Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, cửa hàng trà sữa, bánh,…
- Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng;
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng;
- Khảo sát giá cả thị trường, cập nhật báo cáo giá hàng ngày/tuần;
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức