Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giám sát & kiểm soát hệ thống vận hành của bể bơi, đảm bảo an toàn cho khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Chủ động quan sát, phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn.
- Thực hiện quy trình cứu hộ & sơ cứu khi phát hiện có khách gặp sự cố tại khu vực bể bơi.
- Quản lý và vệ sinh trang thiết bị & vật dụng tại khu vực bể bơi.
- Báo cáo quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần sửa chữa hoặc thay mới.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Báo cáo thực đơn của căn tin cho Bếp trưởng hàng tháng
- Quản lý và điều hành công việc của nhân viên trong căn tin, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh khu vực bếp căn tin.
- Giữ gìn bảo quản dụng cụ, trang thiết bị, phòng ốc trong căn tin sạch sẽ, ngăn nắp và luôn hoạt động tốt.
- Nấu món ăn theo yêu cầu từ tổ trưởng/ bếp trưởng;
- Bảo quản trang thiết bị;
- Đảm bảo vệ sinh ATTP;
- Dọn dẹp cuối ca;
- Làm các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên;
Quản lý và vận hành nhà hàng. Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành nhà hàng được chỉ định, bảo đảm chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên làm việc tốt và đáp ứng được mong muốn của khách hàng, đạt được mục tiêu đã giao.
• To manage daily business of the restaurant, to organize the execution to ensure the smooth operation.
Quản lý việc kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức thực hiện để đảm bảo hoạt động trơn tru.
• To assign, allocate subordinates’ weekly shifts, to assign staff as per job requirements, daily working sheet and ensure sufficient workforce for job requirement.
Phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên, bố trí nhân viên theo yêu cầu công việc, lịch làm việc hàng ngày và đảm bảo đủ nhân lực theo yêu cầu công việc.
• To check and supervise all operations of the restaurant before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.
Kiểm tra và giám sát hoạt động của nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời khắc phục bất kỳ sự cố nào nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
• To check the safety and hygiene of canteen, restaurant employees’ hygiene and uniform.
Kiểm tra an toàn và vệ sinh của nhà ăn, vệ sinh và đồng phục của nhân viên nhà hàng.
• To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.
Kiểm tra nhân viên phục vụ (hành vi ứng xử, vệ sinh, đồng phục) theo tiêu chuẩn đã đề ra.
• To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition.
Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ của nhà hàng để đảm bảo tình trạng hoạt động tốt.
• To coordinate with kitchen, bar in checking F&B menu. To determine if the menu is correct, any special dishes, any changes in the day, etc… to notify all related employees.
Phối hợp với bộ phận bếp, bar để kiểm tra thực đơn. Kiểm tra độ chính xác của thực đơn, các món đặc biệt, sự thay đổi trong ngày,... và thông báo cho các nhân viên liên quan.
• To notify and check employee’s knowledge on menu, beverage, in-coming events of the restaurant, F&B department as well the entire hotel.
Thông báo và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, đồ uống, các sự kiện sắp tới của nhà hàng, bộ phận Ẩm thực và khách sạn.
• To check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff’s allocation…
Kiểm tra tình trạng đặt bàn, trang trí nhà hàng, dọn vệ sinh, phân công nhân viên...
• To maintain and ensure the service quality, food safety and hygiene and security of the restaurant.
Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn và vệ sinh thực phẩm, an ninh của khách sạn.
• To manage the using and maintenance of all machines, equipment and tools of the restaurant, to ensure all are operated effectively and in accordance with their function. To eliminate the damage, breaking and loss. To do the stocktaking, supplement of tools, etc…
Quản lý việc sử dụng và bảo trì máy móc, thiết bị, dụng cụ của nhà hàng, đảm bảo tất cả hoạt động hiệu quả và phù hợp với chức năng của nhà hàng. Loại bỏ thiệt hại, đổ vỡ và thất thoát. Thực hiện kiểm kê, bổ sung công cụ...
• To resolve any complaint of guests happened in the restaurant.
Giải quyết các khiếu nại của khách trong nhà hàng.
• To attend meetings of F&B Department, to report operating status and estimated status of restaurant’s business.
Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và dự đoán kinh doanh của nhà hàng.
• To organize daily and periodic meetings with captain or all restaurant’s staff to exchange information, check, notify or allocate tasks.
Tổ chức các cuộc họp hàng ngày và định kỳ với tổ trưởng hoặc tất cả nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, thông báo hoặc phân công nhiệm vụ.
• To check the work done by the staff to ensure the best effectiveness, to ensure the shift handover and log book record are executed correctly and clear.
Kiểm tra công việc của nhân viên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, đảm bảo bàn giao ca và sổ ghi chép công việc được thực hiện đúng và rõ ràng.
• To save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality.
Tiết kiệm và kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và nhân lực), cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới để áp dụng và nâng cao chất lượng phục vụ.
• To arrange day off, shift break and recommend reward, punishment or dismiss to the serious violation, to welcome new staff and assign supporting person.
Sắp xếp ngày nghỉ, giờ nghỉ và đề xuất khen thưởng, xử phạt hoặc sa thải đối với các trường hợp nghiêm trọng, chào đón các nhân viên mới và phân công nhân viên hỗ trợ.
• To find information about competitor, to analyze the strength, weaknesses, opportunities and threatening and consult F&B Manager in proposing and developing of appropriate business plan.
