Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phòng ban/Bộ phận: Tài chính Kế toán
Cấp quản lý: Trưởng phòng/Giám đốc
- Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với các hạng mục công việc để vận hành phòng kế toán.
- Quản lý các bộ phận kế toán nội bộ như: kế toán công nợ thu – chi, kế toán ngân hàng
- Kiểm tra việc ghi chép, tổng hợp và báo cáo trên phần mềm
- Đảm bảo tính chính xác và hợp lý của sổ sách kế toán
- Lập báo cáo tài chính nội bộ, tháng,quý, năm
- Lập ngân sách: xây dựng ngân sách công trình, tháng, quý, năm và dự toán chi phí đảm bảo chi tiêu không vượt quá ngân sách đã duyệt (nếu có yêu cầu)
- Cân đối nguồn và dự báo tài chính để phục vụ hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ lập các báo cáo để cấp hạn mức ngân hàng
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
• Tuyển dụng, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
• Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích sự hợp tác và phát triển của nhân viên.
• Lên lịch làm việc hợp lý để đảm bảo năng suất và giảm thiểu chi phí nhân sự.
• Chăm sóc khách hàng
• Đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ chu đáo, đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của họ.
• Giải quyết phàn nàn một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.
• Tạo ấn tượng tốt với khách hàng để họ quay lại trong tương lai.
Quản lý tài chính
• Theo dõi doanh thu, chi phí và lợi nhuận của nhà hàng.
• Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi tiêu và tối ưu hóa lợi nhuận.
• Quản lý hàng tồn kho, đặt hàng nguyên liệu đúng thời điểm và tránh lãng phí.
Quản lý vận hành
• Đảm bảo nhà hàng hoạt động trơn tru mỗi ngày, từ chuẩn bị món ăn, phục vụ, đến thanh toán.
• Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm theo quy định.
• Sắp xếp không gian nhà hàng hợp lý, tạo sự thoải mái cho khách hàng.
Tiếp thị và phát triển kinh doanh
• Phát triển chiến lược quảng bá thương hiệu và chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận khác hoặc đối tác bên ngoài để tăng cường sự hiện diện của nhà hàng.
• Theo dõi xu hướng ẩm thực và thay đổi để đáp ứng nhu cầu thị trường.
- Thực hiện công việc của quá trình tuyển dụng:
- Tìm kiếm ứng viên theo JD có sẵn
- Vị trí tuyển dụng: cấp cộng tác viên, thực tập sinh.
- Lọc các hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng của từng vị trí
- Tham gia đóng góp phát triển bộ phận tuyển dụng & đào tạo
- Làm việc online tại nhà.
▸Part time (Linh hoạt theo ca làm):
Ca sáng: 8h00 - 12h
Ca chiều: 13h30 - 17h30
Ca tối: 17h30 - 21h30
Địa điểm: Toàn quốc
- Dạy học cho đối tượng học sinh tham gia học thử chương trình học Edupia Tutor, 1 tiết học : 25-30p với học liệu được biên soạn sẵn từ Edupia (bám sát chương trình của Bộ Giáo Dục)
- Trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập cũng như năng lực của học sinh
- Mô hình lớp: 1:1 (giảng dạy online qua phần mềm classin)
- Tương tác và trao đổi với phụ huynh để cập nhật tiến độ học tập.
- Tham gia các buổi đào tạo trực tuyến, nâng cao kỹ năng sư phạm.
- Thời gian dạy linh hoạt (ưu tiên buổi tối, cuối tuần).
- Làm tối thiểu 3 buổi/tuần
- Vị trí làm việc: Toàn Quốc
I. Position Overview
Support the F&B Brand & Marketing Manager in planning, executing, and monitoring marketing activities across all F&B outlets under Grand Plaza Hotel Hanoi and CV Resort.
II. Key Responsibilities
-Assist in planning and execution of branding and marketing campaigns for all F&B outlets
-Manage and update social media channels (Instagram, Facebook, LinkedIn, etc.), ensuring content aligns with brand guidelines.
-Create and adapt content (copywriting, captions, newsletters, website updates) for cross-channel marketing.
-Support in PR & Event activities: media outreach coordination, media coverage and event organizing.
-Collect and report performance metrics (engagement, reach, conversions) for digital campaigns and outlets’ marketing activities.
• Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
• Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ, kỷ luật.
• Hỗ trợ phòng trong các công việc phát sinh, lễ tết.
• Bắt buộc biết sử dụng hệ thống Smile.
RESPONSIBILITIES:
• Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ
• Cập nhật hồ sơ dữ liệu nhân viên
• Hỗ trợ phòng các công việc liên quan
• Cập nhật lỗi vi phạm
• Kiểm tra, giám sát việc chấm công và quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca,...
• Phụ trách một số đầu việc liên quan khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Core Purpose of the Job:
Areas of Responsibility:
1. Delivery of the Sales Budget
Achieve or exceed the sales objective in the Business Plan through periodic brand performance reviews and taking practical and appropriate actions. Taking into consideration Trading Calendar, build organisation, training, merchandising, Advertising in compliance with company standards to ensure the desired results are achieved.
2. People Management.
Own the manpower planning and management of stores and its staff in order to achieve work environment which supports and improves store and team performance. Build in reward & recognition (non-financial) to keep the employee morale high. Develop store staff to provide a customer service exceeding customer expectation. To become “The Best” sales team. Work with the local manager to determine staffing requirements for the departments; interviewing, hiring and managing performance
3. Budget Management
Ensure the effectiveness and improvement of the stores operating cost through monitoring of changes in expenditures and discrepancies and through communication on the efficient use of resources.
4. District Operations Management
Ensure the store hygiene, housekeeping and good application of marketing material are maintained in line with company standards and to develop the capability of each store team to support all operational functions of the stores. Organize the resolution of any administrative issues faced by an operational store (e.g. maintenance, equipment malfunction, etc.) in order to resolve the problem timely. Organize resolution of customer / employee complaints reported, either immediately or soon thereafter, upon checking internally for its resolution in accord with company policy and procedures.
5. Visual Merchandising
Manage, organise and implement visual merchandising standards in line with the company policies to ensure guidelines and standards are met
6. Loss Prevention
Ensure that the Loss Prevention policies, system & procedures are implemented in all stores and that the discrepancies in stock inventory are investigated in a timely manner to minimise the risk of internal and external loss of store merchandise and revenues. Implement the inventory process & contingency action plans to prevent shrinkage. Assess business operations and seek to manage all areas of risk in relation to company policy and procedure to ensure that the stores property and data are protected
7. Cash Management.
To define cash management requirements in each store and establish strong disciplines to protect company cash assets.
8. Policy and Procedures
Review of all current internal processes and policy relating to operations support and develop and enhance operational policies and procedures for Loss Prevention, Store Operations, Inventory, New Stores Opening and Cash Audit functions across all countries.
9. Store Projects
Organise the opening, modification, refurbishment or closure of stores in accordance with the Company Development plans and standards.
10. Supplier Partnership.
Develop and strengthen the consignment and supplier relationships in order to establish long term, sustainable and mutually beneficial relationships.
11. Market Intelligence.
Keep abreast of the latest trend in the market with respect to the Product Trends and Brand standards.
Position Purpose
As the Cluster Director of Human Resources, you will develop and implement a human resources strategy that supports the long-term business goals and culture of the hotels within the cluster. You will monitor and evaluate HR management effectiveness, providing data-driven decision support to senior management. Additionally, you will offer HR advice and solutions to aid business decision-making.
In this role, you will be a key advisor to senior management, ensuring HR practices align with company goals and foster a positive company culture. You will lead by example, promoting continuous improvement and collaboration across all departments. Your strategic vision and leadership will be essential in driving the cluster’s success and maintaining a supportive work environment.
Duties & Key Responsibilities
Strategic HR Management
Leadership and Team Management
Communication
Talent Management
Decision Making
Adaptability
Additional Responsibilities:
Vai trò:
• Chịu trách nhiệm trau dồi quy trình Agile và giúp đội Squad ngày càng trở nên linh hoạt hơn
• Chịu trách nhiệm thúc đẩy việc ứng dụng Scrum bằng cách giúp các đội Squad/đội ngũ Scrum/các bên liên quan hiểu và ứng dụng các giá trị, lý thuyết, quy tắc và thông lệ của Scrum.
• Là người huấn luyện và bảo trợ phương pháp luận.
• Thúc đẩy văn hóa hợp tác, đóng vai trò là đầu mối giữa Product owner và nhóm phát triển để đảm bảo thành công
Trách nhiệm:
• Hỗ trợ Chủ quản sản phẩm (Product Owner) và Squad để họ hoàn thành tốt công việc thông qua hỗ trợ quy trình, kích thích sự sáng tạo và trao quyền
• Cải thiện năng suất đội nhóm thông qua các công cụ đào tạo và các thông lệ làm việc tốt nhất
• Thiết lập tần suất họp của nhóm, bao gồm số lần họp hội ý/họp kiểm tra tiến độ; và các cuộc họp khác của phương pháp Scrum với tần suất và mục tiêu họp thích hợp
• Loại bỏ trở ngại đối với công việc của đội ngũ phát triển
• Triển khai khung Scrum, giảng dạy và đào tạo các thành viên trong nhóm về vai trò của họ
• Khuyến khích đội ngũ phát triển phản biện và thách thức nguyên trạng mà không vi phạm các nguyên tắc của Scrum hoặc Agile
Mối quan hệ công việc chính:
• Chủ quản hành trình
• Chủ quản sản phẩm
• Squad (CV Thiết kế UX/UI, lập trình viên, v.v.)
• Đội dự án
Kết quả chính:
• Chủ trì các ceremony (buổi họp) Agile
• Vận động và huấn luyện agile
Tham gia lập trình, phát triển các các nền tảng nội bộ và ứng dụng dành cho khách hàng với quy mô 30 triệu khách hàng cá nhân và 300.000 khách hàng doanh nghiệp - đứng đầu Việt Nam về quy mô phục vụ
Tham gia phát triển dịch vụ tích hợp với các hệ thống lõi của ngân hàng
Tham gia phát triển API trên API Gateway phục vụ tích hợp với các đối tác trong nước và quốc tế.
Tham gia nghiên cứu, thử nghiệm, triển khai áp dụng các xu hướng công nghệ mới vào việc phát triển: GraphQL, Docker Container (K8s), CICD, EventSourcing, CQRS, NoSQL ...
Tham gia các chương trình training, đào tạo để hoàn thiện chuyên môn, nhằm phát triển lên các vị trí chính thức sau chương trình trainee.
• Chào và đón tiếp khách hàng ra vào với cử chỉ nhã nhặn, lịch sự;
• Giới thiệu món ăn/ thức uống trong thực đơn, nhận order và phục vụ khách;
• Phối hợp với bộ phận thu ngân thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách hàng
• Hướng dẫn thể lệ chơi cho khách tại các máy trò chơi;
• Nắm vững quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ được đào tạo của Câu lạc bộ để khách hàng có trải nghiệm hài lòng và trên hài lòng;
• Sẵn sàng trả lời, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ và cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh cho Trưởng ca;
• Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
1. Hạch toán và ghi nhận sổ sách
2. Quản lý hàng tồn kho (rất quan trọng với ngành nội thất)
3. Quản lý công nợ
Công nợ phải trả:
4. Tài sản cố định – công cụ dụng cụ
5. Báo cáo thuế
6. Báo cáo tài chính & báo cáo quản trị
7. Kiểm soát nội bộ
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Chuẩn bị thực phẩm và chế biến món ăn theo thực đơn của nhà hàng (buffet, setmenu) hoặc yêu cầu tại chỗ của khách hàng (a là carte)
- Thực hiện các món ăn cần đảm bảo tính thống nhất về định lượng, chất lượng và thẩm mỹ.
- Tiếp nhận, bảo quản thực phẩm theo đúng quy trình đảm bảo thực phẩm được sử dụng đúng thời hạn đúng cách.
- Đảm bảo định mức tiêu hao thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm
- Chịu trách nhiệm trước bếp trưởng về các công việc được giao
- Quản lý nhân viên trong ca độc lập
- Thay bếp trưởng khi bếp trưởng vắng mặt
- Làm các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ cấp trên
1. Tổng quan
Head Barista chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động pha chế đồ uống không cồn, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đào tạo đội ngũ và duy trì tiêu chuẩn thương hiệu tại khu vực bar. Đây là vị trí giữ vai trò định hướng kỹ thuật – sáng tạo – vận hành, góp phần trực tiếp vào trải nghiệm khách hàng và hiệu quả kinh doanh của nhà hàng/café.
Head Barista là người đặt nền tảng tiêu chuẩn cà phê – đồ uống, kiểm soát chất lượng, tối ưu quy trình và phát triển menu theo mùa.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Quản lý kỹ thuật & chất lượng đồ uống
2.2. Đào tạo & phát triển đội ngũ
2.3. Vận hành khu vực pha chế
2.4. Sáng tạo & phát triển sản phẩm
2.5. Quản lý tồn kho & chi phí
2.6. Dịch vụ khách hàng & xử lý tình huống
2.7. Làm việc liên phòng ban