Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai tìm kiếm ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng như đăng tin tuyển dụng, livestream tư vấn việc làm trên Tiktok, khai thác nguồn dữ liệu ứng viên do Công ty cấp...
- Liên hệ tìm hiểu nhu cầu của ứng viên, tư vấn cho ứng viên công việc phù hợp.
- Xây dựng mối quan hệ với ứng viên, theo dõi tình trạng, hỗ trợ và chăm sóc ứng viên trong suốt quá trình trước, trong và sau khi nhận việc.
- Phát triển kênh Cộng tác viên tuyển dụng theo cơ chế của Công ty để hỗ trợ tìm kiếm và mở rộng nguồn ứng viên.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Phát triển kinh doanh ETC ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và tổ chức thực hiện việc bán hàng trong khu vực phụ trách
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu phân bổ target và foracast tháng
- Theo dõi hàng hóa khi xuất bán BV, thời gian BV nhận hàng
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng công ty
- Kiểm tra công nợ khách hàng ETC trong khu vực quản lý báo cáo ASM
- Quản lý hệ thống bán hàng ETC trên địa bàn, báo cáo về ASM
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tuyển sinh, hồ sơ, thông tin xét tuyển liên quan đến các ngành học và cơ hội việc làm của ITPLus.
- Chăm sóc khách hàng đối tượng là học sinh, phụ huynh và giáo viên các trường THPT
- Lập và gửi báo cáo cho cấp trên và các bộ phận liên quan đúng thời hạn quy định
- Giờ làm việc: Lịch thời gian cô định: 8h00 – 17h30 ( trưa nghỉ 1,5h, Làm việc từ T2 đến T7 nghỉ chủ nhật)
Phối hợp chặt chẽ với quản lý nhà hàng để kiểm soát tốt vốn hàng hoá. Giám sát trực tiếp từ khâu chuẩn bị đến ra thực phẩm đúng qui trình và chất lượng
Giám sát các hoạt động của nhân viên bếp. Chịu trách nhiệm quản lý, đảm bảo bếp luôn vận hành thuận lợi
Có khả năng nhận biết và giải quyết vấn đề hiệu quả
Thực hiện chế biến các món ăn trong thực đơn theo đúng công thức và tiêu chuẩn của công ty
Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới các công việc của bếp, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc của bếp bộ phận, chuẩn bị hàng hoá, và bài trí món ăn theo công thức và tiêu chuẩn của công ty
Bao quát và sắp xếp nguyên liệu, hàng hoá của bếp. Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động
Luôn giữ đúng qui trình FIFO, hạn sử dụng, và quản lý chất lượng thực phẩm
Quản lý về việc mua hàng hóa, hàng hủy khi quá hạn sử dụng và hạn chế hủy hàng để đảm bảo ngân sách
Luôn theo dõi và giám sát các khâu chế biến để đảm bảo chất lượng đồ ăn của nhà hàng
Quản lý lưu trữ hàng hoá, đảm bảo các chủng loại hàng hoá khác nhau đều được lưu trử đúng quy cách và đúng tiêu chuẩn
Phối hợp với giám sát nhà hàng hoặc quản lý nhà hàng để thực hiện mua mới hoặc sửa chữa các thiết bị bếp nếu cần
Các công việc khác theo sự chỉ định của Quản lý Nhà Hàng
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
|
- Quản lý kinh doanh ngành hàng Tự động hóa toàn khu vực Miền Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
- Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý).
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
- Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Teams.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm - gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
- Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
- Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận, Kho, Kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
- Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.