Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
1. Job Description
· To promote the hotel in his/her assigned area/territory and to achieve optimal sales at the best possible conditions for the hotel to update with the market.
· To set Sales and Marketing strategy for the hotel including sales strategy, pricing strategy, promotion, competition, branding, product and services.
· To set yearly sales and marketing plan, organize and control the implementation of the
plan.
· To foresee the market status base on the result of research and information gathering,
to set the Sales & Marketing strategy for the hotel in short and long term from there.
· To set budget plan for operations of Sales & Marketing, activities of promotion &
marketing in the year.
· To set budget plan for marketing and promotion programs in the year.
· To deploy the plan with relating departments.
· To supervise the implementation of regulations and procedures of Sales & Marketing
Department.
· To establish close relationship with potential clients, trading companies, airline
company, potential travel agent and media companies.
· To maintain periodic meetings to evaluate the business status of each week/month.
· To consolidate and check daily and weekly reports of Sales & Marketing staff, market analysis report, special event activities and status of other business services of the hotel, in order to issue decision of business management precisely.
· To attend tradeshow, international fair to look for new clients and extend market.
· To collect guest’s comments about quality of hotel’s product and service in order to
have adjustment on time.
· To coach, train and update professional skills for Sales and Marketing staff, to keep track and evaluate the achievement of staff, to implement appropriate rewarding and punishment.
· To pay attention to expectation and working conditions of employee, to encourage and maintain proactive working environment that subjects to disciplinary, to supervise and check the implementation of procedures and regulation of the staff.
· To be ready to take other tasks subject to assignment of BODs
2. Benefit
+ Nhập hàng từ nhà cung cấp…..
+ Sắp xếp hàng hóa….
+ Xuất hàng theo nội dung đơn hàng của kế toán kho lập……
+ Kiểm soát hàng tồn trong kho.
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty.
Nhân viên thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc.
Tham gia bàn giao thiết bị, nghiệm thu lắp đặt, giám sát thi công tại dự án.
- Soạn thảo, đàm phán, thương thảo với khách hàng để thiết lập hợp đồng mua bán.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất, lịch giao hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác như: Tham mưu công tác sản xuất, hỗ trợ các phòng ban về vấn đề liên quan hợp đồng, cập nhật tình hình chung báo cáo Lãnh đạo.
Có thể đáp ứng 1 trong các vị trí sau:
1. Thiết kế:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Solidwork,....
+Có hiểu biết về các loại Jig gá hàn robot là một lợi thế
+ Thiết kế Jig gá hàn khung xe điện, xe máy.
+ Bóc tách bản vẽ khung xe, Jig gá hàn để gia công
+ Kiểm tra, đánh giá sản phẩm sản xuất từ Jig gá hàn đã thiết kế
+ Kết hợp cùng đội kĩ thuật lắp ráp khi triển khai dự án Jig gá hàn mới
+Có hiểu biết về các loại máy gia công, phương thức gia công
2. Đồ gá:
+Vận hành các máy phay cơ, tiện cơ (chưa biết có thể đào tạo)
+ Vận hành các máy khoan, máy cắt cầm tay
+Sử dụng được máy hàn là một lợi thế
+Đọc hiểu bản vẽ Jig gá, lắp ráp Jig gá hàn khung xe
+Bảo dưỡng, sửa chữa Jig gá hàn theo kế hoạch hoặc phát sinh trong khi làm việc
3. QC:
+ Sử dụng được các dụng cụ đo thông dụng như thước cặp, panme, thước đo độ dày.
+ Kiểm tra đầu vào nguyên vật liệu
+ Kiểm tra thành phẩm các công đoạn trong quá trình sản xuất
+ Thống kê, báo cáo các thành phẩm lỗi hàng ngày và đưa phương án khắc phục
+ Xây dựng quy trình, cải tiến sản xuất để giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động vận hành của nhà hàng, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng món ăn và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Kiểm soát COL, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
- Xây dựng, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên thông qua tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc.
- Kiểm soát COS, Quản lý hàng tồn kho, nguyên vật liệu; tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí; lập và gửi báo cáo định kỳ cho OM
- Xử lý kịp thời các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng và nhân viên.
- Tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi và hoạt động marketing nội bộ nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
- Các công việc khác được giao từ trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: 09h00 - 17h00 | 14h00 - 22h00 (xoay ca linh hoạt theo lịch sắp xếp của quản lý)
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
Mục tiêu công việc:
Mô tả công việc:
*** Liên hệ trực tiếp để trao đổi: Mrs Hà-PTCHC: 0986.950.510
Địa chỉ VP Công ty - Số R9.21, Dự án The Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Hà Nội
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Tiếp đón khách hàng đến với Câu lạc bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ được đào tạo;
- Chăm sóc, quản lý khu vực lễ tân, trực tổng đài điện thoại;
- Tiến hành các thủ tục ra vào Câu lạc bộ cho khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin và dịch vụ của Câu lạc bộ cho khách hàng;
- Lưu trữ, quản lý thông tin của khách hàng;
- Quản lý, làm thẻ thành viên cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ thống kê số lượng khách hàng;