Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Yersin Đà Lạt

Đại học Yersin Đà Lạt

image image
Ngôn ngữ Anh Đông phương học (108) Quan hệ công chúng Quản trị kinh doanh (16759) Luật kinh tế (94) Công nghệ sinh học (13) Khoa học môi trường Công nghệ thông tin (816) Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ thực phẩm
banner 1
Senior Associate – Global Entity Management Services

Senior Associate – Global Entity Management Services

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We never ask for payment as part of our selection process, and we always contact candidates via our corporate accounts and platforms. If you are approached for payment, this is likely to be fraudulent. Please check to see whether the role you are interested in is posted here, on our website.This position assists the Leader in daily deliverables to provide excellent service to clients. They provide financial information to management by researching and analyzing accounting data; preparing reports submitting the reports to the client and cooperate with member in the department.KEY RESPONSIBILITIES• Assisting in the preparation of the application documents for setting up and amending the business license of representative offices, foreign owned companies, and locally owned companies etc. in Vietnam.• Lodging the applications and official documents to the government authorities.• Supporting the senior team members in professional as well as administrative matters.• Assist to provide the legal advice, including obtaining licenses, visa, work permit, temporary residence card.• Assist higher levels to tasks related to legal consultation to meet the customer’s requirement on time.• Assisting senior team members in lodging the applications and other required documents to the competent government authorities.• Assisting in consulting, drafting, filing, monitoring, and processing trademark registration dossiers.• Assisting in provide legal and regulatory advice and support to business functions in Vietnam, including obtaining licenses, managing the registrations with authorities.• Assisting in provide legal advice to investment and corporate matters, M&A transactions.• Assist higher levels to tasks related to legal consultation to meet the customer’s requirement on time.
Chuyên Viên Pháp Chế

Chuyên Viên Pháp Chế

Công ty CP Đầu tư Đông Dương
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của Công ty;• Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ pháp lý do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty;• Làm việc với các cơ quan chức năng, tham gia tố tụng khi cần thiết;• Cố vấn, tư vấn cho ban lãnh đạo về pháp luật;• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;• Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty;• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Luật Sư

Luật Sư

Công Ty TNHH Kiểm Toán Immanuel
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I/ THÔNG TIN CHUNG- Chức danh công việc: Luật sư- Bộ phận Phòng Luật- Quản lý trực tiếp Giám đốc- Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h, trưa nghỉ từ 12h-13h từ Thứ hai đến Thứ bảy (riêng từ tháng 05 đến hết tháng 10 (thay phiên trực T7)). Thử việc làm tất cả thứ 7- Địa điểm làm việc: VP304, Tầng 3, tòa nhà Dreamland Bonanza, số 23 Phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.II/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ1. Tư vấn và hỗ trợ nhà đầu tư nước ngoài (FDI) thực hiện các thủ tục pháp lý:- Thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (xin Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp);- Điều chỉnh, mở rộng, chấm dứt dự án đầu tư;- Xin cấp Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú cho chuyên gia nước ngoài;- Xin các loại giấy phép con liên quan đến hoạt động kinh doanh (giấy phép xây dựng, thương mại, xuất nhập khẩu, v.v.).2. Tư vấn pháp luật về đầu tư, doanh nghiệp, thương mại, lao động, thuế cho khách hàng trong và ngoài nước.3. Soạn thảo, rà soát và đàm phán hợp đồng với đối tác trong nước và quốc tế.4. Nghiên cứu, cập nhật văn bản pháp luật, chính sách đầu tư mới của Việt Nam; phân tích tác động và đưa ra tư vấn phù hợp.5. Làm việc, trao đổi trực tiếp với cơ quan quản lý nhà nước để giải quyết các vấn đề pháp lý của khách hàng.6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Trưởng Phòng Pháp Chế

