Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Conducts training for Reservations staff in accordance with hotel guidelines.
• Responsible for following up on all guests requests. Ensure response for all guest’s request within 24 hours of the receipt.
• Follow up GIT booking, tentative booking, waiting list, …
• Report immediately to Revenue Manager if any booking released, cancelled or modified which affect the Occupancy or Revenue Forecasting
• Assist Revenue Manager to control hotel availability and allotment to maximize hotel revenue.
• Assist Revenue Manager for the forecasting of rooms occupancy, preparing relevant reports on projected revenues.
• Monitors performance of staff on a regular basis and assist Revenue Manager to prepare performance reviews as per hotel standards
• Assist in maintaining a close working relationship with all Department of the Hotel
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực Bếp.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên
- Chịu trách nhiệm cắm hoa, trang trí cho các khu vực sảnh, phòng họp, phòng hội nghị, hội thảo và các phòng khách VIP, phòng honeymoon
- Lên ý tưởng trang trí hoa tươi phù hợp với không gian - cho các dịp Lễ, Tết trong năm và theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Thực hiện việc trang trí hoa tươi tại phòng khách lưu trú: phòng khách VIP, phòng honeymoon… theo đúng các yêu cầu đặc biệt của khách và thay mới khi cần thiết.
- Thực hiện việc trang trí hoa tươi tại các khu vực công cộng của khách sạn – resort: tiền sảnh, nhà hàng.
- Trang trí hoa cho các sự kiện của khách sạn: hội nghị, hội thảo, tiệc cưới… (Cắm hoa để bàn, trang trí hoa tươi sân khấu, trụ hoa lối đi…)
- Thực hiện yêu cầu trang trí hoa giấy – hoa vải lụa theo yêu cầu của quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra các bình hoa tươi đặt tại các khu vực công cộng trong khách sạn để bổ sung nước kịp thời.
- Tiến hành loại bỏ các chi tiết hoa không đáp ứng được tiêu chuẩn (héo, úa…) và thực hiện cắm mới khi cần thiết.
- Thực hiện việc bó hoa, cắm hoa theo yêu cầu đặc biệt của khách lưu trú.
- Phối hợp với nhân viên các bộ phận khác giải quyết các yêu cầu – phàn nàn liên quan đến công việc nhân viên cắm hoa.
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng trang trí hoa mới lạ - từ đó lấy ý tưởng sáng tạo, thiết kế các mẫu trang trí hoa độc đáo để áp dụng cho khách sạn.
- Kiểm tra, bảo quản hoa tươi chưa được sử dụng và các vật dụng – dụng cụ phục vụ quá trình cắm hoa.
- Vệ sinh khu vực làm việc của nhân viên cắm hoa.
- Làm các báo cáo công việc theo yêu cầu của khách sạn – resort.
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thanh toán công nợ, hoặc tạm ứng cho Nhà cung cấp bằng tiền gửi Ngân hàng hoặc tiền mặt.
- Thanh toán các thu chi khác
- Lập bảng kê thuế GTGT đầu vào, thuế nhà thầu
- Đối chiếu sổ phụ ngân hàng và giao dịch với ngân hàng
- Giao dịch với cục thuế (nếu phát sinh)
- Đối chiếu dữ liệu, sổ chi tiết các tài khoản để phát hiện sai sót và chỉnh sửa cuối tháng
- Kiểm kê hàng hóa bộ phận bếp và căn tin vào ngày cuối cùng của tháng
- Lưu trữ chứng từ
- Trực cứu hộ tại hồ bơi và bãi biển
- Hỗ trợ các hoạt động thể thao giải trí
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám sát / trưởng bộ phận
- Đảm bảo website, email hoạt động ổn định và có biện pháp khắc phục sự cố;
- Hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, phần mềm cùng các lĩnh vực liên quan cho cán bộ, công nhân viên trong Công ty;
- Quản lý Server, hệ điều hành Server, Web, Mail Server, Domain Server, Database Server, Phần mềm Gihotech, Database phần mềm hóa đơn điện tử…, Quản lý mạng Lan, hệ thống Camera; quản trị Fanfage Facebook, Hotel Solution...
- Quản lý, sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng cơ sở hạ tầng của toàn hệ thống công nghệ thông tin của Công ty;
- Điều phối, sắp xếp tổ chức lịch làm việc của kỹ thuật viên.
- Trả lời điện thoại và check email của khách hàng liên tục trong ngày.
- Kiêm tra chất lượng vệ sinh và tình trạng cơ sở vật chất của các phòng dịch vụ hàng ngày. Có trách nhiệm báo lại tình trạng cho các bộ phận có liên quan.
- Kiểm soát tình trạng mỹ phẩm và vật dụng cần thiết cho dịch vụ.
- Thanh toán và lập bảng tổng hợp doanh thu hàng ngày hàng tháng và lưu giữ lại thông tin khách hàng.
Theo dõi các khoản đặt cọc của các hãng lữ hành và cập nhật cho bộ phận liên quan.
Lập báo cáo và theo dõi các TK doanh thu VND và USD.
Theo dõi các khoản thanh toán thẻ tín dụng.
Kiểm tra hóa đơn với đặt phòng của các hãng lữ hành, đảm bảo các hóa đơn được gửi đúng hạn.
Phối hợp, đối chiếu công nợ khớp đúng hằng tháng với các hãng lữ hành.
Kiểm tra, xác thực và chuẩn bị hồ sơ hoàn tiền cho khách nếu có.
Thực hiện họp đánh giá công nợ hàng tháng với bộ phận Kinh doanh và Quản lý bộ phận Phòng.
Kiểm tra và giám sát các thông tin ghi nhận nợ từ các khách hàng cá nhân, tổ chức và đại lý lữ hành.
Đảm bảo tuân thủ và thực hiện đúng chính sách và quy trình ghi nhận nợ trong các phòng ban liên quan.
Xem xét và cập nhật định kỳ các chính sách tín dụng nhằm đáp ứng với tình hình thay đổi.
Liên lạc thường xuyên với các đối tác và đại lý lữ hành để có thông tin đánh giá các khách hàng có công nợ nhằm đề xuất việc cho khách hàng đó được cấp tín dụng hay không.
Trả lời khách hàng liên quan đến thời hạn thanh toán và các yêu cầu hóa đơn đặc biệt.
- Chịu trách nhiệm đạt được sự hài lòng của khách tối ưu và môi trường làm việc tốt để đạt được tất cả các mục tiêu đã đặt ra.
- Hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của thị trường khách du lịch và nhận thức được những điều xảy ra trong ngành.
- Sáng tạo những ý tưởng mới liên quan đến tất cả các khía cạnh của ký túc xá để góp phần cải thiện kinh doanh của chúng tôi. Lên kế hoạch, ý tưởng, ý kiến về tất cả các dịch vụ có thể được cải thiện hoặc thay đổi khi cần thiết.
- Xác định nhu cầu đào tạo, lên lịch và thực hiện các buổi đào tạo, tuyển dụng và phỏng vấn nhân sự.
- Kiểm soát công việc để đảm bảo tốt, cuối cùng dẫn đến sự thoải mái và hài lòng của khách. Đảm bảo rằng tất cả các vấn đề của khách được xử lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Tham dự và tích cực tham gia các cuộc họp quản lý hàng tuần. Lên lịch và tiến hành các cuộc họp của người quản lý ca hàng tuần.
- Thúc đẩy nhân viên và duy trì môi trường làm việc tích cực.
- Làm việc theo sự chỉ đạo và sắp xếp của lễ tân spa.
- Thực hiện các liệu pháp trị liệu cho khách hàng theo chuyên môn.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình làm trị liệu tại spa.
- Có trách nhiệm hỗ trợ các bộ phận khác.
- Giữ gìn vệ sinh cơ sở vật chất, có trách nhiệm kiểm tra và báo cáo lại tình trạng hàng ngày.
2. Kiểm tra điều kiện thanh toán sau chuyển cho Trưởng bộ phận Kế toán xem xét và ký soát xét.
3. Chuyển hồ sơ thanh toán về Hội sở để trình Tổng Giám đốc ký duyệt.
4. Nhận lại hồ sơ và làm thủ tục thanh toán.
5. Hạch toán thanh toán tiền mặt, ngân hàng, toàn bộ chi phí phát sinh và kiểm soát hạn mức chi phí.
6. Theo dõi và quản lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp, công nợ cá nhân của cán bộ nhân viên.
7. Công nợ tạm ứng của cán bộ nhân viên định kỳ, Công nợ phải trả nhà cung cấp theo định kỳ.
6. Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ có liên quan.
7. Một số công việc khác được phân công.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ v.v…
- Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
- Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài công ty).
- Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
• Tổ chức, giám sát thực hiện các sự kiện, lễ hội theo kế hoạch;
• Làm việc với các ban ngành, bộ phận liên quan về sự kiện
• Làm việc với nhà cung cấp và lên kế hoạch đặt hàng phù hợp;
• Phân công công việc và điều hành hoạt động của bộ phận;
• Phối hợp với phòng nhân sự để lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự;
• Phối hợp với phòng kế toán quản lý ngân sách bộ phận.
- Chuyển hàng hóa đến các địa điểm cụ thể
- Vận hành các thiết bị và xe tải kho một cách an toàn
- Bảo quản các thiết bị kho
- Tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty về an toàn lao động và sức khỏe
- Những nhiệm vụ khác được phân công
- Đặc biệt quan tâm tới các đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty và các khách hàng thường xuyên.
- Nắm rõ các chương trình dành cho khách hàng trung thành các chương trình khuyến mại.
- Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng.