Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô MG.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe MG.
- Tư vấn và bán ô tô tại Đại lý của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tuyển sinh, hồ sơ, thông tin xét tuyển liên quan đến các ngành học và cơ hội việc làm của ITPLus.
- Chăm sóc khách hàng đối tượng là học sinh, phụ huynh và giáo viên các trường THPT
- Lập và gửi báo cáo cho cấp trên và các bộ phận liên quan đúng thời hạn quy định
- Giờ làm việc: Lịch thời gian cô định: 8h00 – 17h30 ( trưa nghỉ 1,5h, Làm việc từ T2 đến T7 nghỉ chủ nhật)
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và bán hàng.
- Hỗ trợ, chào hàng, bán hàng, triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá của Công ty đến khách hàng.
- Lập chứng từ bán hàng, bán hàng và theo dõi Nhập - Xuất - Tồn vật tư và hàng hóa.
- Lập chứng từ thu chi, theo dõi công nợ và xuất hóa đơn tài chính.
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ trong báo cáo tài chính.
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Tư vấn, bán kính mắt, đo mắt cho khách hàng.
- Theo dõi kiểm kê hàng hóa, theo dõi lượng khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm luân phiên theo ca dưới đây:
+ Ca sáng: từ 9h30 đến 17h30 (nghỉ 1 tiếng)
+ Ca chiều: từ 14h00 đến 22h00 (nghỉ 1 tiếng)
- Làm 7 tiếng/ngày
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính như soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, theo dõi Công văn Đi - Đến, theo dõi dịch vụ chuyển phát nhanh của nội bộ Công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công – tổng hợp chấm công hàng tháng, làm các đề xuất thanh toán và chế độ chính sách cho người lao động.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Phụ trách công tác chuẩn bị hồ sơ đầu vào cho Dự án
- Phụ trách chuẩn bị các cuộc họp, party của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Làm các thủ tục BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hạch toán các công tác kế toán và lưu trữ chứng từ, xử lý các công việc liên quan
- Xử lý công việc kế toán thuế
- Công việc khác của kế toán thuế theo yêu cầu
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h - 13h30). Thứ 2 - thứ 7, Nghỉ Chủ Nhật
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Tầng 2 CT3, tòa Ecogreen 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
NHỆM VỤ CHÍNH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUYỀN HẠN
MỨC LƯƠNG: 8.000.000Đ - 10.000.000Đ
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội, Hồ Chí Minh
• Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing, sale admin tổng thể cho các sản phẩm của công ty bao gồm: Hóa chất, thiết bị môi trường, thiết bị điện, thiết bị phòng thí nghiệm,
Website công ty: https://tntech.VN/pages/about-us
• Xây dựng và triển khai các biện pháp thúc đẩy bán hàng, gia tăng thị trường và doanh số
• Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
• ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà cotana Lô CC5a bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Giám sát tính tuân thủ trong việc thực hiện các quy trình, quy định về việc cấp tín dụng của NHNN và của BAOVIET Bank.
· Quản lý rủi ro tín dụng thông qua giám sát các hạn mức, giới hạn, tỷ lệ nhằm Hạn chế rủi ro tín dụng có thể thông qua việc cảnh báo cho các đơn vị, đưa ra các biện pháp quản lý phù hợp hoặc đề xuất thay đổi quy trình/sản phẩm.
· Giám sát việc thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng tại các ĐVKD, thực hiện quản lý danh mục các khoản nợ, cơ cấu tín dụng tại từng ĐVKD.
· Phát hiện dấu hiệu bất thường và đề xuất biện pháp, giám sát khắc phục sau đề xuất.
· Thông qua các báo cáo phân tích giúp Ban lãnh đạo đưa ra các chính sách tín dụng và khẩu vị rủi ro của BAOVIET Bank trong từng thời kỳ.
· Quản lý danh mục nợ, chất lượng tín dụng, nhận diện nguy cơ rủi ro tín dụng và quản lý, giám sát, báo cáo liên quan đến rủi ro tín dụng. Giám sát các khoản cấp tín dụng không tuân thủ đúng theo các quy định, quy trình về cấp tín dụng của BAOVIET Bank và quy định của Nhà nước.
· Định kỳ rà soát các khoản nợ có vấn đề, nợ xấu để xác định các điểm yếu trong quá trình phê duyệt và giám sát khoản vay, phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến quy trình, sản phẩm cho phù hợp.
· Đưa ra các cảnh báo đối với các đơn vị kinh doanh liên quan tới các khoản nợ có vấn đề, các khoản cấp tín dụng vi phạm các quy định về cấp tín dụng của BAOVIET Bank và hoặc các điều kiện phê duyệt của cấp phê duyệt ban hành.
· Phân tích, đánh giá chất lượng tín dụng của từng đơn vị kinh doanh và của toàn hệ thống BAOVIET BANK nhằm xác định những bất hợp lý, rủi ro tiềm ẩn và đề xuất các biện pháp quản lý phù hợp.
· Phát hiện dấu hiệu bất thường trong hoạt động cấp tín dụng, đề xuất biện pháp xử lý và giám sát việc thực hiện chỉnh sửa, khắc phục.
· Phân tích, đánh giá và xử lý hồ sơ miễn giảm lãi đối với các khoản nợ khó đòi, đề xuất xóa nợ với các khoản nợ không có khả năng thu hồi và giám sát công tác khắc phục, xử lý sau phê duyệt.
· Báo cáo công việc trực tiếp đối với lãnh đạo phòng, lãnh đạo Khối.