• Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng tổng thể theo từng chiến dịch tháng, quý, năm để đạt mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra.
• Xây dựng quy trình, quy định phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
• Xây dựng chính sách bán hàng, hoa hồng, thưởng nóng cho phòng kinh doanh.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh, khai thác nguồn hàng.
• Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh.
• Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc của tất cả nhân viên trực thuộc Bộ phận kinh doanh.
• Dự đoán và đánh giá thị trưởng để có kế hoạch điểu chỉnh và chuyển hướng kịp thời các kế hoạch của công ty cho phù hợp
• Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng.
• Tham gia các mục tiêu dự án mới để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty.
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đối tác. Giám sát quá trình giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng liên quan tới bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
• Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới.
• Làm việc, hỗ trợ và theo dõi tất cả các Nhà phân phối, Cộng tác viên, hệ thống kinh doanh của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h00 đến 17h30