Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook cho các sản phẩm của công ty.
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày ý tưởng).
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế /nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của Công ty, đảm bảo theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Phân tích sản phẩm, dịch vụ để đưa ra phương án triển khai quảng cáo phù hợp.
- Làm việc từ 8h00-17h00 (nghỉ trưa 12h00-13h00) từ T2-T7.
- Địa điểm làm việc: ngõ 242 đường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội.
· Lập kế hoạch hành động, triển khai các chiến lược quảng cáo, truyền thông, PR, Marketing cho các dịch vụ của Công ty.
· Xây dựng và quản lý Database các kênh truyền thông.
· Trực tiếp liên hệ và điều phối thực hiện các hoạt động liên kết quảng cáo.
· Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai quy trình phát triển thương hiệu.
· Thực hiện việc tìm hiểu, thu thập thông tin phục vụ cho việc biên tập, viết bài PR cho các dịch vụ của công ty.
· Chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông bằng tất cả các công cụ PR-Marketing truyền thống và hiện đại (social) đã được duyệt theo kế hoạch.
· Tổ chức sự kiện.
- Phối hợp cùng team Sale & MKT để đưa ra những nội dung sáng tạo và thực hiện chiến lược.
- Viết các content truyền thông về sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng trên các kênh online website, facebook, zalo, youtube, tiktok
- Tìm hiểu nghiên cứu chi tiết về sản phẩm để phát triển mô tả, đưa câu chuyện thu hút, hàm súc về sản phẩm, nhanh nhạy kết hợp nội dung với các xu hướng mới (hot trend)
- Thực hiện chỉnh sửa các content chuẩn SEO và cấu trúc ngữ pháp.
-Thiết kế, chỉnh sửa ảnh mô tả, trang trí cho nội dung content.
- Phối hợp team MKT viết content cho các video về sản phẩm, dịch vụ.
POSITION SUMMARY
• Marketing Specialist is responsible for setting up, implementing and managing the PR and branding strategy, various online and offline Marketing activities and events.
• This special career opportunity is dedicated for people who are passionate about and keen on making breakthrough changes in the education sector of Vietnam in order to nurture the next generations of leaders for the 21st century and beyond.
REPORTING LINE
Report to: Marketing & Communication Manager
KEY ACCOUNTABILITIES
• Promote VinUni brand through a host of online and offline media channels
• Manage and execute Marketing and PR plans and implement them under guided direction and consultation
• Build plan and supervise agency to implement the overall digital marketing strategy, including setting up Marketing platforms and running them effectively and efficiently
• Responsible for writing Marketing & PR materials, including but not limited to sales letter, brochures, posters
• Maintain the presence of the university on social media platforms (Facebook & Instagram) on a daily basis, following the Corporate Marketing’s guideline and under the Marketing Director’s direction
• Maintain the accuracy and updates on VinUni website, product sites and SEO pages
• Other assigned duties by the line manager
- Thực hiện các công việc Marketing được phân công
- Xây dựng và triển khai các sản phẩm du lịch có sẵn của Công ty trên các nền tảng thương mại điện tử bao gồm: Website, App, Facebook, TikTok, Google...
- Xây dựng và triển khai chiến lược chạy ads, seo cho các sản phẩm trên các nền tảng,
- Tạo và quản lý các chiến dịch liên kết (Link), chiến dịch content marketing và các chiến dịch trên các phương tiện truyền thông xã hội
- Đổi mới và trình bày các nền tảng chiến dịch marketing mới
- Phát triển nội dung trực tuyến, diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự phát triển của nội dung đã tạo
- Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ xuất lợi nhuận từ các chiến dịch
- Quản lý các chiến dịch truyền thông qua E.mail và truyền thông xã hội
- Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
- Tăng lượng traffic vào website, app của công ty.
- Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
1. Công việc:
- Set up phòng Marketing & Chịu trách nhiệm quản lý điều hoành toàn bộ các hoạt động của phòng Marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát;
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược, ngân sách Marketing hàng năm;
- Quản lý, điều phối các kênh Marketing online và offline, các chương trình truyền thông tổ chức sự kiện, khuyến mại, quảng cáo, ...;
- Tổ chức các sự kiện khách hàng, ra mắt sản phẩm, truyền thông nội bộ, …
- Chịu trách nhiệm thực hiện tổ chức thông tin và cung cấp cho các hoạt động Marketing truyền thông qua email, các ấn phẩm trực tuyến, ...
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch online marketing sản phẩm và dịch vụ của công ty;
- Làm việc các Agency (Báo chí, KOL, KOC, Event…) để đạt hiệu quả chiến dịch Marketing.
- Phối hợp phòng Kinh doanh triển khai các chương trình marketing về sản phẩm, về giá, kênh phân phối, quảng cáo, khuyến mãi … để tiếp cận, duy trì và mở rộng tệp KH mục tiêu, kéo KH mục tiêu về nhằm đảm bảo doanh số
- Dự báo nhu cầu, theo dõi ngân sách marketing, lập kế hoạch chi tiêu marketing, phân tích các biến động của thị trường để Quản lý ngân sách và tối ưu chi phí.
- Kiểm soát chi phí chạy quảng cáo của nhân viên chạy quảng cáo.
2. Các công việc khác:
- Báo cáo công việc theo quy định báo cáo của Công ty.
- Tham gia các hoạt động đoàn thể, xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng, Giám Đốc.
TH true Milk cần tuyển 01 Chuyên viên Phát triển nhãn hiệu/ Brand Executive
- Làm việc tại VP số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
- Phụ trách các Brand về Food
- Hợp đồng 11 tháng.
- Triển khai thương mại sản phẩm mới bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận thương mại, sản xuất… và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin (lên master timeline, thực thi)
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường … để lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
- Làm việc cùng NCC, các bộ phận liên quan để lên ý tưởng, thiết kế bao bì sản phẩm
- Làm việc với các team vận hành Marketing nội bộ và các bộ phận liên quan để lên ý tưởng xây dựng các hoạt động truyền thông tiếp thị ATL/BTL có timeline & KPI rõ ràng để trình duyệt, phối hợp kiểm soát thực thi và điều chỉnh phù hợp.
- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu.
- Các công việc khác theo sự phân công của bộ phận.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook cho các sản phẩm của công ty.
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày ý tưởng).
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế /nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của Công ty, đảm bảo theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Phân tích sản phẩm, dịch vụ để đưa ra phương án triển khai quảng cáo phù hợp.
- Làm việc từ 8h00-17h00 (nghỉ trưa 12h00-13h00) từ T2-T7.
- Địa điểm làm việc: ngõ 242 đường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội.
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, sản xuất nội dung phù hợp và tối ưu cho các kênh truyền thông (website, facebook, zalo, instagram, youtube, email, sms...)
- Viết content branding, kịch bản clip sản phẩm.
- Triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông, sáng tạo thông điệp quảng cáo, sáng tạo nội dung quảng bá sản phẩm, thương hiệu phục vụ các chiến dịch marketing.
- Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong ngành, nâng cao độ nhận diện thương hiệu của công ty trên các mạng xã hội, có biện pháp phòng chống các hành vi sao chép nội dung, hình ảnh, chất xám liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và BGĐ.
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn để nắm rõ insight khách hàng, lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch phát triển brand, kế hoach marketing theo từng thời điểm
- Lên kế hoạch tổ chức event, chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng mục tiêu
- Xây dựng các chương trình marketing online và offline theo từng thời điểm
- Phối hợp cùng design để chịu trách nhiệm hình ảnh và brand của công ty trên các trang mạng xã hội và tại các event
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để lên ý tưởng, nội dung, quản lý các kênh truyền thông của công ty: website, social,...
- Tìm kiếm và làm việc với các bên thứ 3 như báo chí, PR,...
- Lập báo cáo chi tiết về kế hoạch và chi phí theo từng thời điểm
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch so với mục tiêu (KPI)
- Listing khách hàng, nghiên cứu thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xác định các cơ hội phù hợp với công ty - đề xuất với CEO triển khai thực hiện ơ từng giai đoạn.