trong top đầu các kênh tìm kiếm.
- Quản lý, cập nhật bộ từ khóa và điều hướng quảng cáo digital.
- Xây dựng chiến lược PR trên các kênh digital.
- Giám sát chi phí quảng cáo cho các kênh digital.
- Chạy Facebook Ads và Google Ads.
- Tìm kiếm các kênh online, mạng xã hội tiềm năng để triển khai hoạt động Marketing.
- Triển khai Email marketing để thực hiện chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp cùng Content Marketing tạo ra content chất lượng nhằm mục đích thu hút khách hàng.
- Nắm bắt insight của khách hàng để tìm ra những kênh digital hoạt động Marketing hiệu quả nhất.
- Sử dụng các tools để phân tích data như traffic về website, leads để đánh giá các kênh, tìm biện pháp tối ưu.
- Mang về lượng traffic, lead chất lượng cho doanh nghiệp.
- Đo lường hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi số từ lead đến đơn hàng.
- Đề xuất các chiến lược, hoạt động truyền thông khác để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
- Tối ưu hóa SEO, SEM để giúp website xuất hiện trong top đầu các kênh tìm kiếm.
- Quản lý, cập nhật bộ từ khóa và điều hướng quảng cáo digital.
- Xây dựng chiến lược PR trên các kênh digital.
- Giám sát chi phí quảng cáo cho các kênh digital.
- Chạy Facebook Ads và Google Ads.
- Tìm kiếm các kênh online, mạng xã hội tiềm năng để triển khai hoạt động Marketing.
- Triển khai Email marketing để thực hiện chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp cùng Content Marketing tạo ra content chất lượng nhằm mục đích thu hút khách hàng.
- Nắm bắt insight của khách hàng để tìm ra những kênh digital hoạt động Marketing hiệu quả nhất.
- Sử dụng các tools để phân tích data như traffic về website, leads để đánh giá các kênh, tìm biện pháp tối ưu.
- Mang về lượng traffic, lead chất lượng cho doanh nghiệp.
- Đo lường hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi số từ lead đến đơn hàng.
- Đề xuất các chiến lược, hoạt động truyền thông khác để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
- Sử dụng các công cụ SEO để phân tích thị trường, đối thủ
- Xây dựng bộ từ khóa với các dòng sản phẩm của công ty
- Thiết lập, quản lý, tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook cho các sản phẩm của công ty theo ngân sách và các chỉ tiêu được giao.
- Chủ động lên nội dung (bài post FACEBOOK ) để chạy quảng cáo.
- Viết bài lên website, các diễn đàn, blog, mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Báo cáo công việc, vị trí từ khóa, lượng truy cập website hàng tuần/tháng
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng.
- Sử dụng các công cụ SEO để phân tích thị trường, đối thủ
- Xây dựng bộ từ khóa với các dòng sản phẩm của công ty
- Thiết lập, quản lý, tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook cho các sản phẩm của công ty theo ngân sách và các chỉ tiêu được giao.
- Chủ động lên nội dung (bài post FACEBOOK ) để chạy quảng cáo.
- Viết bài lên website, các diễn đàn, blog, mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Báo cáo công việc, vị trí từ khóa, lượng truy cập website hàng tuần/tháng
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng.
1. Quản lý triển khai các hoạt động marketing, PR phục vụ việc xây dựng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Công ty:
2. Xây dựng & triển khai chính sách chăm sóc khách hàng:
3. Phân công và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao: Phân bổ công việc, xây dựng quy trình đánh giá, KPIs, quản lý nhân viên trong team.
4. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Visual Control
Ngành nghề: Công ty thời trang công sở hiện kinh doanh Online + có 3 cửa hàng. Định hướng mở mới các cửa hàng và đẩy mạnh kinh doanh Online, phát triển thương hiệu.
1. Quản lý triển khai các hoạt động marketing, PR phục vụ việc xây dựng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Công ty:
2. Xây dựng & triển khai chính sách chăm sóc khách hàng:
3. Phân công và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao: Phân bổ công việc, xây dựng quy trình đánh giá, KPIs, quản lý nhân viên trong team.
4. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Visual Control
Ngành nghề: Công ty thời trang công sở hiện kinh doanh Online + có 3 cửa hàng. Định hướng mở mới các cửa hàng và đẩy mạnh kinh doanh Online, phát triển thương hiệu.