Tìm thông tin về đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu, cơ hội và trở ngại, tư vấn cho Trưởng bộ phận Ẩm thực để đề xuất và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Phân loại riêng quần áo mầu và quần áo trắng để là.
- Bảo dưỡng, lau chùi, vệ sinh máy móc dụng cụ phòng là : Máy sấy, bàn là,cầu là hàng ngày để đảm bảo chúng hoạt động tốt và sạch sẽ.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Tất cả khu vực bếp, các quầy buffet phải luôn luôn sạch sẽ khô dáo đảm bảo an toàn vệ sinh.
- Luôn luôn dọn dẹp và vệ sinh khu vực phía sau của bộ phận F&B đảm bảo rửa chén, bát, dao ăn, muỗng, dĩa, ly tách phải sạch.
- Lên lịch cho tất cả các nhân viên rửa chén, rửa bát, dọn dẹp các khu vực khi có tiệc.
- Luôn nhắc nhở nhân viên thực hiện tốt nội qui,qui định của khách sạn và bộ phận bếp.
- Luôn nhắc nhở nhân viên dưới quyền giũ gìn vệ sinh cá nhân và vệ sinh chung.
- Chuẩn bị CCDC, bàn ăn trước khi khách đến.
- Phục vụ đồ ăn/ uống cho khách tại các nhà hàng theo đúng thời gian quy đinh và đúng tiêu chuẩn món ăn thức uống được hướng dẫn.
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo các trang thiết bị, CCDC theo đúng tiêu chuẩn.
- Phối hợp linh hoạt với các bộ phận khác như: Thu ngân, Lễ tân, khu vực Bếp… nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ các quy đinh, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận
- Phân công, điều phối công việc cho các Trưởng ca và các nhân viên bếp.
- Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nhà hàng – khách sạn.
- Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phụ trách chế biến các món ăn được giao phụ trách, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
- Phối hợp với Bếp trưởng và các vị trí liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi cho nhà hàng, hấp dẫn thực khách.
- Hỗ trợ Bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên menu.
- Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn.
- Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
- Quản lý nhân viên ca trực của mình với vai trò là tổ trưởng
- Đóng góp ý tưởng cho bếp trưởng để cải thiện bộ phận
- Làm việc theo ca, tuần nghỉ 1 ngày
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
- Báo cáo Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Hỗ trợ Quản lý xử lý các tình huống xảy ra trong ca, quản lý kiểm soát chi phí, doanh thu và lợi nhuận của nhà hàng.
- Hỗ trợ Quản lý đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng và phong cách phục vụ cho nhân viên.
To guide guests in check-in: take guests to their room, carry their luggage, instruct them to use equipment in the room.
• Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách.
To introduce service of the hotel to guests.
• Chuyển hành lý khi khách đổi phòng hoặc check-out.
To transport luggage when guests change to another room or check out.
• Thay thế nhân viên mở cửa khi cần thiết.
To represent a concierge when needed.
• Chăm sóc các bảng thông tin hướng dẫn ở Sảnh.
To look after the information table at Lobby.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
- Hỗ trợ cấp trên trong việc quản lý ca.
Chỉ đạo nhân viên giặt là và đồng phục để đảm bảo một nguồn cung cấp ổn định các loại khăn và đồng phục sạch sẽ, gọn gàng và chất lượng.
- Ensuring the washing of linen and uniform as per standard.
Đảm bảo khăn và đồng phục được giặt theo tiêu chuẩn.
- Maintenance and upkeep of all laundry equipment.
Bảo trì tất cả các thiết bị giặt ủi.
• Tuân thủ các quy định của vệ sinh an toàn thực phẩm liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu và các chính sách và quy trình địa phương.
Nhiệm vụ và trách nhiệm thiết yếu - (Hoạt động chính của vai trò)
• Chuẩn bị và nấu các món ăn
• Hỗ trợ chuẩn bị, trình bày, trang trí
- Kiểm tra công cụ dụng cụ, vệ sinh thuyền máy theo đúng quy trình, quy định.
- Kiểm tra tình trạng kỹ thuật thuyền máy theo quy trình, đảm bảo an toàn trước khi vận hành.
- Cập nhật, ghi chép sổ theo dõi hoạt động của thuyền máy.
- Đề xuất, nhận và niêm phòng bình xăng để vận hành sau khi tiếp nhận xăng để đưa vào vận hành. - Kiểm tra đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị khu vực bến tàu đảm bảo cho hoạt động;
- Kiểm tra kỹ, cẩn thận, đầy đủ theo đúng quy trình quy định, đảm bảo khả năng vận hành và tính an toàn của phương tiện;
- Ghi chép đầy đủ các sổ sách, tài liệu liên quan.
Chỉ đạo nhân viên giặt là và đồng phục để đảm bảo một nguồn cung cấp ổn định các loại khăn và đồng phục sạch sẽ, gọn gàng và chất lượng.
- Ensuring the washing of linen and uniform as per standard.
Đảm bảo khăn và đồng phục được giặt theo tiêu chuẩn.
- Maintenance and upkeep of all laundry equipment.
Bảo trì tất cả các thiết bị giặt ủi.
- Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức.
- Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên.
- Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.
- Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.
- Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.
- Thực hiện các công việc do Tổ trưởng, Bếp trưởng, Bếp phó phân công.
- Linh hoạt giúp đỡ các vị trí khác khi cần thiết.
- Học hỏi cách chế biến các món ăn.