Trưởng Phòng Pháp Chế

Công ty TNHH Đức Minh Đồng Nai
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tham mưu pháp lý cho Ban Giám đốc trong hoạt động xây dựng, đầu tư và kinh doanh bất động sản.• Soạn thảo, thẩm định hợp đồng, hồ sơ pháp lý dự án.• Soạn thảo các văn bản hành chính để hỏi, giải đáp hoặc báo cáo với các cơ quan nhà nước về các vấn đề pháp lý liên quan của dự án BĐS của công ty• Quản lý, giám sát việc tuân thủ pháp luật và quy định nội bộ.• Đại diện Công ty làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước, đối tác, khách hàng liên quan đến pháp lý.
Giám Đốc Pháp Chế (Head Of Legal Department)

Giám Đốc Pháp Chế (Head Of Legal Department)

Tổng Công Ty Phát Triển Đô Thị Kinh Bắc (Kbc)
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tổ chức, quản lý triển khai các hoạt động hỗ trợ, tư vấn pháp lý liên quan đến các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong các lĩnh vực như: kinh doanh bất động sản; đầu tư tài chính, thu xếp vốn thông qua chào bán, phát hành cổ phiếu, trái phiếu trong công ty niêm yết; đầu tư phát triển dự án; công tác thu hồi, đền bù giải phóng mặt bằng;…• Phụ trách thẩm định, rà soát, xây dựng biểu mẫu Hợp đồng, văn bản pháp lý của Tổng Công ty đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và quy định quản trị nội bộ của doanh nghiệp.• Tham gia đàm phán, thương thảo Hợp đồng, giao dịch liên quan đến lĩnh vực kinh doanh; đại diện theo ủy quyền hoặc tham gia tố tụng để giải quyết tranh chấp dân sự, kinh doanh thương mại.• Tư vấn, thực hiện việc thành lập/thay đổi/tái cấu trúc/tổ chức lại doanh nghiệp; Xây dựng, bổ sung, sửa đổi các quy trình, quy chế nội bộ của Tổng Công ty.• Cập nhật các chính sách thay đổi của pháp luật có ảnh hưởng đến lĩnh vực kinh doanh của Tổng Công ty.• Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác các vấn đề liên quan đến pháp lý để thực hiện các công việc chung của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.• Các công việc khác theo phân công.
Legal Admin Senior

Legal Admin Senior

CÔNG TY TNHH BUSINESS CONNECTIONS
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job SummaryThe Legal – Admin – HR Senior will oversee and manage all legal, administrative, and human resource activities to ensure the Company’s operations comply with local laws, corporate policies, and best practices. This role requires strong legal knowledge, and excellent administrative skills. The position acts as a trusted advisor to management on compliance, labor law, and internal processes, while ensuring smooth day-to-day support for the organization.Key Job Responsibilities1. Legal & Compliance• Provide legal advice and support on contracts, agreements, corporate matters, and regulatory issues.• Draft, review, and negotiate commercial contracts, employment agreements, and company policies.• Ensure the Company’s operations comply with local labor laws, corporate law, and other applicable regulations and Laws.• Manage legal risks and liaise with external law firms when required.• Monitor regulatory changes and advise management on necessary actions.• Maintain company licenses, registrations, and statutory records.2. Human Resources (HR)• Support HR operations including recruitment, onboarding, offboarding.• Advise management and employees on HR policies, labor law, and best practices.• Develop and implement HR procedures, and policies aligned with business objectives.• Manage compliance with labor and insurance laws.• Handle terminations in compliance with local law.3. Administration• Oversee general office administration, facilities management, and vendor management.• Manage contracts with service providers, landlords, and suppliers.• Support budgeting and cost control for administrative and HR functions.4. Cross-functional Support• Act as a liaison between management, staff, and external stakeholders (government authorities, law firms, auditors, suppliers).• Provide strategic input to the management team on risk management, compliance planning.• Contribute to company culture by promoting integrity, teamwork, and accountability.
Chuyên Viên Pháp Chế

