Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok các thương hiệu mà công ty đang phân phối; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop của các thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về Media plan của Kênh; hướng phát triển của Tiktokshop; kết hợp hướng phát triển các sàn Thương mại điện tử của công ty với gian hàng Tiktokshop.
- Xử lí các vấn đề của gian hàng, là cầu nối trao đổi với đối tác Tiktok của công ty.
- Tìm kiếm các livestreamer, KOC; Quản lí hệ thống KOC, livestreamer làm việc kết hợp với gian hàng.
- Xây dựng và vận hành các Tiktokshop mới theo yêu cầu của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
- Video giới thiệu công ty: https://www.youtube.com/watch?v=a2zB9_xvOM0
- Quản lý đội nhóm Sàn Thương mại điện tử (1 nhóm từ 2-5 nhân viên)
- Lên kế hoạch kinh doanh trên Sàn TMĐT, Tiktok cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch MKT trên Sàn TMĐT, Tiktok
- Phối hợp trực tiếp với các team điều chỉnh giá tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target doanh thu
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng shop trên sàn, phân tích cải thiện các chỉ số.
- Nghiên cứu mở rộng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến phù hợp với xu hướng, thị trường
- Báo cáo hoạt động của team theo mục tiêu tháng/ quý/ năm
- Lập kế hoạch marketing, bán hàng cho các nhóm hàng của công ty theo từng giai đoạn.
- Đi thị trường, cập nhật thông tin sản phẩm mới, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đưa ra các đề xuất về sản phẩm, giá, chương trình khuyến mãi,... hỗ trợ bán hàng cả nước.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm, bán hàng, trưng bày,...
- Đề xuất ý tưởng cho sản phẩm mới, làm việc với phòng R&D để phát triển sản phẩm mới theo kế hoạch của công ty.
Quản lý, đào tạo và hướng dẫn công việc cho các nhân viên PM trong đội.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của ban giám đốc.
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của đội, công ty.
1. Xây dựng mạng lưới cơ quan truyền thông mới tại Việt Nam và ứng phó đưa tin.
- Thiết lập mạng lưới cơ quan truyền thông mới tại Việt Nam
- Quảng cáo và tài trợ cho truyền thông Việt Nam
- Vai trò phát ngôn viên truyền thông đại diện cho công ty pháp nhân tại Việt Nam (đáp ứng đưa tin, ứng phó khủng hoảng)
- Họp truyền thông offline
- Theo dõi tin tức Việt Nam Online/Offline
2. Tìm kiếm nội dung đưa tin và phân phát tài liệu đưa tin.
- Biên dịch nội dung đăng tin của Hàn quốc và phát hành tin tức tại Việt Nam
- Tìm kiếm các nội dung quảng bá đối ngoại cho công ty pháp nhân VINA
- Tham gia các sự kiện đối ngoại của VINA và các công tác Chính phủ ( ghi hình )
3. Quản lý trang web và hỗ trợ Marketing
- Quản lý và cập nhật tài liệu giới thiệu công ty VINA
- Ứng phó ‘Contact Us” trang web.
- Quảng bá hình ảnh tốt đẹp của SSV đến các bạn sinh viên và nhân tài trẻ tuổi (Hỗ trợ công tác quảng bá để tuyển dụng nhân sự)
- Phụ trách mảng marketing online.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến marketing toàn bộ sản phẩm của công ty
- Xây dựng website, các kênh bán hàng trên nền tảng web, facebook, zalo, youtube
- Xây dựng các kế hoạch cho các chiến dịch Quảng cáo Facebook, Google.
- Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh...).
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google theo ngân sách được duyệt.
- Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện.
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH.
- Phối hợp với các bộ phận khác đẻ cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo.
Note: Công ty đã có sẵn studio với các thiết bị quay phim, chụp ảnh đầy đủ.
- Truyền thông nội bộ, gắn kết nhân viên
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ công ty (YEP, Team Building, Du lịch, sinh nhật , ngày thành lập công ty ...);
- Tổ chức thực hiện các chương trình, hoạt động, sự kiện nhằm lan tỏa các giá trị văn hóa của Công ty và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng các giá trị văn hóa và giá trị cốt lỗi của Công ty;
- Xây dựng và phát triển các hoạt động phong trào văn hóa – văn nghệ – thể thao;
- Thực hiện truyền thông các chủ trương, chính sách của công ty thông qua hình ảnh, video, infographic,...
- Lập kế hoạch tuần, tháng, quý, năm cho các hoạt động truyền thông nội bộ theo định hướng chung của công ty và quản lý;
- Xây dựng và biên tập nội dung truyền thông nội bộ, quản lý kênh truyền thông online nội bộ
- Hỗ trợ các chiến lược chạy doanh thu quảng cáo sản phẩm mới phát sinh khi có yêu cầu, chiếm 3% công việc
- Nhận lãnh nhiệm vụ mang thương hiệu & triết lý Apec thông qua từng sản phẩm, dịch vụ của Apec đưa đến với khách hàng;
- Xây dựng chiến lược Marketing phát triển thương hiệu Apec group trên nền tảng đa kênh;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để tổng hợp phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm, chương trình mới chạm được đến insight khách hàng và vươn tâm so với các đối thủ khác;
- Chiêu mộ tuyển chọn & đào tạo đội ngũ nhân sự kế cận với tư duy đột phá, dám dấn thân.