Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch và triển khai content trên Social Media, viết nội dung đẩy lên các trang mạng xã hội, group của các công ty thành viên
- Quản trị trang Web công ty
- Quản lý cộng đồng: Trả lời inbox, comment, tương tác với người dùng, liên hệ và quản lý hoạt động của các công ty thành viên trên Social,…
- Thu thập, phân tích số liệu và insight để tối ưu chất lượng công việc
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
1. Nghiên cứu tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
2. Lên kế hoạch quản lý và lập ngân sách cho các hoạt động xây dựng thương hiệu của Công ty.
3. Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của hoạt động tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm kinh doanh của Công ty.
4. Hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu và tiếp thị của Công ty trong phạm vi ngân sách được giao.
5. Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
6. Giúp Giám đốc Công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả, bảo đảm các nguồn lực cho hoạt động kinh doanh.
7. Kết hợp với các Giám đốc kinh doanh xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này. Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
8. Phối hợp, thực hiện các chương trình PR, event của Công ty.
9. Giám sát tất cả các hoạt động khác trong Công ty đảm bảo thương hiệu của Công ty
được bảo vệ và phát triển.
10.Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing.
11.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của của Ban Giám Đốc.
- Xây dựng, tối ưu ngân sách chạy quảng cáo trên các nền tảng MXH (Fb, Google, Zalo)
- Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage, Kênh zalo, Website
- Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho các nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông, quảng cáo, sự kiện, in ấn,…
- Phối hợp với Team Sales để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty. Xây dựng nội dung - viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Thực hiện các công việc theo điều động của quản lý trực tiếp và ban giám đốc
- Thời gian làm việc:
+ Từ T2 - Sáng T7
+Sáng: 8h - 12h
+ Chiều: 13h30 - 17h30
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, sản xuất nội dung phù hợp và tối ưu cho các kênh truyền thông (website, facebook, zalo, instagram, youtube, email, sms...)
- Viết content branding, kịch bản clip sản phẩm.
- Triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông, sáng tạo thông điệp quảng cáo, sáng tạo nội dung quảng bá sản phẩm, thương hiệu phục vụ các chiến dịch marketing.
- Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong ngành, nâng cao độ nhận diện thương hiệu của công ty trên các mạng xã hội, có biện pháp phòng chống các hành vi sao chép nội dung, hình ảnh, chất xám liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và BGĐ.
- dựng các TVC quảng cáo, bản tin talkshow theo format truyền hình (tài chính, chứng khoán, crypto..v.v)
- Chịu trách nhiệm thực hiện sản xuất các video trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Website, YouTube và các kênh media khác).
- Sáng tạo các nội dung video đồ họa mới theo trend và định hướng của tổ chức.
- Phối hợp bộ phận marketing và các bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh công ty.
- Đảm bảo tất cả video thành phẩm trên các kênh truyền thông theo đúng quy chuẩn của Brand guideline công ty đề ra.
- Quản lý kho hình ảnh, video.
- Thời gian làm việc 9h - 18h từ thứ 2 đến thứ 7
- Xây dựng chiến lược Marketing cho nhãn hàng phụ trách
- Chi tiết hoá kế hoạch và quản lý triển khai
- Phối hợp các bộ phạn chức năng Marketing và các phong ban có liên quan tổ chức thực hiện mục tiêu nhãn hàng
- Đề xuất, góp ý chính sách sản phẩm bao gồm: đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới, đề xuất kênh phân phối, đề xuất chính sách giá….cho nhãn hàng phụ trách
- Quản lý đội nhóm Sàn Thương mại điện tử
- Lên kế hoạch kinh doanh trên Sàn TMĐT, Tiktok cho các sản phẩm của Công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch MKT trên Sàn TMĐT, Tiktok đảm bảo doanh thu mục tiêu team
- Phối hợp trực tiếp với team điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target doanh thu.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng shop trên sàn, phân tích và đưa ra giải pháp cải thiện các chỉ số.
- Nghiên cứu mở rộng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến phù hợp với xu hướng, thị trường
- Báo cáo hoạt động của team theo mục tiêu tháng/ quý/ năm