Chuyên Viên Pháp Chế

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Taseco
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hãy đồng hành cùng chúng tôi để kiến tạo những giá trị mới và phát triển sự nghiệp bền vững trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.- Thẩm định pháp lý các dự án, doanh nghiệp phục vụ cho hoạt động M&A nhận chuyển nhượng dự án, cổ phần hoặc vốn góp.- Đưa ra ý kiến pháp lý liên quan đến việc triển khai dự án theo yêu cầu của Lãnh đạo và các phòng/ban liên quan.- Rà soát, đánh giá các vấn đề pháp lý trong quá trình Công ty làm chủ đầu tư, kịp thời đề xuất giải pháp xử lý.- Cập nhật, phân tích quy định pháp luật mới và đánh giá tác động đến hoạt động của Công ty và đơn vị thành viên.- Thực hiện công tác quan hệ cổ đông, chuẩn bị hồ sơ và phối hợp các bên liên quan trong quá trình công bố thông tin, xếp hạng tín nhiệm và các thủ tục pháp lý theo quy định.
Legal Officer

Legal Officer

LOTTE Properties Hanoi Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. External Relations (10%)• Manage the relationship between Lotte and relevant government authorities and partners also.• Keep correspondence with all key person in working network of Lotte Mall Westlake Hanoi project.• Update and capture personnel changes at government authorities.• Carrying out and reporting on external activities at the request of the BOD.2. Licenses works (20%)• Participate in the implementation of investment licensing procedures, business registration procedures for the project.• Involve in the implementation of procedures related to Land.• Involve in carrying out procedures to apply for sub-licenses for project operation.• Other tasks as required by Team Leader and the BOD3. Legal Advice (70%)• Conducting legal research, drafting and reviewing documents, contracts• Communicating and cooperating with other teams inside the company to deal with raised legal issues, including but not limited to licenses, administrative procedures• Preparing legal documents and relevant meetings, and organizing and maintaining files.• Handling legal problems between the company(client) and tenants.
Legal & Compliance Staff

Legal & Compliance Staff

CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Supporting in legal research to provide other depts with legal consultancy; drafting and reviewing contract and legal document under department manager's assignment• Draft documents and contact relevant parties to carry out procedures for handling intellectual property infringement as assigned by the Head of Department;• Prepare, submit, or coordinate with local consultants and agents supporting regulatory submissions (if any) and manage regulatory applications required by Vietnamese law and the validity or all licenses of the company in the aspect of enterprise, investment, advertisement, intellectual property, and other licenses related to daily activity of the company to ensure the compliance of the company in respect of regulatory requirements• Periodically updating new regulations of laws to other departments of the Company• Liaising relevant parties to carry out procedures for handling legal disputes as assigned by the Head of Department;• Updating the legal compliance list for other department to follow• Directly providing guideline and supervising the compliance on An-ti Bribery and Corruption Policy and ABC related Policy to other departments• Supporting the Head of Department in developing and implementing the Risk Management Framework • Supporting relevant departments in working with State agencies in the inspection time under the assignment of department manager• Supporting relevant departments in working with State agencies in the inspection time under the assignment of department manager• To support in researching regulations of Laws to provide consultancy to the Company’s Departments regarding product declaration and advertisement;• To draft and review the contract and legal document under department manager's assignment.• To update monthly on legal regulations that are in effect and relevant to the Company's business activities.
Giám Đốc Pháp Lý Dự Án (Ngành Bất Động Sản)

Giám Đốc Pháp Lý Dự Án (Ngành Bất Động Sản)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Khang Việt
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý công tác pháp lý dự án, đảm bảo các hồ sơ pháp lý dự án đúng quy trình, quy phạm của pháp luật Việt Nam, phù hợp với định hướng, chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Công ty.• Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện, đề xuất các kiến nghị, giải pháp nhằm kiểm soát và thúc đẩy các hoạt động về pháp lý dự án đạt hiệu quả tối ưu.• Phân tích, đánh giá, thẩm định dự án đầu tư, dự báo tiềm năng & rủi ro của từng giai đoạn ngắn/trung/dài hạn• Thực hiện công tác pháp lý của dự án, đảm bảo được giấy phép thuận chủ trương đầu tư của cơ quan Nhà nước, quyết định giao đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chứng nhận quyền sở hữu nhà, …• Quản lý, triển khai thực hiện các thủ tục pháp lý chuyên ngành nhằm đảm bảo tiến độ dự án• Xây dựng các phương giá đền bù, tái định cư, tiền sử dụng đất và triển khai thực hiện• Giải quyết các tranh chấp liên quan đến công tác đền bù, giải tỏa2. Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ bền chặt với các cơ quan ban ngành ở địa phương và các cơ quan Nhà nước nhằm đảm bảo công tác pháp lý dự án của Công ty được thực hiện một cách hiệu quả.
Chuyên Viên Pháp Chế

Chuyên Viên Pháp Chế

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀNG PHÚ QUÝ
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng hệ thống hành lang pháp lý áp dụng với các hoạt động của Công ty • Rà soát hoạt động của các bộ phận theo chức năng nhiệm vụ để xây dựng danh mục các quy định pháp luật mà các hoạt động của từng bộ phận cần tuân thủ. • Nghiên cứu các Luật, Nghị định, Thông tư,…có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty. Chịu trách nhiệm cập nhật, phổ biến, giải thích các từ ngữ pháp lý cho các bộ phận liên quan áp dụng. • Tư vấn, hướng dẫn các bộ phận xây dựng quy định, tiêu chuẩn của các hoạt động, nhằm đảm bảo tính hợp pháp cho từng hoạt động cụ thể theo chức năng nhiệm vụ từng bộ phận. • Soạn thảo, xây dựng các hợp đồng mẫu cho các hoạt động giao dịch, giao kết của doanh nghiệp. • Kiểm tra hệ thống chính sách, tài liệu do nội bộ phát hành, đảm bảo việc ban hành và thực thi phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.2. Đảm bảo các hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, văn bản,... do Công ty ban hành, giao dịch, giao kết tuân thủ đúng Luật và tránh rủi ro tối đa cho doanh nghiệp. • Kiểm tra tính hợp quy, hợp pháp của các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, các tài liệu, hồ sơ do các bộ phận ban hành/giao kết, bao gồm nhưng không giới hạn: Quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hợp đồng, biên bản thỏa thuận, biên bản giao kết, chứng nhận, ….nhằm phát hiện các rủi ro, sơ hở pháp lý có thể gây thiệt hại cho doanh nghiệp trong hoạt động và giao dịch kinh doanh. • Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ của nhà cung cấp khi ký hợp đồng mua hàng nhằm đảm bảo đầy đủ hồ sơ, tiêu chuẩn theo quy định pháp luật.3. Quản lý, thực hiện các thủ tục pháp lý của Doanh nghiệp Thực hiện thủ tục pháp lý theo quy định của cơ quan chức năng liên quan đến việc việc mở mới, gia hạn, điều chỉnh thông tin, sát nhập, đóng cửa Công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh,…theo thực tế hoạt động phát sinh tại doanh nghiệp. • Đề xuất các loại hình hoạt động của chi nhánh, địa điểm kinh doanh,…phù hợp với thực tế và mục tiêu của doanh nghiệp • Thực hiện thủ tục và chuẩn bị hồ sơ, quản lý hồ sơ cho các hoạt động của Hội đồng thành viên theo Điều lệ Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động: Họp, biểu quyết, lấy ý kiến, ban hành Nghị quyết, quyết định, thông báo…. • Thực hiện thủ tục trình phê duyệt theo thẩm quyền quy định tại Điều lệ của Công ty cho các hồ sơ, tài liệu, chính sách, mà công ty ban hành, trong phạm vi chức năng - nhiệm vụ của bộ phận. • Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận, siêu thị thực hiện các thủ tục pháp lý với cơ quan chức năng liên quan theo quy định pháp luật. • Hướng dẫn, tiếp đón, xuất trình, giải trình hồ sơ liên quan đến hoạt động của công ty theo yêu cầu của đoàn kiểm tra, thanh tra. • Trực tiếp giải quyết/hỗ trợ bộ phận chuyên môn giải quyết các tranh chấp phát sinh/tham gia tố tụng (nếu có).
Legal Advisor

Legal Advisor

DELIGHT CONNECTION VIETNAM COMPANY LIMITED
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a proactive and business-minded Legal Advisor to join our Vietnam team and support our regional growth. The Legal Advisor ensures that the organization operates within the law government regulations. This role involves developing and overseeing compliance reviews, advising on legal risks, and fostering a culture of ethical conduct.Job Description: Legal Compliance:- Ensure the company’s operations, marketing, and commercial activities comply with Vietnamese laws and regulations, especially in cosmetics, advertising, e-commerce, labor, and consumer protection.- Monitor and update changes in local laws and advise management accordingly.Contracts & Documentation:- Draft, review, and negotiate various commercial agreements (distribution, supply, partnership, employment, service, etc.).- Support contract management, record keeping, and internal approval processeRegulatory Affairs:- Liaise with government authorities and external counsel regarding product registration, import/export compliance, and licenses required for cosmetics in Vietnam- Coordinate with regulatory teams in China and Vietnam to ensure product labeling and marketing claims meet legal standards.Corporate Governance- Assist with compliance documentation, policies, and internal legal training.Advisory Support:- Provide legal advice to business units (marketing, Commercial, HR, Backend, etc.) on daily operations and strategic projects.- Support cross-border transactions and communications with the Headquarter Legal team.
Chuyên Gia Pháp Chế

Chuyên Gia Pháp Chế

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn MB Shinsei (Mcredit)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nghiên cứu, kiểm soát các tư vấn pháp lý liên quan đến chính sách, quy chế, quy trình, quy định, dự án, phương án kinh doanh, giao dịch kinh doanh, tư vấn giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo, xử lý thông tin bất lợi• Đề xuất xây dựng dự thảo các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động pháp chế• Quản lý và kiểm soát việc thực hiện các quy định pháp luật, đề xuất ban hành quy định nội bộ và quản lý hệ thống quản lý văn bản nội bộ (số hóa)• Kiểm soát và đề xuất các đánh giá tác động văn bản pháp luật và theo dõi việc thực hiện các kiến nghị• Xây dựng dự thảo quy chế, quy trình, hướng dẫn về tố tụng; Quản lý, kiểm soát phương án và quá trình tố tụng• Đề xuất xây dựng và triển khai khung tuân thủ pháp luật và góp ý văn bản quy phạm pháp luật theo yêu cầu Ngân hàng Nhà nước và các Cơ quan chức năng• Đề xuất xây dựng, sửa đổi, bổ sung quy định về phân cấp thẩm quyền toàn Công ty; Hướng dẫn vận hành, quản lý việc thực hiện phân cấp thẩm quyền và xây dựng hệ thống CNTT để tra cứu, kiểm soát và quản lý hệ thống văn bản ủy quyền của Công ty• Quản lý công tác tuyên truyền, phổ biến, xây dựng tài liệu đào tạo pháp luật và thực hiện đào tạo tại Công ty
Head of Legal

Head of Legal

UOB Asset Management (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Draft, review and negotiate a wide range of contracts such as investment agreements, fund documentation, distribution agreements, and service provider contracts.• Provide legal advice on investment structures, fund formation, and transaction execution.• Ensure compliance with corporate laws and regulations. Monitor changes in relevant laws and regulations and advise management on legal implications.• Assist in preparing and reviewing documentation for regulatory filings and submissions.• Manage relationships with external legal counsel and coordinate legal support for transactions and projects.• Handle legal matters related to dispute resolution, claims, or regulatory inquiries, as needed.• Cover reporting for legal matters to authorities and UOBAM/UOB.• Cover secretariat tasks for meetings of the company’s shareholders, board of directors, and other committees.• Collaborate with the compliance team to develop and implement internal policies and procedures.
Phó Phòng Tư Vấn Doanh Nghiệp

Phó Phòng Tư Vấn Doanh Nghiệp

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc/Trưởng Phòng, điều hành và chịu trách nhiệm về công việc, nhóm CBNV được phân công quản lý, thực hiện các nhiệm vụ sau:Tư vấn, giải đáp các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động quản lý điều hành và quản trị nội bộ doanh nghiệp, như: công tác tổ chức bộ máy/ý kiến bằng văn bản cho các Đại hội đồng cổ đông thường niên/bất thường, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban kiểm soát.Tư vấn, soạn thảo, rà soát, cho ý kiến pháp lý đối với các văn bản, tài liệu nội bộ của doanh nghiệp, cho các công tác quản trị doanh nghiệp (Điều lệ, quy chế, quy định, quyết định phân cấp thẩm quyền, văn bản ủy quyền, ...).Cung cấp các dịch vụ pháp lý cho công ty con, công ty liên doanh/liên kết của pháp luật hiện hành cho các lĩnh vực hoạt động của Khách hàng.Rà soát, cho ý kiến pháp lý và đề xuất giải pháp pháp lý đối với các công việc phát sinh trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của Khách hàng.Soạn thảo, rà soát đàm phán, thương lượng đối với các thỏa thuận, hợp đồng, giao dịch của Khách hàng.Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc/Trưởng Phòng.Triển khai công tác đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho nhân viên theo kế hoạch đào tạo định kỳ và theo yêu cầu công việc của các CBNV được phân công quản lý.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc/Trưởng Phòng tại từng thời điểm.
Senior Associate – Government Communication & Public Policy

Senior Associate – Government Communication & Public Policy

GHConsults
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES1. Strategic Project Leadership• Lead the scoping, planning, and delivery of complex advisory projects from inception to completion.• Exercise decision-making authority within project scope, ensuring alignment with client objectives, timelines, and quality standards.• Ensure the accuracy, completeness, and quality of all project deliverables before submission to management or clients.• Anticipate risks, develop mitigation strategies, and ensure proactive issue resolution.• Coordinate and oversee multi-disciplinary project teams, integrating expertise across the firm to deliver holistic solutions.2. Client & Stakeholder Management• Serve as the strategic point of contact for key client accounts, responsible for relationship health, satisfaction, and retention.• Advise clients at a strategic level on government communication and public policy matters, providing forward-looking and actionable recommendations.• Engage with senior stakeholders in government, business, and civil society to represent client interests, facilitate constructive dialogue, and support informed decision-making.• Manage complex stakeholder dynamics, ensuring alignment between client objectives and broader policy or regulatory contexts.3. Policy & Regulatory Advisory• Direct in-depth policy analysis and provide high-level insights into political, economic, and regulatory developments.• Guide clients through complex and evolving policy landscapes, ensuring informed decision-making.• Develop policy briefs, consultation strategies, and position papers on high-priority issues.4. Team Management, Training & Coaching• Manage project teams to ensure effective coordination, optimal workload allocation, and timely delivery of outputs.• Mentor and coach Associates and junior staff, providing structured feedback, career development guidance, and performance oversight.• Lead knowledge-sharing sessions, internal training, and skills-building initiatives.• Foster a high-performance, collaborative, and accountable team culture.5. Firm Development & Business Growth• Identify emerging trends and opportunities aligned with the firm’s strategic priorities.• Lead or support business development initiatives, including proposal preparation, pitch delivery, and network expansion.• Represent the firm at policy forums, industry events, and in public commentary to enhance thought leadership.________________________________________PERFORMANCE EXPECTATIONSSuccess in this role will be assessed based on:• Timely delivery of high-quality outputs that meet client objectives and have undergone thorough quality assurance before submission.• Growth, retention, and satisfaction of client accounts.• Effective leadership and management of project teams.• Development and retention of junior talent.• Measurable contributions to business development and firm positioning.
Chuyên Viên Pháp Chế

Chuyên Viên Pháp Chế

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Taseco
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hãy đồng hành cùng chúng tôi để kiến tạo những giá trị mới và phát triển sự nghiệp bền vững trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.- Thẩm định pháp lý các dự án, doanh nghiệp phục vụ cho hoạt động M&A nhận chuyển nhượng dự án, cổ phần hoặc vốn góp.- Đưa ra ý kiến pháp lý liên quan đến việc triển khai dự án theo yêu cầu của Lãnh đạo và các phòng/ban liên quan.- Rà soát, đánh giá các vấn đề pháp lý trong quá trình Công ty làm chủ đầu tư, kịp thời đề xuất giải pháp xử lý.- Cập nhật, phân tích quy định pháp luật mới và đánh giá tác động đến hoạt động của Công ty và đơn vị thành viên.- Thực hiện công tác quan hệ cổ đông, chuẩn bị hồ sơ và phối hợp các bên liên quan trong quá trình công bố thông tin, xếp hạng tín nhiệm và các thủ tục pháp lý theo quy định.
Chuyên Viên Pháp Lý - 法律专员

Chuyên Viên Pháp Lý - 法律专员

Bank Of China (Hong Kong) Limited - Hochiminh City Branch
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
主要岗位职责1. 文件审查与管理: 负责审定代表处相关各类法律文件及对外出具的法律文书,确保其合法性、合规性,有效控制法律合规风险。2. 法律咨询与支持: 为代表处活动提供日常法律咨询,就代表处活动相关事宜提出法律意见与解决方案。3. 合规管理: 参与代表处合规体系建设,跟踪、解读、宣导越南当地与银行业务相关的法律、法规、监管规定,并评估其对代表处及总部的影响。4. 内控制度建设: 参与起草、修订和完善代表处内部规章制度和流程,确保其符合外部监管要求。5. 法律培训: 针对代表处员工,开展法律合规培训,提升全员法律合规意识。6. 专题法律研究: 针对代表处及银行业务涉及的法律问题进行深入研究,出具合规风险评估报告。7.内部报告:根据代表处首席代表以及总部要求,撰写法律合规工作相关内容的报告。8.外部报告:根据代表处首席代表或越南国家银行要求,与越南国家银行等外部监管机构进行沟通报告。Trách nhiệm chính1. Rà soát và Quản lý Văn bản: Chịu trách nhiệm rà soát toàn bộ văn bản pháp lý liên quan đến văn phòng đại diện và các văn bản pháp lý bên ngoài, đảm bảo tính hợp pháp và tuân thủ của văn bản, đồng thời quản lý hiệu quả các rủi ro pháp lý và tuân thủ.2. Tư vấn và Hỗ trợ Pháp lý: Cung cấp tư vấn pháp lý hàng ngày cho hoạt động của văn phòng đại diện, đề xuất ý kiến pháp lý và giải pháp cho các vấn đề liên quan đến hoạt động của văn phòng đại diện.3. Quản lý Tuân thủ: Tham gia xây dựng hệ thống tuân thủ của văn phòng đại diện, theo dõi, diễn giải và phổ biến luật pháp, quy định và yêu cầu giám sát địa phương liên quan đến hoạt động ngân hàng tại Việt Nam, đồng thời đánh giá tác động của chúng đối với văn phòng đại diện và trụ sở chính。4. Phát triển Hệ thống Kiểm soát Nội bộ: Tham gia soạn thảo, sửa đổi và cải tiến các quy định, quy trình và quy chế nội bộ của văn phòng đại diện để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu pháp lý。5. Đào tạo Pháp lý: Tổ chức đào tạo pháp lý và tuân thủ cho nhân viên văn phòng đại diện nhằm nâng cao nhận thức pháp lý và tuân thủ cho toàn thể nhân viên。6. Nghiên cứu Pháp lý Chuyên ngành: Nghiên cứu chuyên sâu các vấn đề pháp lý liên quan đến văn phòng đại diện và hoạt động ngân hàng, đồng thời lập báo cáo đánh giá rủi ro tuân thủ。7. Báo cáo nội bộ: Lập các báo cáo về công tác hợp quy theo yêu cầu của Trưởng đại diện Văn phòng đại diện và trụ sở chính。8. Báo cáo bên ngoài: Giao tiếp và báo cáo với các cơ quan quản lý bên ngoài như Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo yêu cầu của Trưởng đại diện Văn phòng đại diện hoặc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 6

Việc làm tuyển gấp

Chuyên viên Quản lý thiết kế - Hạ tầng kỹ thuật
Chuyên viên Quản lý thiết kế - Hạ...
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Telesales Parttime
Nhân Viên Telesales Parttime
icon Hà Nội
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
icon HCMC

Trường cùng khu vực

Đại học Yersin Đà Lạt
Đại học Yersin Đà Lạt
exp http://www.yersin.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế...
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
exp
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264828)
  • Việc làm bảo vệ (1963)
  • Việc làm bất động sản (21777)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4577)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6046)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20471)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31372)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31071)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154946)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2530)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1181)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập