Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đảm bảo an toàn cho khách tại khu vực hồ bơi/bãi biển
Thực hiện việc đảm bảo các nguyên tắc an toàn trong khu vực bể bơi/bãi biển
Nhắc nhở những khách hàng có hành vi trái quy định
Luôn di chuyển, quan sát và phát hiện kịp thời những nguy cơ gây hại
Thực hiện công tác cứu hộ khi có tình huống nguy hiểm xảy ra
Sơ cứu khi gặp tình huống khẩn cấp
Vệ sinh hồ bơi
Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấnvà theo sự phân công của TBP
Thực hiện công việc đón và dẫn khách vào bàn
Tìm kiếm, liên kết và tận dụng các kênh bán hàng online
Quản lý kênh bán hàng online OTA như: Điều chỉnh thông tin, hình ảnh, các chương trình khuyến mãi, giảm giá
Tạo kênh bán hàng khách lẻ và các công ty lữ hành, phát triển thị trường khách mới.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng
Các công việc chi tiết khác trao đổi khi phỏng vấn.
Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ
Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in
Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
Mang vác hành lý giúp khách
Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát
Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn
Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu
hịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú.
Thực hiện các công việc khác
Phân tích tiềm năng thị trường hiện tại/ xu hướng. Phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng daonh thu thông qua việc tăng công suất phòng và tối ưu giá.
Xây dựng chính sách giá cho từng thị trường, dựa vào tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng thị trường trong giai đoạn tiếp theo.
Xây dựng các chương trình Promotion cho mùa thấp điểm, cho từng thị trường, phổ biến cho team và giám sát việc thực hiện, kiểm tra kết quả đạt được.
Tạo và quản lý các mẫu hợp đồng/ báo giá, đảm bảo team thực hiện đúng chuẩn theo biểu mẫu của Công ty.
Giám sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
Lên kế hoạch đi sales call ở các thị trường tiềm năng
Gặp khách hàng từ các đơn vị kinh doanh lớn/ tổ chức lữ hành lớn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giúp đỡ, quản lý nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh, đảm bảo nhân viên thực hiện theo đúng nội quy, quy định của Công ty, và thực hiện theo đúng nội dung công việc, kế hoạch công việc đã đề ra.
Sắp xếp Nhân sự, lên lịch làm việc của nhân viên bộ phận
Phối hợp với bộ phận khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng, bộ phận và nhân viên
Lập báo cáo doanh thu, công suất phòng, tỷ lệ đóng góp của thị trường.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BQL, ...
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
Các công việc chi tiết khác trao đổi khi phỏng vấn
2. Tiếp khách, hướng dẫn và phục vụ nhu cầu của khách
Thực hiện công việc giám sát, kiểm soát và bảo quản cơ sở vật chất và quản lý khách ra vào
Triển khai giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận trong ca trực, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.
Thường xuyên kiểm tra việc tuân thủ quy trình, thời gian, tiêu chuẩn chất lượng công việc của nhân viên: chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh, thái độ và tác phong làm việc….
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
Báo cáo công việc và phát sinh hàng ngày.
Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về Khách Sạn.
Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn của khách và báo cáo Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng.
...
- Tư vấn món ăn phục vụ khách ăn tại Nhà Hàng
- Quan sát khách và kịp thời phục vụ khách theo yêu cầu.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .