Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, brochure, catalogue, hình ảnh mạng xã hội, v.v.
Phối hợp với team marketing để lên ý tưởng và triển khai thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo.
Đảm bảo thiết kế đúng định hướng thương hiệu và truyền tải đúng thông điệp.
Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các dự án truyền thông, sự kiện.
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
• Thực hiện 5S tại nhà máy, giám sát tiến độ sản xuất của CNSX.
• Thực hiện công tác tuyển dụng cho công ty.
• Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện các công tác chế độ chính sách lao động (BHXH, BHYT, BHTN) trong công ty.
• Kiểm tra, quản lý kho đồng phục, VPP, vật dụng vệ sinh tại văn phòng, nhà máy của công ty. Đào tạo nội quy, quy chế cho nhân viên khi ban hành chính sách mới.
• Tổng hợp chấm công, đối chiếu rà soát sai lệch, đảm bảo việc chi lương, thưởng đúng theo Quy chế lương.
• Theo dõi tình hình biến động nhân sự của toàn công ty để thực hiện các công việc cần thiết: tuyển dụng thay thế, tiếp nhận người mới, ký kết hợp đồng, thanh lý hợp đồng,...
• Thực hiện các công việc khác liên quan do cấp trên yêu cầu.
• Thời gian làm việc: Từ T2 – T7 (giờ hành chính – không tăng ca)
1. Trách nhiệm/nhiệm vụ chính:
1.1 Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm:
- Nghiên cứu, phân tích trị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, tổ chức thực hiện, theo dõi và giám sát.
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra hợp đồng, báo giá, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm soát, đảm bảo lợi nhuận của hợp đồng theo quy định.
- Quản lý, điều phối NVKD lập chỉ thị vẽ, chỉ thị sản xuất gửi phòng quản lý sản xuất.
- Theo dõi báo cáo và quyết định giải pháp khắc phục khi nhận thấy tiến độ không đảm bảo.
- Theo dõi, hỗ trợ NVKD đàm phán với khách hàng để thống nhất phương án giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ.
1.2 Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Kiểm tra báo cáo liên lạc định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin và lắng nghe phản hồi.
- Tổng hợp, theo dõi giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng.
1.3 Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
1.4 Quản lý bộ phận kinh doanh
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm; Quản lý, phân công ,bố trí, xắp xếp nhân sự phù hợp với định biên và tình hình thực tế.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra việc đánh giá thành tích, đề xuất khen thưởng/kỷ luật cho nhân viên.
1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Đề xuất phương án cải tiến.
1.6 Phát triển Hệ thống quản trị
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị (quy trình, quy định, phần mềm, công cụ …) phục vụ hoạt động kinh doanh.
2. Trách nhiệm/nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Phối hợp với bộ phận quản lý làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
- Báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Công ty có cung cấp data sẵn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ theo số hotline của Công ty hay qua bộ phận quản lý.
Công ty sẽ đưa thông tin cho bộ phận sale chăm sóc khách hàng đó để ký được hợp đồng.
Sẽ có sự hướng dẫn của quản lý để bộ phận sale tư vấn cho khách chi tiết, chu đáo.
- Với khách hàng tự tìm kiếm bên ngoài sẽ được tỉ lệ % thưởng doanh thu cao hơn
- VPGD miền Bắc 1: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- VPGD miền Bắc 2: Công trình Tổ hợp văn phòng và nhà ở HOUSINCO Tân Triều có địa chỉ tại ô đất CT5, khu - ĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, H. Thanh Trì, Hà Nội
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, brochure, catalogue, hình ảnh mạng xã hội, v.v.
Phối hợp với team marketing để lên ý tưởng và triển khai thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo.
Đảm bảo thiết kế đúng định hướng thương hiệu và truyền tải đúng thông điệp.
Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các dự án truyền thông, sự kiện.
- Vận hành xe nâng để nâng hạ, xếp dỡ, vận chuyển NVL, Thành phẩm, BTP, máy móc, CCDC… đảm bảo an toàn, đáp ứng kịp thời kế hoạch nhập - xuất theo yêu cầu của cấp trên;
- Thực hiện công việc sắp xếp kho bãi, hàng hóa đúng nơi quy định;
- Đưa hàng hóa tập kết ra bãi xuất hàng, chuyển hàng lên xe/ cont để xuất kho (đúng, đủ số lượng theo từng xe/ cont);
- Thực hiện vệ sinh xe hàng ngày; Chăm sóc thiết bị xe nâng định kỳ: Bơm mỡ bôi trơn, châm dầu nhớt, nước làm mát, bổ xung nước cất bình ắc quy...; Kiểm tra xe định kỳ theo biên bản kiểm tra xe;
- Đề xuất và tham gia thực hiện bảo dưỡng sửa chữa xe;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
*** Địa chỉ làm việc: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
- Phụ trách các công việc hành chính
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về chương trình du học.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách và quy trình xét visa các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị hồ sơ du học các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp
- Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.